Giữa lùm xùm đấu tố, "Sau ánh hào quang" tháo clip Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ bạo hành

Tập "Sau ánh hào quang" của Lê Giang đã bị gỡ bỏ khỏi kênh YouTube giữa lùm xùm đấu tố nhau.

Tập "Sau ánh hào quang" của Lê Giang đã bị gỡ bỏ khỏi kênh YouTube giữa lùm xùm đấu tố nhau.

Vụ việc Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang ở chương trình truyền hình "Sau ánh hào quang" vẫn đang gây xôn xao làng giải trí.


Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang đã nói rằng cô đến với Duy Phương chẳng phải vì tình yêu. Sau khi sinh cho Duy Phương 2 con là Duy Phước và Lê Lộc, Lê Giang thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng hành hạ đến mức vứt xuống cầu thang, Lê Giang đau đớn đến mức đòi ly dị.

Còn chồng cũ của Lê Giang - nghệ sĩ hài Duy Phương lại tố Lê Giang và chương trình "Sau ánh hào quang" bịa đặt sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng chuyện quá khứ thì nên cho qua đồng thời bày tỏ thái độ phản đối mạnh mẽ dành cho chương trình "Sau ánh hào quang".

Ban tổ chức vẫn đang họp bàn để đưa ra thông báo sớm nhất nhưng động thái đầu tiên mà nhà sản xuất "Sau ánh hào quang" đáp lại luồng dư luận trái chiều đó chính là tạm thời tháo bỏ tập phát sóng của Lê Giang ra khỏi kênh YouTube. Hiện tại, gõ tìm kiếm tập này chỉ ra những phân đoạn nhỏ lẻ được cắt ra và chia sẻ lại.

Giữa lùm xùm đấu tố, Sau ánh hào quang tháo clip Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ bạo hành - Ảnh 2.

Khán giả muốn tìm xem lại thì phát hiện đã bị xóa

Giữa lùm xùm đấu tố, Sau ánh hào quang tháo clip Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ bạo hành - Ảnh 3.

Tập "Sau ánh hào quang" của Lê Giang đang nhận những ý kiến trái chiều

Theo Trí thức trẻ

Lê Giang

sau ánh hào quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.