Hari Won áp dụng chiến lược khôn ngoan hơn Trấn Thành

Trấn Thành lên tiếng chê trách những kẻ chụp lén là vô nhân, quản lý của Hari khôn ngoan thực hiện chiến lược phản pháo để khỏi bị liên lụy.

Trấn Thành lên tiếng chê trách những kẻ chụp lén là vô nhân, quản lý của Hari khôn ngoan thực hiện chiến lược phản pháo để khỏi bị liên lụy.
 
Mới đây, sau khi bị chụp lén cảnh Trấn Thành và Hari đi ăn riêng cùng nhau, nam MC đã tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng, những hành động đó là vô nhân: “Làm ơn ngưng ngay trò “chụp lén”. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động... vô nhân!”.
 
Ngay sau khi status này được đăng tải, Trấn Thành nhận được nhiều lời động viên và cũng không ít gạch đá từ dư luận. Bởi họ cho rằng, anh đã vỗ thẳng vào mặt các phóng viên ảnh, và bày tỏ sự ăn cháo đá bát của anh, bởi vì đâu mà Trấn Thành mới có ngày hôm nay? Chẳng phải cũng nhờ công của "đám vô nhân" ấy sao.
 
Tuy nhiên, không thể chịu đựng được sức ép quá lớn từ dư luận, nam diễn viên hài đã phải xóa ngay status trên.
 

Hari Won áp dụng chiến lược khôn ngoan hơn Trấn Thành

 
Cũng đồng tình với số đông ý kiến trên, quản lý của Hari lên tiếng bức xúc: “Anh soái ca ơi, có thể ngừng phát ngôn linh tinh được không? Người ta ghét anh thế nào em không care, nhưng mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh bị ghét lây thì em cảm thấy tào lao ghê gớm. Lần cuối, em yêu cầu anh hãy biết cách bảo vệ những người xung quanh anh, chưa đến lúc em phải lật bàn”.
 
Có lẽ, nhân cơ hội này, quản lý và Hari muốn áp dụng chiến thuật khôn ngoan hơn để nịnh dư luận. Bởi kể từ khi Hari kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, cô đã bị dư luận chỉ trích thậm tệ, bị chửi rủa không thương tiếc.
 
Chắc hẳn từ trước đến nay, Hari được fan Việt hâm mộ bởi sự dễ thương và trong sáng cùng mối tình đẹp như mơ với rapper Tiến Đạt. Tuy nhiên, giờ fan Việt phải có cái nhìn khác hẳn về Hari. Cô đã biết tính toán trong từng đường đi nước bước để bảo vệ hình ảnh của mình, vì sợ liên lụy, cô phải lên tiếng, kể cả là phải đạp đổ người đã từng lên tiếng bênh vực, bảo vệ mình - Trấn Thành, Tiến Đạt.
 
Trấn Thành nổi tiếng là người có tài, thông minh, thế nhưng, trong nước cờ này, anh lại thua Hari. Dường như do quá áp lực nên Trấn Thành đã có những lời lẽ bỗ bã, không kiểm soát như thế. Điều đó cho thấy sự yếu đuối của một đấng nam nhi.
 
Và phải chăng, vì sự yếu đuối này, Hari có thể chia tay Trấn Thành bất cứ lúc nào, thế nên quản lý của cô mới nói "Chưa đến lúc em phải lật bàn"?
 
Theo Lục Nhi (Phunuonline.com.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.