Giữa tâm bão lộ clip "nóng", hot girl Mì Gõ livestream cười nói, tự tạo phốt?

2 clip livestream được chia sẻ trên fanpage có tên Phi Huyền Trang. Động thái này đang nhận về rất nhiều sự theo dõi của cộng đồng mạng.

Không chỉ 1 mà có đến 2 clip livestream được chia sẻ trên fanpage có tên Phi Huyền Trang. Động thái này đang nhận về rất nhiều sự theo dõi của cộng đồng mạng.

Phi Huyền Trang, hot girl Mì Gõ, clip 4 phút… là những từ khóa được dân mạng tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay. Khi tin đồn giật chồng, lộ clip nóng chưa ngã ngũ thì cách đây ít phút, một đoạn clip livestream của hot girl Huyền Trang bất ngờ xuất hiện trên facebook, thu hút gần 4 ngàn người đang xem.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, hot girl Mì Gõ livestream cười nói, tự tạo phốt?-1

Giữa tâm bão, clip livestream của hot girl Mì Gõ bất ngờ được chú ý.

Trong clip livestream, hot girl Mì Gò mặc áo 2 dây khá gợi cảm. Cô liên tục cười nói, hỏi han những người đang theo dõi mình là 'đã đi ngủ chưa'; 'đã ăn tối chưa'… lúc này đồng hồ điểm 20h. Clip nhận được khá nhiều tương tác, thậm chí cả những câu khiếm nhã, xin link.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, hot girl Mì Gõ livestream cười nói, tự tạo phốt?-2

Tiêu đề livestream đã tố cáo đây là hành động giả mạo, câu view.

Giữa tâm bão, động thái kỳ lạ này khiến dân tình bán tín bán nghi, nhiều người cho rằng hot girl Mì Gõ đang cố tình tạo phốt. Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định rằng đây là clip livestream cũ, nay được đem ra phát lại nhằm mục đích câu sub, câu like. Khi vào trang chủ của fanpage đã phát clip live, số lượt thích là 413 người. Nhiều khả năng, đây là fanpage mới lập.

Đáng nói hơn, không chỉ có 1 clip, mà có đến 2 clip của Phi Huyền Trang trên page này để chế độ live. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, khi thử kết nối vào đường link đã phát live, clip này không còn tồn tại.

Giữa tâm bão lộ clip nóng, hot girl Mì Gõ livestream cười nói, tự tạo phốt?-3

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, nổi tiếng với phong cách sexy và tham gia nhóm hài Mì Gõ.

Trước đó, Phi Huyền Trang đã lên tiếng về tin đồn không hay về mình. Hot girl này cho biết đang tìm đến cơ quan chức năng nhờ xử lý. Trong thời gian này, cô sẽ giữ im lặng, khi có được thông tin chính thức, Huyền Trang sẽ ra mặt giải thích với công chúng và người hâm mộ.

Sau lùm xùm lộ clip 'đi khách' thì hiện tại, có khá nhiều tài khoản giả mạo mang tên Phi Huyền Trang được lập trên facebook.

 Theo Báo đất việt


Hot girl mì gõ

Phi Huyền Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.