Hà Đức Chinh và bạn gái lọt top couple tình tứ trên MXH: Chàng thoải mái nói lời yêu, nàng hãnh diện gọi "người hùng của em"

Mùa đông năm nay chưa đủ lạnh hay sao mà Hà Đức Chinh và bạn gái còn xát muối vào lòng hội FA thế này?

Mùa đông năm nay chưa đủ lạnh hay sao mà Hà Đức Chinh và bạn gái còn xát muối vào lòng hội FA thế này?

Dịp cuối năm cũ, đầu năm mới này, không hiểu "thần chia tay" khó ở kiểu gì mà dân tình liên tục chứng kiến những couple đình đám với chuyện tình đẹp như mơ thay nhau đường ai nấy đi. Nhưng may thay, thần tình yêu vẫn còn đây, ngoài dăm ba vụ chia tay thì còn rất nhiều những cặp đôi ngày ngày cho dân mạng "ăn bánh gato" ngập mặt.

Đứng top cặp đôi tình tứ nhất ở thời điểm hiện tại không ai khác ngoài chàng cầu thủ Hà Đức Chinh và cô bạn gái xinh đẹp Mai Hà Trang. Mà bình thường không nói làm gì, đằng này dạo gần đây, khi mùa đông càng lạnh thì họ lại càng tình cảm nên hội FA lại càng thấy... tức.

Để xem cặp đôi này dạo gần đây ngọt ngào thế nào mà dân tình phát hờn thế này nhé!

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Hà Trang, Hà Đức Chinh đã đăng một bức hình đi chơi của mình và bạn gái để chúc mừng. Anh chàng còn gọi người yêu là "cô bé" và không quên bắn tim chíu chíu.

Hà Đức Chinh và bạn gái lọt top couple tình tứ trên MXH: Chàng thoải mái nói lời yêu, nàng hãnh diện gọi người hùng của em-1

Hay cách đây vài ngày, sau khi U23 Việt Nam bị loại khỏi vòng Chung kết U23 châu Á 2020, Hà Đức Chinh cũng đăng tải một bức hình của mình thể hiện sự quyết tâm, cố gắng trong thời gian sắp tới.

Ở phần bình luận, người hâm mộ đã bày tỏ những lời an ủi, động viên đến Đức Chinh và U23 Việt Nam. Và bạn gái Mai Hà Trang cũng xuất hiện, để lại dòng bình luận hơn cả ngàn lời nói: "My hero" (tạm dịch: Người hùng của em). Có bạn gái thế này ai mà không thích cơ chứ.

Hà Đức Chinh và bạn gái lọt top couple tình tứ trên MXH: Chàng thoải mái nói lời yêu, nàng hãnh diện gọi người hùng của em-2

Chẳng cần động viên dài dòng, Mai Hà Trang chỉ nói thế này thôi là Đức Chinh được an ủi rồi.

Hà Đức Chinh và bạn gái lọt top couple tình tứ trên MXH: Chàng thoải mái nói lời yêu, nàng hãnh diện gọi người hùng của em-3

Trước đó, cặp đôi cũng có một chuyến đi ngắn ngày tại Phú Quốc.

Hà Đức Chinh và bạn gái lọt top couple tình tứ trên MXH: Chàng thoải mái nói lời yêu, nàng hãnh diện gọi người hùng của em-4

Dù không đăng một bức hình chụp chung nào nhưng nhìn check-in và bình luận của cầu thủ Hoàng Thịnh là rõ rồi ha?

Hà Đức Chinh và bạn gái lọt top couple tình tứ trên MXH: Chàng thoải mái nói lời yêu, nàng hãnh diện gọi người hùng của em-5

Rồi Hà Đức Chinh còn công khai bình luận "Em yêu" thế này thì có tức không? À. Đùa một chút thôi chứ idol hạnh phúc ai mà không chúc mừng cho được.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-duc-chinh-va-ban-gai-lot-top-couple-tinh-tu-tren-mxh-chang-thoai-mai-noi-loi-yeu-nang-hanh-dien-goi-nguoi-hung-cua-em-2202020181132579.htm

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.