Hari Won lại khổ sau khi kết hôn với Trấn Thành

Hình ảnh Hari đi làm bằng xe máy khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về cuộc hôn nhân của cô với Trấn Thành là để xóa thị phi.

Hình ảnh Hari đi làm bằng xe máy khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về cuộc hôn nhân của cô với Trấn Thành là để xóa thị phi.

>>Mua Siêu sim hàng chục tỷ chưa nóng tay, Ngọc Trinh gây sốc bằng cách đăng đàn đấu giá

Sáng 6/1, Hari Won được dư luận chú ý khi cô được trợ lý đưa đến địa điểm tập luyện bằng xe máy ở Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

hari won blogtamsuvn0
Hari Won đi làm bằng xe máy.

Tưởng rằng Hari sau khi kết hôn với Trấn Thành, cô sẽ có một cuộc sống hôn nhân hào nhoáng và hạnh phúc, nhưng hình ảnh mới đây của Hari lại khiến công chúng càng nghi ngờ hơn về mục đích của cuộc hôn nhân này là để xóa đi cái chữ thị phi.

Một lần nữa, Hari lại khiến dư luận được nhìn thấy hình ảnh hơn một năm trước của mình, khi cô kể khổ bằng việc đi làm bằng xe máy giữa trời nắng gắt ở miền Nam.

hari won blogtamsuvn01
Trấn Thành – Hari Won đi chơi cùng bạn bè sau hôn lễ.

Giống như thời gian sau khi chia tay Tiến Đạt, trong một bài phòng vấn, Hari đã có những phút trải lòng: “Tôi cảm giác thiếu, trống trải một phần nào đó sau khi quyết định chia tay anh. 3 ngày liên tục tôi không ra ngoài đường, không ăn và chỉ có ngủ thôi. Lúc đó tôi còn bị bệnh nên càng thêm rầu rĩ, tuyệt vọng”.

Mọi người đã bắt đầu đồn đoán về mục đích hôn nhân này từ khi liên tiếp xảy ra những điểm lạ.

Kể đến, trong đêm tân hôn, Trấn Thành và Hari Won không dành thời gian riêng ở bên nhau mà cùng bạn bè ăn đêm và đi chơi đến 7 giờ sáng.

hari won blogtamsuvn02
Trịnh Thăng Bình bóc mẽ “Trấn Thành 3D vẫn cưới vợ được mà…”

Cặp đôi thị phi còn khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ thông tin sẽ không tận hưởng tuần trăng mật như nhiều cặp đôi mới cưới khác. Thay vào đó, hai vợ chồng tiếp tục công việc, chạy show để hoàn thành lịch trình công việc cuối năm.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng liên tiếp bị đồng nghiệp nói “xoáy” về vấn đề giới tính của mình trong các show truyền hình.

Lạ hơn, công chúng cũng không được thấy những hình ảnh ôm hôn “tình tứ” của cặp đôi này sau khi kết hôn.

Theo Báo Đất Việt


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.