Hà Hồ lên tiếng về nghi vấn tình yêu với bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước nghi vấn tình yêu với bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Hồ đã lên tiếng: "Tôi còn trẻ chán sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ".

Trước nghi vấn tình yêu với bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Hồ đã lên tiếng: "Tôi còn trẻ chán sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ".

Giữa thời điểm nghi vấn tình yêu với bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên đang lan truyền râm ran, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng nói rõ để thanh minh cho mối quan hệ của mình. Theo đó, giọng ca Xin hãy thứ tha phủ nhận nghi vấn tình yêu với thiếu gia Tạ Công Sơn. "Tôi còn trẻ chán sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ", Hà Hồ khẳng định.
 


Hà Hồ và bạn trai cũ của Kỳ Duyên lên tiếng thanh minh sau nghi án tình yêu
 

Trong sự bức xúc, tình cũ của Cường 'đô la' than thở nỗi khổ của mình khi bản thân luôn bị soi mói quẩn quanh trong vòng xoáy thị phi về chuyện đời tư yêu đương thay vì những việc khác. "Lại còn vướng tin đồn kiểu bị trai đá, bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương", nữ hoàng giải trí than vãn.


Qua đây, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ, cái khó của bản thân trong việc thanh minh mỗi khi có scandal bùng nổ: "Vẫn luôn chịu một chút hiểu lầm, giải thích thì cho là pr, im lặng thì cho là đúng rồi, sao mọi người không tìm hiểu kỹ?".
 


Bạn trai cũ của Kỳ Duyên cho biết mình và Hà Hồ là quan hệ chị em thân thiết chứ không phải yêu đương như tin đồn.
 

Ngoài ra, người đàn ông được cho là tình mới của Hà Hồ - doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn cũng lên tiếng thanh minh cho mình. Theo đó, bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, mình và Hồ Ngọc Hà là mối quan hệ chị em thân thiết chứ không phải yêu đương như tin đồn. Chàng doanh nhân trẻ cũng thể hiện sự cảm thông, thấu hiểu với nỗi khổ của người chị ca sỹ. "Em trai của chị mà cũng không tha, khổ thân chị gái", Tạ Công Sơn nhấn mạnh.
 

Ngoài sự nghiệp thành công, Hà Hồ luôn trở thành tâm điểm chú ý về chuyện đời tư. Lần 'tái hợp' đưa đón nhau đi ăn uống cùng chồng cũ - Cường 'đô la' vừa hạ nhiệt, nữ ca sỹ họ Hồ lại tiếp tục làm nóng dư luận với những chia sẻ lấp lửng 'cảm thấy đang yêu' cuối tuần qua. Theo đó, giọng ca Xin hãy thứ tha đã đăng tải khoảnh khắc selfie cùng người đàn ông trong ô tô với lời chia sẻ đầy hào hứng trong tình yêu: "Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim". Điều đáng chú ý, tấm ảnh đã được Hồ Ngọc Hà che mất khuôn mặt bằng icon có khuôn mặt với đôi mắt hình trái tim dễ thương.
 


Bức ảnh cùng lời chia sẻ gây bão dấy lên nghi án yêu đương của Hà Hồ và Công Sơn

Dòng trạng thái của Nữ hoàng giải trí đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những người yêu mến với vô số bình luận vui vẻ. Trong số đó, lời đối đáp thân thiết của thiếu gia Tạ Công Sơn - người từng là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Hà Hồ nhận được sự chú ý đặc biệt.

Hơn thế, hôm 29/3 vừa qua, Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao khi "thả thính" tiết lộ tin nhắn đang được tán tỉnh, quan tâm: "Em yêu xinh đẹp nhất trên đời. Nhớ em nhiều lắm". Tuy nhiên, hiện tại hình ảnh này đã được người đẹp gỡ khỏi trang cá nhân.

Vì lẽ này, Hà Hồ và tình cũ của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhanh chóng vướng nghi án tình yêu ngay sau dòng trạng thái bỗng dưng thân thiết của mình.

Theo VietNamNet


HH Kỳ Duyên

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.