Hạ Vi nói gì khi bị cho rằng chia tay Cường Đô La vì ghen với Hồ Ngọc Hà?

Không những thế, đại diện của Hạ Vi còn cho biết hiện tại nữ diễn viên chưa có ý định yêu đương lần nữa.

Không những thế, đại diện của Hạ Vi còn cho biết hiện tại nữ diễn viên chưa có ý định yêu đương lần nữa.

Vừa qua, thông tin Cường Đô La và Hạ Vi chia tay sau 2 năm gắn bó thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Dù từng vướng phải tin đồn rạn nứt suốt một thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên người trong cuộc chính thức lên tiếng xác nhận. Cụ thể, đại diện truyền thông của Hạ Vi tiết lộ cặp đôi đã đường ai nấy đi vì không còn tìm được tiếng nói chung.

Hạ Vi nói gì khi bị cho rằng chia tay Cường Đô La vì ghen với Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 1.

Hậu đường ai nấy đi, Hạ Vi và Cường Đô La đã huỷ kết bạn trên các trang mạng xã hội. Nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" cũng xoá toàn bộ ảnh của tình cũ.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng Hạ Vi ghen tuông vì Cường Đô La thường xuyên đăng tải ảnh tình cảm bên vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc cả hai chia tay. Đáp lại, đại diện truyền thông của Hạ Vi nhanh chóng phủ nhận tin đồn trên. Không những thế, người này còn cho biết cặp đôi thực chất đã rạn nứt từ khá lâu nhưng đến giờ mới quyết định công khai để tập trung cho công việc sắp tới.

Hạ Vi nói gì khi bị cho rằng chia tay Cường Đô La vì ghen với Hồ Ngọc Hà? - Ảnh 2.

Dù đã chia tay nhưng Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp Hồ Ngọc Hà và con trai. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao khi khẳng định sẵn sàng nằm chung giường với chồng cũ vì Subeo.

Đại diện truyền thông của Hạ Vi cũng chia sẻ hiện tại nữ diễn viên vẫn độc thân và chưa có ý định tiếp tục yêu đương. Người đẹp sinh năm 1993 đang dành trọn thời gian để tập luyện, chuẩn bị tái xuất với các dự án phim ảnh.

Theo Trí thức trẻ


Cường Đô La

Hạ Vi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.