Hành trình lột xác từ “Chàng béo The Voice” thành “Nam thần lầy lội” của Đức Phúc

Để có được ngoại hình và nhận lại nhiều sự quan tâm từ công chúng như ngày hôm nay, Đức Phúc đã phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện chính mình.

Để có được ngoại hình và nhận lại nhiều sự quan tâm từ công chúng như ngày hôm nay, Đức Phúc đã phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện chính mình.

Nhìn Đức Phúc tự tin chặt chém Trường Giang trong Ơn Giời: Cậu đây rồi, thật khó ai có thể hình dung được chàng trai này đã từng sở hữu diện mạo kém sắc như thế nào. Từ một người rụt rè đến với cuộc thi The Voice 2015, Đức Phúc xuất sắc trở thành quán quân nhờ giọng hát đầy nội lực và truyền cảm. Song bên cạnh thành công ấy, Đức Phúc phải chịu rất nhiều lời bàn tán về ngoại hình của chính mình, cho dù mạnh mẽ đến đâu cũng khó lòng đối diện một cách thoải mái trước dư luận.


phuc8

Xem thêm:Cùng nhuộm tóc màu nổi, Khởi My, Chi Pu vẫn xinh xuất sắc, nhìn Đông Nhi, Hòa Minzy hết hồn luôn

Nhận thấy tầm quan trọng của ngoại hình đối với tính chất công việc, nam ca sĩ quyết tâm thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục và nghiêm túc. Không chỉ có công chúng mà ngay cả những người hoạt động trong Vbiz cũng phải “kinh ngạc” với sự quay trở lại cực kì ấn tượng của chàng trai sinh năm 1996. Livestream ca khúc của chính mình “Ánh nắng của anh”, Đức Phúc đã gây xôn xao dư luận với nhan sắc “lên hương” “thần thánh” chẳng khác nào nam thần.

Cùng xem quá trình “lột xác” của chàng ca sĩ trẻ Đức Phúc đã quyết tâm như thế nào nhé!

phuca

Đức Phúc trước đây có một thân hình mũm mĩm, so với tiêu chí của những mỹ nam khác trong ngành giải trí thì như vậy là thua kém quá nhiều. Thành viên gia đình “hoa dâm bụt” đã nỗ lực giảm cân chỉ trong một thời gian rất ngắn, đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp “trùng tu nhan sắc”.

phuc1

Chế độ ăn uống

Với mục tiêu là giảm 1 kg mỗi tuần, với mức tiêu hao 500 calo từ tập luyện và 500 calo do khẩu phần ăn. Đức Phúc áp dụng rất “khắt khe” chế độ dinh dưỡng để đạt mục tiêu mong muốn. Theo đó, thực đơn của giọng ca Ánh nắng của anh như sau:

- Bữa sáng: 1 hộp sữa + 1 quả táo hoặc 1 lát bánh mì.

- Bữa trưa: 1 bát cơm + rau + 1 chai nước ép bưởi.

- Bữa chiều: 1 chai nước ép bưởi.

- Bữa tối: Rau củ luộc hoặc 2 hộp sữa chua không đường + 1 loại quả + 1 chai nước detox (nếu đói có thể ăn thêm 1 bát canh rau).

Vào những ngày đầu, Đức Phúc cũng gặp rất nhiều khó khăn, thường xuyên cảm thấy đói vào ban đêm và để chế ngự những cơn thèm ăn thì Đức Phúc uống nhiều nước lọc. Khi đã quen dần với chế độ ăn mới và duy trì tốt những “luật lệ” đặt ra, sau một tháng, giọng ca “Cũng đành thôi” đã giảm được 14 kg, từ 75 kg xuống 61kg.

duc-phuc-blogtamsuvn17

Chế độ luyện tập

Đức Phúc cho biết mỗi ngày, anh tập luyện 70 – 90 phút. Mỗi lần đi bộ 5 phút, chạy 2 phút với tốc độ 10,5 và tập các động tác khác xen kẽ, tới khi đốt cháy ít nhất 500 calo. Tuần thứ hai, tăng cường độ tập mỗi hiệp thành 2 phút đi bộ và 2 phút chạy với tốc độ như trên.

