Hài hước clip hậu trường Táo Quân 2018: Đạo diễn ra tập dượt, diễn viên thì ngồi ăn cười đùa

NSƯT Chí Trung vừa đăng tải một đoạn clip cảnh tượng hậu trường "Táo Quân 2018" hài hước của các nghệ sĩ trước khi bắt đầu tập dượt.

NSƯT Chí Trung vừa đăng tải một đoạn clip cảnh tượng hậu trường "Táo Quân 2018" hài hước của các nghệ sĩ trước khi bắt đầu tập dượt.

Chỉ còn không đến 1 tháng nữa là đến Tết Âm Lịch, không khí xuân đang dần tràn ngập khắp các phố phường.

Trong những ngày này, các nghệ sĩ của Táo Quân 2018 đang bắt đầu bước vào cuộc đua nước rút để chuẩn bị cho kịp tiết mục và trình làng với khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Vẫn là những buổi tối tập luyện miệt mài đến khuya, những bữa ăn vội vàng để tiết kiệm thời gian thế nhưng các Táo vẫn rất nhiệt tình và vui vẻ.


Họ liên tục cập nhật những hình ảnh, video clip trong hậu trường để các khán giả yên tâm và biết được quan cảnh khi tập dượt Táo Quân là như thế nào.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã tiết lộ một đoạn clip khung cảnh các nghệ sĩ đang bận ăn tối vào lúc... 10 giờ tối trong khi 2 vị đạo diễn thì lại thay họ ráp nhạc. 

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cầm chiếc dù cầu vồng, tay chống nạnh chờ tiếng nhạc vang lên để bước ra theo đúng như sự chỉ đạo.

 Hài hước clip hậu trường Táo Quân 2018: Đạo diễn ra tập dượt, diễn viên thì ngồi ăn cười đùa  - Ảnh 1.

Tự Long, Quang Thắng ăn tối muộn lúc 10 giờ khuya.

NSƯT Chí Trung cũng tiết lộ là đạo diễn Đỗ Thanh Hải "ước mơ" được làm diễn viên nhưng không đủ "điều kiện". Còn diễn viên thì lại chưa đến nên anh mới tận dụng cơ hội "chiếm chỗ" một lát.

 Hài hước clip hậu trường Táo Quân 2018: Đạo diễn ra tập dượt, diễn viên thì ngồi ăn cười đùa  - Ảnh 2.
 Hài hước clip hậu trường Táo Quân 2018: Đạo diễn ra tập dượt, diễn viên thì ngồi ăn cười đùa  - Ảnh 3.
 Hài hước clip hậu trường Táo Quân 2018: Đạo diễn ra tập dượt, diễn viên thì ngồi ăn cười đùa  - Ảnh 4.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cầm dù thử ráp nhạc trong lúc các diễn viên đang bận chưa đến kịp.

Còn phía các nghệ sĩ Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng... thì lại đang hì hục ăn nốt phần cơm tối muộn của mình. Có vậy mới biết các nghệ sĩ đã phải tập luyện cực khổ thế nào.

Không chỉ đến 10 giờ khuya mới được ăn tối mà họ có khi còn phải tập đến tận tờ mờ sáng. Hy vọng rằng tiết mục sắp tới của các Táo sẽ làm thỏa mãn tất cả những khán giả đã luôn mong chờ và ủng hộ Táo quân 2018.

 Hài hước clip hậu trường Táo Quân 2018: Đạo diễn ra tập dượt, diễn viên thì ngồi ăn cười đùa  - Ảnh 5.

Vân Dung cũng có mặt trong bữa tối muộn chuẩn bị bước vào buổi tập dượt thâu đêm.

Theo Helino


Chí Trung

Táo quân 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.