Hari Won nổi giận đòi siết chặt chi tiêu vì ông xã tiêu xài hoang phí, Trấn Thành chịu hết nổi, công khai tuyên chiến ngược

Trấn Thành tiếp tục thể hiện thái độ bức xúc vì sự tiết kiệm chi tiêu của bà xã.

Trấn Thành tiếp tục thể hiện thái độ bức xúc vì sự tiết kiệm chi tiêu của bà xã.

Giữa hàng loạt "biến showbiz" đang rần rần những ngày gần đây, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại góp thêm vào loạt "drama" bằng việc công khai kể xấu nhau trên mạng xã hội. 

Cụ thể, Hari Won mới đây đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ không bằng lòng về sự tiêu xài hoang phí của Trấn Thành, khi nam diễn viên đưa vợ đi ăn sáng cũng vào nhà hàng sang chảnh. 

Nữ ca sĩ than thở: "Tui hết chịu nổi rồi, ông Xìn ổng không có thương tui mọi người ơi. Đến ăn sáng ổng cũng ăn sang, đi lại ổng cũng không nhẹ nhàng thì màng túi ai chịu nổi huhuhu! Từ nay quyết tâm siết chặt chi tiêu cho biết thân!". 

Hari Won nổi giận đòi siết chặt chi tiêu vì ông xã tiêu xài hoang phí, Trấn Thành chịu hết nổi, công khai tuyên chiến ngược-1

Bị bà xã công khai kể tội và ra sắc lệnh "siết chặt chi tiêu", Trấn Thành oan ức giải thích với fan trên trang fanpage. Anh cho rằng sự tiết kiệm của Hari Won có thể gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của mình và công khai tuyên chiến bà xã.

"Coi chịu nổi bà dzợ tui không: Tui hỏi: sáng ăn gì? Bả: ăn gì cũng được!

Rồi tui chở vô nhà hàng, cái phản ứng nói ăn chi sang vậy? Ủa, là sao bà thím! 

Tiết kiệm mà gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn, thì hoy đi nha. Xìn tiết kiệm hơi thông minh đó! Vì chiếc bụng đói của mình, Xìn tuyên chiến Ri!", Trấn Thành bất lực than thở.

Hari Won nổi giận đòi siết chặt chi tiêu vì ông xã tiêu xài hoang phí, Trấn Thành chịu hết nổi, công khai tuyên chiến ngược-2

Màn công khai kể tội nhau trên mạng xã hội của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú. Kể từ khi "về chung một nhà", Trấn Thành cũng nhiều lần chia sẻ Hari Won là người tính toán chi tiêu trong gia đình, một ngày bà xã cho anh 2 triệu tiền mặt để tiêu xài. Lúc đầu anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc. 

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.