Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích

Từ gương mặt được yêu thích tại các show truyền hình thực tế, cá tính đặc biệt của Mai Ngô đã khiến cô trở thành người chịu nhiều chỉ trích.

Từ gương mặt được yêu thích tại các show truyền hình thực tế, cá tính đặc biệt của Mai Ngô đã khiến cô trở thành người chịu nhiều chỉ trích.

Từng tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ ở các lĩnh vực khác nhau, cái tên Mai Ngô dần trở nên quen thuộc với khán giả. Bén duyên với nghệ thuật từ năm 17 tuổi cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc, chân dài tạo được cho mình chỗ đứng riêng trong showbiz Việt.

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-1
Người mẫu Mai Ngô.

Trở về từ Asia’s Next Top Model, Mai Ngô trở thành hiện tượng được yêu thích bởi phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” và đặc biệt cá tính. Dù vấp phải không ít lời nhận xét tiêu cực nhưng không thể phủ nhận học trò Lan Khuê là thỏi nam châm thu hút khán giả.
 

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-2
Mai Ngô cá tính tại Asia's Next Top Model.

Tại The Face Vietnam 2016, Mai Ngô gây ấn tượng mạnh với những phát ngôn thẳng và thật. Cá tính của cô gái này được thể hiện xuyên suốt mùa giải, thậm chí trở thành “thương hiệu riêng” mỗi khi nhắc tới.

Ngay từ khi bắt đầu, chân dài Sài thành thẳng thắn tuyên bố không về đội Phạm Hương bởi cô cảm thấy nữ HLV này không có gì đáng để cô học hỏi. 

Suốt quá trình dự thi, Á quân The Face 2016 cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về HLV và các đồng môn. Khi bị Lan Khuê đưa vào phòng loại, Mai Ngô đáp trả: “Loại em rồi thì chị đừng có hối hận”“Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra”.
 

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-3

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-4
Phát ngôn mang thương hiệu Mai Ngô tại The Face 2016.

Bên cạnh đó, chân dài luôn khẳng định chắc nịch về chiến thắng của mình: “Bây giờ thắng thì cũng thắng rồi, không phục nữa thì chịu thôi”. Thậm chí, Mai Ngô còn “bật” lại HLV Phạm Hương: "Phạm Hương nói nếu cho mình cơ hội nữa thì không công bằng với Chúng Huyền Thanh, cứ đem mình ra bàn cân với Chúng Huyền Thanh, chán muốn xỉu luôn". 

Dù bị loại trước thềm chung kết nhưng với lượt bình chọn áp đảo, Mai Ngô vẫn có mặt trong Top 4 chung cuộc. The Face 2016 kết thúc, tuy không đạt ngôi vị cao nhất nhưng nữ vũ công vẫn để lại ấn tượng đậm. Một phần bởi Mai Ngô có tài năng vượt trội hơn hẳn dàn thí sinh, phần còn lại do gây sốt bằng những biểu cảm và phát ngôn đặc trưng, tạo hiệu ứng khủng khiếp.

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-5
Mai Ngô không phục Phạm Hương.

Dừng chân ở vị trí thứ hai tại Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô ghi dấu ấn ở một số cuộc thi khác. Sau khi trắng tay tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Mai Ngô tiếp tục quay lại phục thù tại đấu trường nhan sắc uy tín này sau 2 năm “tôi luyện”. 

Đến với Miss Universe Vietnam 2017, chân dài họ Ngô là một trong những thí sinh được chú ý ngay từ những vòng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia các cuộc thi lớn nhỏ cùng sự tự tin, cá tính, Mai Ngô là nhân tố nổi bật tại mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, khi tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng, cô gái này tiếp tục gây tranh cãi dư luận. Nói về sự trở lại của mình, Mai Ngô trích dẫn câu nói kinh điển: “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra”.
 

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-6
Mai Ngô xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong phần thi bikini, giám khảo Hoàng My gây khó dễ cho chân dài họ Ngô bằng câu hỏi: "Em khá thú vị khi thể hiện cá tính hơi điên điên và phát ngôn hơi sốc sốc. Nếu trở thành hoa hậu, em có làm những điều như thế nữa không?". 

Không bối rối, Mai Ngô thẳng thắn trả lời: "Khi phát ra những câu nói ấy, em không nghĩ nó điên và sốc mà xuất phát từ trái tim. Đó là vẻ đẹp riêng mà em có được. Dù có trở thành hoa hậu thì em cũng sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng em sẽ biết cách làm nó đẹp hơn và khiến cho mọi người chấp nhận". 

Tiếp đó trong bản đăng kỳ tham gia cuộc thi, chân dài họ Ngô tạo ấn tượng bằng cách yêu cầu BGK tự “tra Google” về những thông tin, thành tích cũng như kinh nghiệm trước đó của cô.

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-7
Chân dài họ Ngô tự tin đối đáp với BGK.

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-8
Cô bật khóc khi được hỏi về học vấn.

Lý giải điều này, Á quân The Face Vietnam 2016 cho biết, do bản thân từng tham gia quá nhiều cuộc thi nên cô không thể liệt kê hết trong một tờ giấy. Thay vào đó, cô nhờ ban giám khảo “tìm kiếm trên google” nếu muốn biết thêm về mình. 

Đối mặt với vẻ cá tính của Mai Ngô, thành viên BGK tỏ ra không mấy hài lòng. Thậm chí MC Phan Anh và Samuel Hoàng cảm thấy không được tôn trọng trước phần thể hiện có sự thái quá của chân dài Asia Next Top. 

Bên cạnh đó, trong trailer tập 2 được tung ra có phân cảnh Mai Ngô bĩu môi, tỏ thái độ không hợp tác khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhận xét. Cô nàng cũng tỏ vẻ không hài lòng với sự hướng dẫn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương. Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng đủ để khiến chân dài họ Ngô trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.
 

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-9
Mai Ngô tỏ thái độ không hợp tác khi bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở.

Nhiều khán giả cho rằng, chỉ mới là thí sinh nhưng thái độ của Mai Ngô đã vượt quá mức cho phép và không thể chấp nhận, thậm chí còn chỉ trích chân dài này xấc láo, thiếu tôn trọng bậc tiền bối.

"Đi thi mà cứ tự cho mình là cái rốn của vũ trụ, muốn làm gì thì làm. Đúng là không tôn trọng giám khảo và cả cuộc thi này. Cách xử sự của Mai Ngô không thể gọi là cá tính được", một cư dân mạng nhận xét.
 

Hành trình đưa Mai Ngô từ cô nàng cá tính trở thành thí sinh kiêu ngạo bị chỉ trích-10
Thái độ của Hoàng Thùy hơn hẳn Mai Ngô tại Miss Universe Vietnam 2017.

Cũng là ứng cử viên sáng giá cho cuộc thi nhan sắc năm nay nhưng xét về thái độ, Hoàng Thùy hơn hẳn Mai Ngô. Dù là HLV The Face và oanh tạc khắp các sàn diễn trong nước và quốc tế nhưng khi tham gia Miss Universe Vietnam 2017, chân dài xứ Thanh vẫn giữ thái độ khiêm nhường, lễ độ và làm đúng vai trò của một thí sinh.

Có thể dễ dàng thấy cá tính dữ dội của Mai Ngô đang trở thành vật cản của cô đến với vương miện của bất cứ cuộc thi nào, không chỉ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Theo VietNamNet

Mai Ngô

Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.