Hành trình đi thi '5 lần 7 lượt' để giành vinh quang của Hoa hậu Việt

Con đường chạm tới vương miện danh giá đầy chông gai của các Hoa hậu Việt khiến công chúng thêm khâm phục nghị lực của họ.

Con đường chạm tới vương miện danh giá đầy chông gai của các Hoa hậu Việt khiến công chúng thêm khâm phục nghị lực của họ.

Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 thì "tất tần tật" thông tin liên quan đến Đỗ Mỹ Linh đều được công chúng quan tâm. Bên cạnh việc tìm hiểu về số đo 3 vòng, học vấn, gia đình... thì hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của người đẹp này cũng khiến nhiều người tò mò.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng, Đỗ Mỹ Linh đã là một chiến binh dày dặn kinh nghiệm vì đã tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc. Đỗ Mỹ Linh chính là người đẹp đã xin rút tên vào phút chót ở vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc vì lý do sức khoẻ.

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  3

Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường đêm Chung khảo
phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đến năm 2015, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được nhiều người chú ý bởi sở hữu số đo 3 vòng chuẩn và gương mặt khả ái. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc người đẹp này chỉ dừng chân ở top 15.

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  0

Đỗ Mỹ Linh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng chỉ dừng chân ở top 15

Phải đến năm nay, Đỗ Mỹ Linh mới thực sự tỏa sáng và giành được vương miện cho riêng mình. Có lẽ, chính kinh nghiệm tham gia các cuộc thi trước đây là "bàn đạp" cho Đỗ Mỹ Linh đạt được thành công ở hiện tại.

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  0

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  1

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  6

Khoảnh khắc đáng nhớ của Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Phạm Hương

Trước khi được xướng tên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì Phạm Hương đã là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Người đẹp đến từ Hải Phòng từng là thí sinh dự thi Vietnam's Next Top 2010. Năm 2014, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở top 10. Chặng đường dài dằng dặc chạm đến vương miện của Phạm Hương khiến nhiều người khâm phục nghị lực của cô.

Năm 2013, Phạm Hương lọt vào Top 5 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức dù được đánh giá cao từ vòng loại. Năm 2014, Phạm Hương xuất sắc vượt qua đại diện nhan sắc của khoảng 20 quốc gia để giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao thế giới (Miss World Sport).

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  14

Phạm Hương từng đi thi Vietnam's Next Top 2010

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  13

Người đẹp gốc Hải Phòng cũng từng tham gia rất nhiều cuộc thi khác

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  12

Năm 2014, cô tiếp tục thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ lọt vào top 10

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  9

Không chịu dừng bước, Phạm Hương đã giành được vương miện
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sau đó, Phạm Hương cũng đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Tuy ra về tay trắng trong lần "mang chuông đi đánh xứ người" nhưng Phạm Hương vẫn được công chúng trong nước yêu quý và tặng cho danh hiệu "Hoa hậu quốc dân".

Hoa hậu thi nhiều lần nhất  0

Khi tham dự Miss Universe, Phạm Hương được nhiều chuyên gia nhan sắc đánh giá cao.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á: Hương Giang

Người đẹp Hương Giang từng trải qua một chặng đường khá gian nan trước khi có được thành công như ngày hôm nay. Năm 2004, Hương Giang đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không lọt vào vòng chung kết. Tiếp đó, người đẹp này đăng ký dự thi cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 và lọt vào top 10 đồng thời đoạt giải phụ mái tóc đẹp nhất.

Sau đó, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Hải Dương và giành thêm giải phụ thí sinh ứng xử hay nhất. Không chịu dừng bước, Hương Giang lại tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và được chọn vào top 10 người đẹp nhất.

Năm 2007, Hương Giang đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á song không nhận được giải thưởng nào. Sau đó 2 năm, Hương Giang dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt danh hiệu Á hậu 2 cùng 2 giải phụ là hoa Hậu ảnh và Miss Aodai.

Hoa hậu thi nhiều lần nhất  1

Hương Giang được đại diện của tổ chức Global Beauties
trao vương miện Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Cuối cùng, chặng đường dài chinh phục các danh hiệu của Hương Giang cũng gặt hái được trái ngọt khi nhận được loạt giải thưởng do trang web nổi tiếng Globalbeauties bình chọn như: Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 Gương mặt của năm, top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu và đặc biệt là danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất Châu Á.

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  0

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  1

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  7

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  16

Hoa hậu Việt Nam thi nhiều lần nhất  17

Cô được nhiều người biết đến với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á


Theo GĐVN

Phạm Hương

Hoa hậu Việt Nam 2016

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.