Hạ Vi: 'Khán giả ác cảm với tôi vì chuyện yêu ồn ào với Cường Đô La'

Người yêu cũ của Cường Đô La khẳng định cô tự tin với khả năng diễn xuất của mình. Cô cho rằng mình bị ném đá, ác cảm vì chuyện tình cảm ồn ào với đại gia phố núi.

Người yêu cũ của Cường Đô La khẳng định cô tự tin với khả năng diễn xuất của mình. Cô cho rằng mình bị ném đá, ác cảm vì chuyện tình cảm ồn ào với đại gia phố núi.

Tối 28/3, Hạ Vi xuất hiện tươi tắn tại buổi ra mắt phim Ông ngoại tuổi 30 tại TP.HCM. Đây là vai diễn thứ hai, đánh dấu sự trở lại của người mẫu gốc Hải Phòng sau phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Hạ Vi chia sẻ vai cô giáo mầm non trong Ông ngoại tuổi 30 khá nhẹ nhàng nên cô không gặp khó khăn gì.

Trong các phân đoạn hài hước, tình cảm với Trịnh Thăng Bình, cô  kể cả hai luôn bàn bạc, tập dượt nhiều lần trước khi bấm máy, vì vậy mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Trước câu hỏi: "Đóng phim Tấm Cám, diễn xuất của Hạ Vi bị chê cười nhiều. Liệu vai diễn lần này Vi có sợ tiếp tục bị ném đá?", cô nói: "Mọi người đánh giá tôi là bình hoa di động, tôi lại không nghĩ như vậy. Tôi nghĩ mình có khả năng".

Cô lý giải việc mình bị ném đá nhiều sau vai diễn đầu tay là do chuyện tình cảm đầy ồn ào với Cường Đô La. "Tôi nghĩ khán giả ác cảm với mình vì chuyện tình yêu ồn ào thời gian qua. Đối với người đầu tiên bước chân vào điện ảnh, lại trong một dự án lớn, ê-kíp hùng hậu như Tấm Cám thì bị khớp là chuyện bình thường. Ngược lại, tôi tự hào về bản thân", Hạ Vi khẳng định. 

Hạ Vi: Khán giả ác cảm với tôi vì chuyện yêu ồn ào với Cường Đô La
Hạ Vi trong buổi ra mắt phim. Ảnh: ĐPCC.

Trở lại với điện ảnh bằng vai diễn cô giáo mầm non lần này người yêu cũ của Cường Đô La cho biết tự tin hơn về diễn xuất. Thời gian qua cô tập trung học diễn xuất, đài từ tại lớp của diễn viên Kathy Uyên. Vì vậy Hạ Vi xác định sẽ theo con đường diễn xuất lâu dài.

Nhắc đến chuyện tình cảm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, Hạ Vi từ chối trả lời. 

Hạ Vi và Cường Đô La hẹn hò từ năm 2015. Trong 2 năm gắn bó cả hai nhiều lần công khai thể hiện tình cảm trên trang cá nhân và Instagram nhưng cũng không ít lần bị bắt gặp giận hờn nhau bằng status ẩn ý, xóa ảnh của nhau.

Theo lời kể của bạn bè, cả hai chia tay một phần vì Hạ Vi không hài lòng việc Cường Đô La vẫn quan tâm và gần gũi với vợ cũ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo Thức Trực Tuyến


Cường Đô La

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.