Hà Hồ, Lan Khuê hoảng loạn chạy khỏi đám cháy bất ngờ ở họp báo ra mắt phim King Kong

Đám cháy bất ngờ trong buổi bọp báo phim King Kong đã khiến khách mời hoảng loạn, trong đó có "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

 Đám cháy bất ngờ trong buổi bọp báo phim King Kong đã khiến khách mời hoảng loạn, trong đó có "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

Tối ngày 9/3, buổi họp báo giới thiệu bộ phim ‘Kong: Skull Island - phim Hollywood đầu tiên được quay ở Việt Nam chính thức diễn ra. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Hà Anh,.... Một sự cố bất ngờ diễn ra là sân khấu tổ chức chương trình bốc cháy. Khách mời có mặt hoảng loạn chạy ra ngoài trong đó có "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê,...

Tại sự kiện có màn múa lửa, do lửa bắt vào bức tượng giả được xây nên bùng lên cháy sân khấu được dàn dựng 1 tỷ đồng. MC Hà Anh khi đó đang dẫn vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Lực lượng cứu hoả nhanh chóng có mặt để giải quyết, đám cháy chỉ gây thiệt hại về tài sản chứ không gây thiệt hại lớn về người.



Nữ ca sĩ khá hoảng hốt trước sự cố bất ngờ .


Clip: Lan Khuê chạy khỏi đám cháy.

Clip: Hà Hồ, Lan Khuê hoảng loạn chạy khỏi đám cháy bất ngờ ở họp báo ra mắt phim King Kong - Ảnh 3.
Trước đó, Hà Hồ xuất hiện với một bộ váy đen quyến rũ.
Clip: Hà Hồ, Lan Khuê hoảng loạn chạy khỏi đám cháy bất ngờ ở họp báo ra mắt phim King Kong - Ảnh 4.

Sự xuất hiện của "nữ hoàng giải trí" được đông đảo khách mời quan tâm.


Theo Trí thưc trẻ

Clip

Hà Hồ

Lan Khuê

Cháy sân khấu kong skull island

phim kong skull island

ra mắt phim kong skull island


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.