Giữa ồn ào tình ái của Trường Giang, Quế Vân lên tiếng: "Ai hại tôi đều có cái kết buồn!"

Sau scandal tình tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân đã lên tiếng cho rằng tình cũ đã gặp phải quả báo, những người từng gây tổn thương cho cô sẽ có kết thúc buồn.

Sau scandal tình tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân đã lên tiếng cho rằng tình cũ đã gặp phải quả báo, những người từng gây tổn thương cho cô sẽ có kết thúc buồn.

Câu chuyện tình ái giữa Nam Em và Trường Giang vẫn đang là chủ đề được nhiều người tâm bởi danh hài "Mười khó" một mực giữ im lặng còn nữ ca sĩ phải nhập viện truyền nước biển vì áp lực dư luận. Bên cạnh các diễn biến drama gay cấn thì cư dân mạng tiếp tục đổ dồn sự chú ý về Quế Vân - tình cũ bí mật của Trường Giang cách đây 2 năm.

Giữa lùm xùm tình ái của danh hài, Quế Vân không chỉ nhiều lần "tố" Trường Giang nguy hiểm, các cô gái phải tìm mọi cách tránh xa hay đồng cảm cùng nỗi đau mà Nam Em chịu đựng mà còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Mới đây, để chứng minh những phát ngôn ngày ấy của mình là sự thật cô tiếp tục chia sẻ đôi lời: "Hai năm trước cả nước không tin tôi nghĩ tôi lợi dụng, vậy hai năm sau lại có người mình chứng cho tôi...". Đặc biệt, Quế Vân còn nhấn mạnh rằng ai hại cô đều phải đón nhận kết cục buồn.

Giữa ồn ào tình ái của Trường Giang, Quế Vân lên tiếng: Ai hại tôi đều có cái kết buồn! - Ảnh 1.

Quế Vân "đanh thép" cho rằng những ai ngày trước hại cô thì đều phải đón nhận cái kết buồn.

Chuyện tình tay ba giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" 2 năm trước. Lúc đó, Quế Vân lên tiếng "vạch mặt" Trường Giang tán tỉnh, yêu đương với mình nhưng lại công khai yêu Nhã Phương vì fan và truyền thông. Cô tiết lộ vì bản thân biết Trường Giang yêu Nhã Phương chỉ là kịch bản PR nên mới bước vào mối quan hệ tình cảm với nam danh hài.

Mọi chuyện dường như đã lắng lại khi Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục nắm tay nhau bước qua sóng gió và tiếp tục hạnh phúc bên nhau. Lúc bấy giờ, Quế Vân bị hứng trọn rổ "gạch đá" từ cư dân mạng. Mọi người cho rằng cô là "nữ hoàng lắm chiêu", cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi.

Giữa ồn ào tình ái của Trường Giang, Quế Vân lên tiếng: Ai hại tôi đều có cái kết buồn! - Ảnh 2.

Cách đây 2 năm, Quế Vân bất ngờ tiết lộ chuyện tình với Trường Giang khiến nhiều người sửng sốt.

Theo Trí thức trẻ

Quế Vân

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.