Để quên đi cảm giác mệt mỏi và hiệu quả, nam ca sĩ còn thường vừa xem phim vừa tập luyện. Ngoài ra, Đức Phúc cũng học nhảy khoảng 60 phút mỗi ngày vào các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6, vừa đẩy nhanh tốc độ giảm cân vừa trau dồi kĩ năng trên sân khấu cho mình.

phuc7

 Khi số cân đã được như mong muốn, Đức Phúc trở lại chế độ ăn uống bình thường nhưng vẫn tiếp tục tập luyện nhằm giúp cơ thể nhanh nhẹn, khỏe mạnh và tự tin hơn. Thay vì chạy máy, anh chàng tập gym cùng huấn luyện viên, hiện tại chỉ dao động khoảng 60kg.

phucb

Đức Phúc thừa nhận dù đã giảm cân thành công nhưng anh vẫn thường xuyên đọc được bình luận chê bai, dè bỉu về nhan sắc và đây chính là động lực để nam ca sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi toàn bộ gương mặt, dù trước đó chưa từng nghĩ tới. Không như nhiều người nổi tiếng khác, Đức Phúc công khai động chạm dao kéo và nhận được phần lớn lời khen ngợi, ủng hộ từ mọi người. Bên cạnh đó, ai nấy đều phải trầm trồ về sức mạnh của công nghệ, có thể thấy Đức Phúc điển trai chẳng kém gì những mỹ nam trong showbiz.

phuc2

Sửa răng:

Đức Phúc có hàm răng hở lợi, kém duyên. Sau khi chiến thắng cuộc thi và đầu quân vào công ty của ca sỹ Mỹ Tâm, anh chàng quyết định sửa răng và bọc răng sứ để đẹp lên, tăng thêm sự tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Giờ đây, Đức Phúc rất hài lòng với hàm răng trắng sáng và “đều hạt bắp” của mình. Giọng ca sinh năm 1996 cho hay, việc chỉnh răng này mất nhiều thời gian và đau hơn anh nghĩ trước đó, quá trình chỉnh răng kéo dài trong vòng 4 ngày, mỗi ngày mất khoảng 3 – 4 tiếng.

duc-phuc-blogtamsuvn26

Phẫu thuật thẩm mỹ: 

Khuôn mặt tự nhiên của anh có nhiều khuyết điểm như mũi khá to, sống mũi thấp, hàm hô, môi khá dày và cằm ngắn. Vì thế, theo ê-kíp bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho Đức Phúc, các bác sĩ đã phải làm việc cật lực để tìm giải pháp phẫu thuật phù hợp nhất cho Phúc mà không ảnh hưởng đến giọng hát.

duc-phuc-blogtamsuvn27

Quán quân “The Voice 2015″ đã trải qua cuộc đại phẫu hơn 5 tiếng để tiến hành cải thiện gương mặt. Chiếc mũi ngắn và thấp được nâng thành S-line trẻ trung, thanh tú. Phương pháp này giúp nâng đầu mũi cao lên, khiến cả đường mũi trở nên dài hơn, hai cánh mũi cũng được gọt nhỏ lại tạo độ thon gọn, nhìn cao tự nhiên.

Do môi trên của của Phúc rất dày nên các bác sĩ đã thu nhỏ, phù hợp với kích cỡ của môi dưới sao cho cân xứng nhất. Đức Phúc chia sẻ đây là phần anh thích nhất sau phẫu thuật, môi trên đã được tạo hình nhỏ bằng 2/3 môi dưới, tạo ra một tổng thể hài hòa, khuôn trái tim gợi cảm.

duc-phuc-blogtamsuvn1

 

Phần cằm của Phúc khá lẹm vào trong, không nằm trên đường thẳng so với trán và mũi. Khi quan sát từ các góc ngang thì khuyết điểm cằm lẹm của Phúc rất rõ rệt. Vì vậy, phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc để khắc phục hoàn toàn khuyết điểm này, mang lại vẻ đẹp chuẩn “oppa”.

duc-phuc-blogtamsuvn13

Dù ủng hộ hay không việc đụng đến dao kéo, người hâm mộ vẫn dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến Phúc và hy vọng rằng chàng trai sẽ sớm trở thành một ngôi sao trong làng nhạc Việt khi đã hội tụ đủ cả hai yếu tố giọng hát và ngoại hình như hiện tại.

