Hari Won bị nghi lộ clip sex với Trấn Thành trong rạp chiếu phim?

Chiều 17/8, một bức ảnh “hở hang” của nhân vật nữ có gương mặt hao hao giống Hari Won được tung lên mạng.

Chiều 17/8, một bức ảnh “hở hang” của nhân vật nữ có gương mặt hao hao giống Hari Won được tung lên mạng. Ngay lập tức hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
 
Trước đó, sau khi Hari Won bị tố đi trễ giờ, giả vờ nói giọng lơ lớ, cư dân mạng còn đồn đoán rằng, Hari Won và Trấn Thành bị nghi lộ clip “nóng” trong một rạp chiếu phim tại TP.HCM.
 
Vì thế nên khi bức ảnh hở hang này được chia sẻ nhiều người cho rằng, nó được cắt từ clip nóng của Hari Won và Trấn Thành mà cư dân mạng nghi ngờ trước đó.

Tuy nhiên do chất lượng bức ảnh quá nhòe nên không thể xác định được nhân vật trong bức hình có phải là Hari Won hay không.

Hari Won lên tiếng về nghi vấn lộ clip sex với Trấn Thành - Ảnh 1.
Hình ảnh hở hang được cho là của Hari Won đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Trước nghi vấn của cư dân mạng, đại diện truyền thông của Hari khẳng định, người trong bức ảnh đang được lan truyền kia không phải là nữ ca sĩ. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của Hari Won.
 
Đại diện của Hari Won còn cho biết, cô sẽ nhờ lực lượng chức năng can thiệp để tìm ra người có ý định bôi nhọ hình ảnh của Hari Won và trả lại công bằng cho cô.

Có thể nói, mấy ngày qua, Hari Won trở thành cái tên hot nhất trên mạng xã hội. Mọi hành động của cô và Trấn Thành đều bị soi mói, thậm chí tung lên mạng internet. Trước những lời đồn ác ý và vô căn cứ, nữ ca sĩ đã suy sụp và buồn rất nhiều.

“Hari Won đã khóc rất nhiều và cảm thấy mình bất lực, không biết phải bảo vệ mình như thế nào trước những việc "trên trời rơi xuống" như thế này. Bản thân Hari cũng không hiểu sao việc yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy...”, đại diện truyền thông của Hari Won cho biết.

Trấn Thành và Hari Won trong rạp phim 1

Trước đó mấy ngày, một bức ảnh Trấn Thành ôm Hari ngủ  trong rạp chiếu phim cũng lan truyền trên mạng.

Hari Won lên tiếng về nghi vấn lộ clip sex với Trấn Thành - Ảnh 2.

Những hình ảnh Hari Won và Trấn Thành công khai thể hiện tình yêu ở rạp chiếu phim được cư dân mạng ghi lại.

D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet



Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.