'Glee Việt' bị chỉ trích vì đá đểu việc Chi Pu đi hát để quảng cáo cho phim

Mới đây, khán giả tỏ vẻ khá bức xúc khi fanpage của "Glee Việt" dùng việc Chi Pu đi hát để PR cho phim với thái độ mỉa mai.

Mới đây, khán giả tỏ vẻ khá bức xúc khi fanpage của "Glee Việt" dùng việc Chi Pu đi hát để PR cho phim với thái độ mỉa mai.

Cách đây vài giờ, trang fanpage của Glee Việt Nam đăng tải tấm hình ghép giữa Chi Pu và Cindy V (thủ vai Minh Ánh) với dòng chữ: "Chi Pu còn dám đi hát thì Glee còn hay chán".

Glee Việt bị chỉ trích vì đá đểu việc Chi Pu đi hát để quảng cáo cho phim-1

Đáng chú ý là dòng caption của fanpage lại cho rằng ý kiến trong hình là "chuẩn". Sự việc Chi Pu ra mắt vai trò ca sĩ thông qua MV đầu tiên Từ hôm nay đã từng khiến dư luận xôn xao cũng như nhiều ca sĩ lên tiếng, chủ yếu xoay quanh vấn đề giọng hát. Thế nhưng, việc fanpage chính thức của một bộ phim đưa ý kiến về việc này theo kiểu đả kích người khác hòng PR cho sản phẩm của mình đã khiến khán giả khó chịu.

Glee Việt bị chỉ trích vì đá đểu việc Chi Pu đi hát để quảng cáo cho phim-2
Khán giả cho rằng Glee đang lợi dụng tên tuổi Chi Pu để PR nhưng lại không "đẹp"

Bên dưới post, nhiều khán giả đã không ngại ngần kêu gọi mọi người tẩy chay bộ phim. Tuy nhiên hiện tại post này đã không còn nằm trên trang nữa, có thể đã bị xóa đi.

Glee Việt bị chỉ trích vì đá đểu việc Chi Pu đi hát để quảng cáo cho phim-3
Angela Phương Trinh và Hữu Vi là hai nhân vật chính bị hoài nghi về giọng hát từ khi bắt đầu

Đồng thời, một số người cũng đáp trả hành động này bằng ý kiến cho rằng dù Chi Pu có hát không được hay thì vẫn đỡ hơn một số diễn viên của Glee Việt.

Theo Trí thức trẻ


Glee Việt Nam

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.