Hà Hồ không phải là sao Việt duy nhất mặt lạnh với đồng nghiệp khi chạm trán

Vì mâu thuẫn mà nhiều sao Việt 'ngó lơ' nhau khi đụng mặt. Mối quan hệ bất hòa giữa những sao Việt này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của họ trong lòng công chúng.

Vì mâu thuẫn mà nhiều sao Việt 'ngó lơ' nhau khi đụng mặt. Mối quan hệ bất hòa giữa những sao Việt này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của họ trong lòng công chúng.

Dù cùng hoạt động nghệ thuật nhưng không phải sao Việt nào cũng giữ được mối quan hệ thân thiết. Vì hiềm khích cá nhân, lùm xùm liên quan đến tiền bạc... mà nhiều sao Việt "không thèm nhìn mặt nhau" hoặc tìm cách "ngó lơ" khi đụng mặt.

Hồ Ngọc Hà và Maya

Trước khi "đụng mặt" ở The Remix 2016, Hồ Ngọc Hà - Maya vướng tin đồn hiềm khích cá nhân. Bởi vậy, khi Hà Hồ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của liveshow 1 The Remix còn Maya là thí sinh tham gia cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Sao Việt mâu thuẫn 0

Sao Việt Hồ Ngọc Hà giữ khuôn mặt "không cảm xúc" trong suốt phần biểu diễn của Maya

Ngay màn mở đầu phần trình diễn của mình, Maya chọn một đoạn thoại trong bộ phim "Scandal" từng tham gia để dẫn dắt ca khúc "Xin đừng quay bước": "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Lời lẽ "sặc mùi" đe dọa trong phần biểu diễn của Maya đã để lại nhiều tranh cãi.

Sao Việt mâu thuẫn 1

"Gái một con" Maya kiêu hãnh, tự tin với phần biểu diễn của mình trong The Remix 2016

Khi Maya biểu diễn, Hồ Ngọc Hà tỏ ra lạnh lùng dù trước đó có nhún nhảy theo màn trình diễn của các thí sinh khác. Đến phần nhận xét thì "Nữ hoàng giải trí" đẩy micro sang phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong càng khiến công chúng nảy sinh hoài nghi về mối quan hệ bất hòa giữa hai nữ ca sĩ này.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết như chị em. Cả hai từng đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc, luôn có mặt cùng nhau tại các sự kiện, trên sân khấu hay cùng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cặp chị em này bị đồn đoán là đang gặp trục trặc. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng từng cho biết những xung đột giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là có thật: "Nhóm nào chơi với nhau lâu lâu cũng có những hiểu lầm, những buồn bã, vu vơ. Đó là chuyện rất bình thường. Bản thân tôi từng chơi với nhiều người trong khoảng thời gian dài nhưng bỗng một ngày có biến cố xảy ra, chúng tôi đành phải xa nhau".

Sao Việt mâu thuẫn 4

Hồ Ngọc Hà "ngó lơ" Lệ Quyên trong buổi tổng duyệt chương trình của Mr. Đàm

Dù đều có mặt trong liveshow "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức vào tháng 11 vừa qua nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều tìm cách tránh né và "cố tình không nhận ra nhau". Ngay trong buổi tổng duyệt chương trình của Mr. Đàm trước đó, cả hai ca sĩ này cũng "ngó lơ" nhau.

Sao Việt mâu thuẫn 3

Hai nữ ca sĩ cố tình tránh mặt nhau dù trước đó thân thiết như chị em

Andrea và Hồng Quế

Từng là cặp chị em thân thiết của showbiz Việt, nhưng do lời qua tiếng lại về vấn đề tiền bạc mà Andrea và Hồng Quế không thèm nhìn mặt nhau khi chạm trán tại sự kiện.

Sao Việt mâu thuẫn 8

Andrea khó chịu ra mặt khi gặp Hồng Quế

Cả 2 lướt qua nhau như những người xa lạ. Khi Hồng Quế đến bàn Andrea ngồi thì cô nàng người mẫu gốc Tây Ban Nha lập tức chuyển đi nơi khác. Qua đây có thể thấy mối quan hệ giữa Andrea và Hồng Quế đã rạn nứt và khó có thể cứu vãn.

Sao Việt mâu thuẫn 2

Cả hai lướt qua nhau như những người xa lạ

Pha Lê và Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc từng lên tiếng tố Pha Lê là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của gia đình cô. Lùm xùm giữa Pha Lê và Dương Yến Ngọc đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Sao Việt mâu thuẫn 5

Sao Việt mâu thuẫn 7

Dương Yến Ngọc và Pha Lê ngồi ở vị trí cách xa nhau

Dù từng là bạn thân nhưng khi đụng mặt tại sự kiện thì cả hai đã coi nhau như chưa từng quen biết. Sau đó, nữ ca sĩ Pha Lê đã đăng tải dòng chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân. Pha Lê đã kìm nén sự giận dữ với Dương Yến Ngọc vì "nể" con gái cô cũng có mặt tại đó: "Tôi thề trước sự sống của ba mẹ tôi rằng, hôm nay tôi đã cư xử quá đoàng hoàng, quá quân tử với cô. Bao nhiêu giận dữ tôi trút hết lên bạn bè tôi. Đúng rồi, tôi hèn quá đến mức để cô giẫm lên đầu tôi mà không lên tiếng. Chỉ vì nghĩ đến cảnh đứa con gái phải chứng kiến mẹ nó chẳng ra sao nên tôi dừng tay. Con gái cô hôm nay đã cứu cô. Tôi thua".

Sao Việt mâu thuẫn 6

Pha Lê kìm nén giận dữ vì "nể" con gái Dương Yến Ngọc cũng có mặt khi cả 2 gặp nhau
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.