Giữa lúc vợ chồng Bình Minh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Trương Quỳnh Anh than vãn 'cô đơn lạ thường'

Vợ chồng Bình Minh hạnh phúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên nhau, Trương Quỳnh Anh bất ngờ than vãn: "Nhiều lúc cô đơn đến lạ thường..."

Vợ chồng Bình Minh hạnh phúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên nhau, Trương Quỳnh Anh bất ngờ than vãn: "Nhiều lúc cô đơn đến lạ thường..."

Hôm qua 15/4, vợ chồng Bình Minh kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Đón chào dịp đặc biệt, cặp vợ chồng ngôi sao đã gác lại công việc lên đường xuất ngoại dành thời gian bên nhau từ cách đây 3 ngày. Theo đó, thiên đường biển Maldives là địa điểm được ngôi sao 36 tuổi và bà xã doanh nhân lựa chọn để hâm nóng tình cảm.

Trên trang cá nhân, cặp tình nhân ngôi sao liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc. Trong số đó, khoảnh khắc Bình Minh ôm bạn đời trong khung cảnh vô cùng lãng mạn ngay bên bờ biển được chú ý đặc biệt. "Chúc mừng ngày kỷ niệm lần thứ 10, 15/04/2008-15/04/2018", Bình Minh và Anh Thơ hào hứng chia sẻ.

Bên cạnh giây phút ngọt ngào bên ánh đèn, nam diễn viên gốc Lạng Sơn khiến chị em ngường mộ khi chia sẻ hình tay trong tay bên bà xã cùng lời nhắn nhủ: "Nắm tay nhau đi khắp thế gian". Khoảnh khắc yêu thương của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ đã nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc.

Trái ngược với hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Minh - Thơ, Trương Quỳnh Anh lại có phản ứng khác lạ. Cách đây ít giờ, giọng ca Đơn côi phía sau nụ cười đã bày tỏ tâm tư. Đăng tải hình ảnh đời thường, mỹ nhân họ Trương than vãn: "Nhiều lúc cô đơn đến lạ thường...".

Đáng chú ý khi san sẻ tâm trạng với những người bạn, ngôi sao Hãy bước qua nhau ngậm ngùi: "Quá mệt rồi, đã không còn nằm trong tầm kiểm soát nữa. Em đã nhờ liên lạc coi sao...".

Cách đây chưa lâu, người đẹp từng bị nghi có mối quan hệ ngoài luồng với nam MC Chung sức khi cả hai hợp tác chung trong phim Thề không gục ngã. Vì lẽ này, dòng trạng thái buồn bã của Trương Quỳnh Anh bị cho là có liên quan tới những khoảnh khắc hạnh phúc của cựu mẫu Bình Minh.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng tâm trạng của Trương Quỳnh Anh chỉ là vô tình trùng hợp với sự kiện Bình Minh mừng ngày tình yêu với vợ. "Tất cả chỉ là trùng hợp, mọi người đừng bàn tán gán ghép hai sự việc không liên quan.

Quỳnh Anh ơi, em có một gia đình mà bao nhiêu người mơ ước, một thiên thần nhỏ đáng yêu thì vui lên cô gái. Em không được chùn bước, khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt, nút thắt nào rồi cũng từ từ được tháo gỡ hết, không được buồn nữa nha... xấu lắm đó cô gái".

Trước đó, Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn tình ái với Bình Minh sau loạt ảnh nhạy cảm bị rò rỉ trong khi chuyện chia tay với Tim vẫn chưa rõ ràng. Mối quan hệ bị hoài nghi là ngoài luồng của hai diễn viên Thề không gục ngã càng bị đẩy lên cao khi nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ lên tiếng xác nhận về cuộc xô xát giữa ngôi sao 36 tuổi và Tim - ông xã của họ Trương trước thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam hồi tháng 11  là có thật.

Trước những ồn ào, Trương Quỳnh Anh im lặng xóa ảnh và khóa bình luận trên trang cá nhân, còn Bình Minh khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Bên cạnh hai nhân vật chính, Tim - ông xã họ Trương và Anh Thơ - vợ nam MC điển trai cũng có động thái. Bà xã Bình Minh khẳng định: "Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường"; còn giọng ca Những dòng thư vội trao cũng khéo an ủi vợ: "Quan trọng gì nhân tình thế thái khi 1.000 năm sau trong tim anh vẫn có em".

Sau 2 tháng im ắng, ồn ào xoay quanh scandal tình ái của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục nóng. Sự việc bắt đầu từ chia sẻ đời thường của bà xã nam MC Thử tài thách trí. Đăng tải hình ảnh đang thưởng thức bữa ăn nhanh tại phi trường, Anh Thơ đặt câu hỏi: "Phở sân bay liệu có ngon hơn cơm nhà, mà sao mãi cứ tìm nhau?".

Dòng trạng thái phân vân giữa "phở và cơm" của bà xã Bình Minh đã thu hút sự chú ý. Bên cạnh câu chuyện ẩm thực, một số ý kiến lại cho rằng Anh Thơ đang ẩn ý câu chuyện khác, bởi xưa nay phở thường được ví là bồ, còn cơm chính là vợ. Thậm chí có người còn thẳng thắn chỉ mặt điểm tên, phải chăng cô đang trút tâm tư vào quá khứ ồn ào của ông xã và nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Trước những thắc mắc của bạn bè, bà xã ngôi sao Vật chứng mong manh khẳng định, cô chỉ viết cho vui theo đúng nghĩa đen chứ không có mục đích nhắc nhở hay xỉa xói ai.

Ngay sau đó, Trương Quỳnh Anh cũng có động thái mới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bóng ma học đường đăng tải trạng thái: "Sao không biến đi cho đẹp trời!" và "Kẻ đáng thương nhất không phải kẻ thiếu thốn tình cảm mà chính là kẻ có rất nhiều mà không biết trân trọng nó!".

Dù không nhắc đích danh ai nhưng dòng chia sẻ vào thời điểm nhạy cảm của bà xã Tim đã khiến nhiều người cho rằng cô đang bức xúc với vợ Bình Minh.

Theo VietNamNet


Bình Minh

Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.