Góc khuất hôn nhân của 3 hoa hậu Việt Nam

Cùng xuất thân từ các gia đình danh giá, cùng sở hữu vương miện nhan sắc, nhưng các hoa hậu này đã gặp không ít sóng gió trong chuyện hôn nhân, gia đình.

Cùng xuất thân từ các gia đình danh giá, cùng sở hữu vương miện nhan sắc, nhưng các hoa hậu này đã gặp không ít sóng gió trong chuyện hôn nhân, gia đình.

1. Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng , cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Cô đăng quang danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 vào năm 1992, khi đó cô mới 16 tuổi và đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM.

Hoa hậu Hà Kiều Anh ngày mới đăng quang và bây giờ.

Hà Kiều Anh kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều nhưng không tổ chức lễ cưới, mà chỉ có duy nhất 1 tờ giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi ấy đã kết thúc chóng vánh.

Với tội danh “buôn lậu và trốn thuế”, tháng 11/2005, ông Thiều bị tuyên án 20 năm tù. Hơn 1 năm sau đó, Hà Kiều Anh tuyên bố đã ly dị chồng.

Hiện tại, cô đang có 1 cuộc sống viên mãn bên chồng và các con.

Đám cưới của Hà Kiều Anh với người chồng thứ 2 được tổ chức bí mật ở một vùng biển miền Trung với khoảng 100 khách mời, trong đó chỉ có khoảng 10 người là bạn bè của 2 vợ chồng.

Người chồng thứ hai này cũng là một doanh nhân và cũng từng có một đời vợ. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng và các con.

2. Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh ra trong một gia đình trí thức, cả bố và mẹ cô đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Bố cô là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi từng là Phó viện trưởng, còn mẹ cô là Tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Hoa hậu Thu Thủy ngày mới đăng quang.

Cô theo học Học viện Ngoại giao khóa 21, sau đó từ bỏ để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh và sau đó mở thẩm mỹ viện tại Hà Nội. Cô đăng quang năm 1994, trở thành 1 trong số những nhan sắc nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Thu Thủy hiện đang là mẹ đơn thân của 2 cậu con trai.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã gắn bó hai lần với những người đàn ông đều thuộc hàng đại gia. Cô kết hôn lần đầu ở tuổi 26, tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng.

Sau khi ly hôn, Thu Thủy cũng gặp được người đàn ông đồng cảm, tuy nhiên chưa đủ “duyên nợ” nên cho đến giờ người đẹp vẫn một mình. Hiện tại, Thu Thủy là mẹ đơn thân, cô nuôi hai đứa con của hai người cha khác nhau.

3. Ngọc Khánh

Nguyễn Thị Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998, tại TP.HCM. Ngọc Khánh từng là sinh viên Đại học Luật TP.HCM.
 
Cô cũng trải qua khá nhiều nghề tiếp viên hàng không, nhân viên truyền thông (PR), người dẫn chương trình (MC), người mẫu, tiếp đến là làm việc tại Ban Thể thao Đài Truyền hình TP.HCM.
 
Nếu Hà Kiều Anh là hoa hậu trẻ nhất Việt Nam thì Ngọc Khánh được coi là hoa hậu giành vương miện khi tuổi đã "chín muồi" nhất (cô đăng quang năm 22 tuổi). Ngoài ra, Ngọc Khánh còn được biết tới với danh hiệu "Hoa hậu thông minh".
 
Cha cô là cố đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc mất năm cô 13 tuổi, mẹ cô là nghệ sĩ kèn ô-boa Lê Thị Thắng. Cô đã kết hôn vào năm 2004 với luật sư là Lê Công Định, từng là Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HCM. Trước khi lấy Ngọc Khánh, ông Định đã có 1 đời vợ.
 
Tháng 6 năm 2009 chồng Ngọc Khánh bị bắt giữ vì "tội cấu kết với các lực lượng nước ngoài chống phá nhà nước Việt Nam".

Ảnh cưới của Hoa hậu Ngọc Khánh.

Sau biến cố quá lớn, Ngọc Khánh sống thầm lặng, gần như không xuất hiện ở showbiz. Gác mọi công việc, cô tiếp tục việc học hành tại Mỹ. Theo một số nguồn tin, hiện Hoa hậu Ngọc Khánh và luật sư Lê Công Định đã ly hôn.
 
Theo Tri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.