Hai thí sinh nhận 40 triệu đồng vì 'hành hạ' Trấn Thành, Trường Giang

Hết nói xấu hai cây hài, cặp thí sinh còn liên tục mời họ phải đứng lên ngồi xuống trong các phần thi ở tập 2 Thách thức danh hài.

Hết nói xấu hai cây hài, cặp thí sinh còn liên tục mời họ phải đứng lên ngồi xuống trong các phần thi ở tập 2 Thách thức danh hài.

Ở tập 2 của Thách thức danh hài được phát sóng tối 29/11, cặp thí sinh Mỹ Ngân và Duy Khanh là thí sinh nhận được lời khen nhất từ hai giám khảo khó tính Trường Giang - Trấn Thành cũng như có giải thưởng cao nhất 40 triệu đồng.


Ở lượt thi đầu tiên, nữ thí sinh vừa dùng chổi lông gà lau di ảnh cho em trai vừa cho biết sau khi thi Thách thức danh hài trong năm ngoái thất bại, cậu em vì quá buồn nên về xem ảnh “nude” của Tiến Luật nên phải nhập viện. Tưởng như có thể cứu sống kịp, nhưng không may, cậu em trai lại xem TV nhầm cảnh Trường Giang đang tắm nên qua đời. Đến đây, Trấn Thành bật cười và khen hình thức biểu diễn lạ, chân thật. Cả hai nhanh chóng giành được 2 triệu đồng trong vòng đầu tiên.

Hai thi sinh nhan 40 trieu dong vi 'hanh ha' Tran Thanh, Truong Giang hinh anh 1
Mỹ Ngân và Duy Khang dù chỉ là người nghiệp dư, không qua trường lớp đào tạo nhưng gây ấn tượng bởi nét diễn tự tin, duyên dáng.

Bước vào vòng 2, Mỹ Ngân và Duy Khanh đóng vai luật sư biện hộ, “hành” Trấn Thành, Trường Giang phải liên tục đứng lên, ngồi xuống. Khi thời gian đang cạn dần, cũng vừa kịp lúc tiểu phẩm khéo léo lồng ghép tiếng “chửi” của Thu Trang làm Trấn Thành nhoẻn miệng cười và mang về 10 triệu đồng.

Ông xã Hari một lần nữa khen kịch của hai thí sinh rất văn minh, bắt tâm lý, có tính tương tác, không khiến khán giả mất nhiều thời gian để phân tích mà vẫn có thể bật cười ngay lập tức.

Quyết tâm chinh phục bộ đôi giám khảo, Mỹ Ngân và Duy Khanh tiếp tục thi với vai diễn luật sư, biện hộ cho Trấn Thành, Trường Giang.

Mở đầu, Mỹ Ngân đưa ra lời giải thích Thu Trang đặt tên nhà hàng là Thích bò vì hình ảnh đó đại diện cho Tiến Luật. Một lần nữa, bộ đôi dùng tiếng chửi của Thu Trang trong tiết mục. Vừa dứt câu chửi, Mỹ Ngân bình tĩnh yêu cầu bảo vệ “giữ bà Thu Trang lại”. Câu nói này khiến Trấn Thành, Trường Giang lần đầu tiên bật cười cùng lúc, giúp hai thí sinh thắng 20 triệu đồng khi chưa đến 30 giây.

Hai thi sinh nhan 40 trieu dong vi 'hanh ha' Tran Thanh, Truong Giang hinh anh 2
Rất hiếm hoi, hai danh hài mới nở nụ cười cùng lúc.

Sau khi hội ý và được mọi người ủng hộ, hai thí sinh quyết định thi tiếp vòng 4. Mỹ Ngân cùng bạn diễn Duy Khanh nhìn về phía Tiến Luật, tung hứng miếng hài ẩn ý rằng đã sinh lứa đầu cách đây 7 năm và không có dấu hiệu sinh sản tiếp. Câu kết “triệt sản” đầy dứt khoát của Mỹ Ngân khiến hai danh hài bật cười hả hê.

Sau cùng, cả hai quyết định dừng chân với giải thưởng trị giá 40 triệu đồng và giành tấm vé bước vào đêm Gala của Thách Thức Danh Hài mùa 4.

Tậo 3 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ tư (6/12) trên kênh HTV7.

 Theo Zing


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.