Hàng loạt hoa hậu, á hậu xinh đẹp từng "bại trận" dưới tay Kỳ Duyên

Không nhiều người biết rằng, những cô gái nổi tiếng và xinh đẹp này đều là người thua cuộc trước Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Không nhiều người biết rằng, những cô gái nổi tiếng và xinh đẹp này đều là người thua cuộc trước Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Không ai có thể phủ nhận được nhan sắc lộng lẫy và kinh nghiệm thi thố dày dạn của Phạm Hương. Thế nhưng, Phạm Hương chỉ lọt top 10 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, dù được đánh giá là ứng viên sáng giá bậc nhất cho vương miện. Người giành chiến thắng chung cuộc là Kỳ Duyên - một cô gái không được khán giả đánh giá quá cao.

Nhưng ngay một năm sau đó, Phạm Hương bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong vô vàn lời tán thưởng của công chúng. Cô cũng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, gây được cả tiếng vang ở tầm quốc tế.

Kỳ Duyên và Phạm Hương được cộng đồng mạng thường xuyên so sánh. 

Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My

Không kém Phạm Hương, Huyền My cũng là một nhan sắc được đánh giá cao cho vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi ngôi vị Á hậu 1 gọi tên Huyền My, nhiều khán giả tỏ ra không đồng tình vì cho rằng nhan sắc của cô nổi bật hơn hoa hậu Kỳ Duyên. Sau cuộc thi, Huyền My ngày càng tỏa sáng trong làng giải trí. Trong khi đó, Kỳ Duyên lại vấp phải nhiều tai tiếng.

Kỳ Duyên cùng Huyền My sau đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014.


Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em 

Được ví như "bản sao hoa hậu Đặng Thu Thảo" nhưng Nam Em lại không ghi được thành tích gì tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi thua cuộc trước Kỳ Duyên chưa được bao lâu, Nam Em nhanh chóng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Và mới đây nhất, Nam Em chính thức "vượt mặt" Kỳ Duyên trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Được biết trước đó Kỳ Duyên đã nhận được lời mời tham dự cuộc thi này. Nhưng có thể vì vướng phải scandal nên cô không thể tham dự được.

Nam Em "vượt mặt" Kỳ Duyên thi Hoa hậu Trái đất 2016.


Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Thùy Trang 

Cuối tháng 5 vừa qua, người đẹp Phạm Thùy Trang chính thức đăng quang cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Nhan sắc và hình thể của Thùy Trang được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, không nhiều người biết được thông tin Thùy Trang từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, và là "tướng bại" dưới tay của Kỳ Duyên.

Hoa hậu Biển Việt Nam - Thùy Trang từng "bại trận" trước Kỳ Duyên.


Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như

Trong cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, người đẹp Bảo Như đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Nét đẹp dịu dàng của Bảo Như khá được chú ý đến. Trước đó, Bảo Như từng đoạt một số giải thưởng sắc đẹp như Hoa khôi Kiên Giang, Á hậu Đông Nam Á.

Tuy nhiên, không nhiều khán giả biết được rằng Bảo Như cũng là một "tướng bại" dưới tay Kỳ Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tại cuộc thi năm đó, Bảo Như dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Á hậu Biển Bảo Như không "vượt mặt" được Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2014.


Theo VietNamNet

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.