Nhuộm tóc: 

Có thể thấy, Đức Phúc cũng rất nhanh nhẹn khi lựa chọn mái tóc thời thượng được cắt tỉa sành điệu và nhuộm màu “bắt trend” cực hot như thế này. Mái tóc đậm chất Hàn đã giúp “nâng tầm” nhan sắc của Đức Phúc lên cao rõ rệt. Nếu trước đây, “đệ tử” của ca sĩ Mỹ Tâm chỉ trung thành với màu đen truyền thống thì giờ đây, anh chàng lại luôn chỉn chu cho mái tóc của mình hơn, tạo kiểu hợp mốt, nhuộm bạch kim, xám khói vô cùng nổi bật và cuốn hút.

duc-phuc-blogtamsuvn18

duc-phuc-blogtamsuvn21

 

phucc

 

Từ anh chàng có vẻ ngoài kém thu hút, ăn mặc không có điểm nhấn thì giờ đây, Đức Phúc “quay trở lại và lợi hại hơn xưa”. Nói chẳng ngoa nhưng dáng vẻ hiện nay của anh nào có khác gì một thần tượng của xứ sở kimchi, tóc tai, vóc dáng đến nhan sắc đều rất nuột nà, trau truốt.

phuc3

duc-phuc-blogtamsuvn9Trước kia cậu chàng chủ yếu diện vest tối giản, trơn màu thì nay điệu đà hơn hẳn nhờ các chi tiết đính đá cầu kỳ trên áo hoặc phụ kiện đi kèm như nơ, ruy băng. Đức Phúc giống như chàng hoàng tử trên thảm đỏ khi diện bộ đồ trắng, kiểu dáng quý tộc. Chiếc áo khoác ngoài đính nạm công phu vô cùng phù hợp với mái tóc bạch kim, uốn lọn điệu đà.

duc-phuc-blogtamsuvn10Theo đuổi gu thời trang lịch thiệp, sang trọng, Đức Phúc khá chuộng những bộ vest chỉn chu, đặc biệt được phối cùng áo sơ mi bên trong và luôn có… nơ cài cổ, tăng điểm nhấn cho cả set đồ.

duc-phuc-blogtamsuvn2

Đức Phúc nghĩ rằng quần áo đẹp, phù hợp cũng là một công cụ để tôn lên vẻ đẹp của mỗi người, đồng thời khẳng định bản thân không thích chơi đùa với hàng hiệu, không xem chúng là thứ để tiêu khiển hay để gây chú ý mà vì thích mới quyết định mua.

Phúc luôn lựa chọn set đồ khá phổ biến, được nhiều idol Hàn áp dụng như suit kẻ, suit trơn, suit sáng màu hay tối màu đều được Đức Phúc chăm chỉ áp dụng kết hợp cùng sneaker, giúp Phúc trông vẫn gọn gàng, chỉnh tề mà không bị già nua, kém sắc.

duc-phuc-blogtamsuvn12Dạo gần đây, anh chàng đã bắt đầu biến hóa thú vị hơn, bằng cách mix áo da, áo sơmi cùng quần skinny jeans đầy cá tính. Phong cách “cái bang” khiến Đức Phúc nổi bật tại sự kiện, đặc biệt chiếc túi hàng hiệu Gucci CoCo Capitan có giá gần 30 triệu đồng làm phụ kiện càng cho thấy sự “chịu chơi” của Phúc.

duc-phuc-blogtamsuvn6Đức Phúc mix nguyên 1 cây đen từ áo sơmi lụa, quần suông, áo len cổ lọ tại thảm đỏ VIFW 2017 ngày đầu tiên.

duc-phuc-blogtamsuvn11Phúc hướng thời trang của mình theo phong cách Hàn Quốc, trẻ trung và hợp với độ tuổi cũng như tính cách.

duc-phuc-blogtamsuvn22Đức Phúc tự tin chưng diện những item năng động, thời trang. Phong cách mix&match đậm hơi hướm Hàn Quốc này thật sự rất hợp với nam ca sĩ trẻ.

duc-phuc-blogtamsuvn23Đức Phúc tự tin hơn với khuôn mặt mới và mạnh dạn trong việc thể hiện gu thời trang cá nhân. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi ‘lột xác’ thành công và có được dấu ấn mới trong việc xây dựng hình ảnh. 

duc-phuc-blogtamsuvn30Từ khi giảm cân thành công, Đức Phúc bắt đầu thay đổi phong cách thời trang của bản thân. Những bộ cánh tôn dáng, thư sinh được nam ca sĩ chọn lựa sử dụng.

Theo Thethaovanhoa

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.