Hà Hồ ám chỉ Mai Ngô "không được bình thường"?

Huấn luyện viên Hà Hồ đã nói rằng Mai Ngô "không được bình thường" khi đang bước đi, xong lại nhảy để thực hiện thử thách trong tập 8 của "The Face Vietnam".

Sang tới tập 8, các thí sinh có nhiệm vụ phải quyến rũ 2 anh chàng điển trai Vĩnh Thụy và nam vương Nguyễn Văn Sơn.

Trailer tập 8 The Face Vietnam


Kết thúc tập 6 khá êm đềm và đúng theo dự đoán của nhiều khán giả, team Lan Khuê giành chiến thắng và được quyền loại một thành viên của 2 đội còn lại. Team Hồ Ngọc Hà vẫn bảo toàn được 4 thành viên trong khi Phạm Hương chỉ còn 2 và Lan Khuê sở hữu mình Mai Ngô.


Trailer tập 8 khiến khán giả vô cùng hào hứng vì độ khó của các thử thách ngày một được tăng lên. Trong thử thách cá nhân, các thí sinh phải tạo dáng thật 'high fashion' khi bị xe hơi tạt nước bắn tung tóe. Đây là một trong những thử thách khó nhất từ đầu chương trình tới giờ, đòi hỏi kinh nghiệm của các thí sinh.


Ngọc Loan ngã dúi dịu khi mải quyến rũ nam vương


Chưa hết, nếu như tập 7 những cô gái xinh đẹp phải hóa thân thành đàn ông để quyến rũ chính HLV của mình thì sang tập 8, họ lại trở về là những mỹ nữ kiều diễm và có nhiệm vụ mê hoặc host Vĩnh Thụy và khách mời nam vương Nguyễn Văn Sơn.

Những cô gái diễm lệ không ngại sử dụng tất cả những ngón nghề của mình để chinh phục 2 người đàn ông điển trai kia. Nếu như Ngọc Loan và Lilly Nguyễn chỉ dùng ánh mắt, hay đôi bàn tay để 've vãn' thì Mai Ngô đã tận dụng kỹ năng khi còn là vũ công để hoàn thành phần thi này.



Mai Ngô tận dụng kỹ năng khi còn là vũ công và cũng cố gắng khoe lợi thế cơ thể làvòng ba.


Hà Hồ 'chê' Mai Ngô không được bình thường


Tuy nhiên, khi theo dõi phần thi của Mai Ngô, HLV Hồ Ngọc Hà đã bật cười và nhận xét rằng: "Bạn đang bước đi, xong bạn lại nhảy, xong bạn lại bước đi, xong bạn lại nhảy thì nó hơi không được bình thường".

Team Hồ Ngọc Hà có còn bảo toàn được 4 thành viên, Mai Ngô có bị loại hay team Phạm Hương sẽ phải chia tay một thí sinh nữa? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng vào lúc 20h ngày 6/8.

Theo VietNamNet

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.