Hari Won bị tố giả tạo, chảnh chọe khi thẳng thừng gạt tay từ chối chụp ảnh với một khán giả lớn tuổi

Hành động gạt tay từ chối chụp ảnh với một khán giả lớn tuổi của Hari Won trong buổi giao lưu, bán đĩa của cô đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hành động gạt tay từ chối chụp ảnh với một khán giả lớn tuổi của Hari Won trong buổi giao lưu, bán đĩa của cô đang gây xôn xao mạng xã hội.

Một đoạn clip quay lại cảnh Hari Won từ chối chụp ảnh cùng khán giả lớn tuổi đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Theo nội dung trong clip này, khi Hari Won đang bán đĩa nhạc trong buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ thì một khán giả nữ lớn tuổi mặc trang phục lịch sự chen qua đám đông tới gần giơ điện thoại đề nghị cô chụp hình cùng. Tuy nhiên, Hari Won tỏ thái độ tảng lờ, không quay sang tiếp đón. Khi bị giơ điện thoại lên chắn ngang mặt, nữ ca sĩ mới từ chối khéo: "Chị đã mua đĩa chưa chị? Mình mua đĩa rồi chút xíu chụp ảnh sau nha vì giờ đông quá".

Sau đó, nữ ca sĩ chủ động gạt tay để vị khán giả kia phải hạ điện thoại xuống rồi quay qua trò chuyện tiếp với người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người chỉ trích hành động của bà xã Trấn Thành, cho rằng cô "chảnh chọe", vì chụp một bức hình không tốn bao nhiêu thời gian. Tuy nhiên, số khác phản đối cho rằng Hari Won đã đúng mực vì buổi giao lưu không chỉ có một mình nữ khán giả kia: "Lu bu bận bán đĩa, ai cũng vô chụp rồi sao bán?", "Bả đang bán đĩa cơ mà. Nếu nói chụp cái rồi bán tiếp thì cả mấy chục người ở đó mỗi người lại chụp cái rồi sao bả bán?"...

Hari Won bị tố giả tạo, chảnh chọe khi thẳng thừng gạt tay từ chối chụp ảnh với một khán giả lớn tuổi-1

Hiện Hari Won và Trấn Thành đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cả hai thường xuyên cập nhật các hình ảnh trong chuyến đi với tâm trạng rất vui vẻ, hạnh phúc.

Hari Won bị tố giả tạo, chảnh chọe khi thẳng thừng gạt tay từ chối chụp ảnh với một khán giả lớn tuổi-2Hari Won bị tố giả tạo, chảnh chọe khi thẳng thừng gạt tay từ chối chụp ảnh với một khán giả lớn tuổi-3

 Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.