Hari Won nói về tình cũ: "Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời"

Hari Won không quên dành thời gian kể về chuyện tình giữa cô và rapper Tiến Đạt. Cô biết ơn anh nhưng cũng cho rằng những tổn thương cô đã chịu từ anh đủ bằng cả cuộc đời gộp lại.

Hari Won không quên dành thời gian kể về chuyện tình giữa cô và rapper Tiến Đạt. Cô biết ơn anh nhưng cũng cho rằng những tổn thương cô đã chịu từ anh đủ bằng cả cuộc đời gộp lại.

Mặc dù đã về chung một nhà với nam danh hài Trấn Thành nhưng chuyện tình giữa Hari Won và người yêu cũ Tiến Đạt vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại. Nữ ca sĩ cũng giới thiệu đến các fan cuốn tự truyện ghi lại nhiều cảm xúc của mình, trong đó, cô chủ động kể về cuộc tình 9 năm - dành cả thanh xuân để yêu một người.

Hari Won kể về Tiến Đạt, cô gọi anh là: “Người đàn ông đã gắn bó với mình trọn vẹn tuổi thanh xuân, dư luận lên án nhưng họ quên rằng, tôi và cả anh, những người trong cuộc mới xót xa nhiều nhất”.

 Hari Won chia sẻ về chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hari Won chia sẻ về chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt. 

Đối với nữ ca sĩ, việc yêu một người trọn vẹn cả tuổi thanh xuân là một quá trình dài đằng đẵng mà cả hai đều phải suy nghĩ, đắn đo nhiều lần mới quyết định chia tay được. "Thời điểm chia tay có lẽ là khoảng thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại, nhất là tôi lại là người của công chúng. Khi tin tôi và anh chia tay được công bố, bản thân tôi đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận.

Rất nhiều người hỏi tôi, nếu đã biết trước sẽ chẳng bên nhau đến tận cùng, tại sao còn cố gắng đến tận ngần ấy năm? Tại sao tôi không cố thêm chút nữa để có thể kéo dài mối quan hệ này?".

Hari Won: Tiến Đạt vô tâm khiến tôi không thể chịu đựng được - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

"Chúng tôi đã đi với nhau những năm tháng đó, tình yêu đó, là thật. Chúng tôi của quá khứ đã đổ vỡ ấy, tôi không còn muốn nhắc đến nữa. Dư luận ngoài kia bàn tán về điều đó quá nhiều, khơi gợi lại chỉ khiến người tron cuộc như anh và tôi cảm thấy nặng nề không đáng có. Tôi chỉ muốn nói rằng: Cảm ơn cuộc đời này đã có anh, yêu thương tôi nhiều đến vậy. Cảm ơn anh, đã bước cùng tôi một đoạn đường dài nhiều kỉ niệm trong cuộc đời này", Hari Won tâm sự. 

 Trong tự truyện, Hari Won thẳng thắn cho rằng Tiến Đạt là một người vô tâm và cô đã phải chịu đựng sự vô tâm rất bản ngã này đến mức không thể chịu đựng được. Nữ ca sĩ cho rằng Tiến Đạt không phải là người xấu nhưng sự vô tâm của anh khiến cô cảm thấy không còn hạnh phúc khi ở cạnh bên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trong tự truyện, Hari Won thẳng thắn cho rằng Tiến Đạt là một người vô tâm và cô đã phải chịu đựng sự vô tâm rất bản ngã này đến mức không thể chịu đựng được. Nữ ca sĩ cho rằng Tiến Đạt không phải là người xấu nhưng sự vô tâm của anh khiến cô cảm thấy không còn hạnh phúc khi ở cạnh bên.

Thời điểm chia tay, khi Hari Won phải chịu nhiều chỉ trích thậm chí là những lời không hay, Tiến Đạt đã đề nghị lên tiếng nhưng nữ ca sĩ ngăn người yêu cũ: “Có lẽ điều mọi người muốn không phải là sự thật. Điều mà họ muốn không phải là lời giải thích của chúng tôi mà là lời giải thích thỏa đáng với suy diễn của họ. Vậy thì tôi nói ra, dù bất cứ điều gì đi nữa, cũng có ích gì chứ?”.

 Mặc dù chịu nhiều tổn thương khi chia tay với chàng rapper, nhận về áp lực từ fan yêu thích cặp đôi nhưng Hari Won vẫn cảm ơn mối tình 9 năm với nam ca sĩ. Cô cho rằng đó là khoảng thời gian hạnh phúc với tình yêu thật sự. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mặc dù chịu nhiều tổn thương khi chia tay với chàng rapper, nhận về áp lực từ fan yêu thích cặp đôi nhưng Hari Won vẫn cảm ơn mối tình 9 năm với nam ca sĩ. Cô cho rằng đó là khoảng thời gian hạnh phúc với tình yêu thật sự.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết mẹ của rapper Tiến Đạt đã chủ động gọi cho cô sau khi cả 2 chia tay để động viên tinh thần. “Mẹ hỏi tôi ổn không và có vượt qua được không. Sau nhiều cuộc điện thoại như thế, tôi lại khóc nhiều hơn. Mẹ nói, mẹ thương cả hai đứa, nhưng vì chữ duyên không còn, mẹ cũng không thể làm gì hơn. Mẹ ân cần bảo dù gì đi nữa con vẫn là con gái nuôi của mẹ”, Hari Won kể lại. 

Giọng ca Anh cứ đi đi cho biết mặc dù đã chuẩn bị tinh thần để chia tay nhưng cô vẫn cảm thấy hụt hẫng và trống trải vô cùng. Thời điểm đó, diễn viên Trấn Thành xuất hiện. Sau một thời gian theo đuổi, thuyết phục, Hari Won xiêu lòng trước những gì Trấn Thành đã làm. 

Nhưng khi những hình ảnh thân mật đầu tiên của cả 2 xuất hiện trên báo chí, Hari Won tiếp tục nhận được làn sóng phản đối kịch liệt và chế nhạo về sự dễ dãi của cô. Dư luận gay gắt vì chỉ sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã có người yêu mới.

 Ngay thời điểm chia tay đó, Tiến Đạt chủ động nhắn tin nói rằng anh sẽ là người đứng ra để nói rõ về thời gian chia tay, lý do và anh là người chủ động để Hari Won đỡ bị áp lực từ dư luận. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngay thời điểm chia tay đó, Tiến Đạt chủ động nhắn tin nói rằng anh sẽ là người đứng ra để nói rõ về thời gian chia tay, lý do và anh là người chủ động để Hari Won đỡ bị áp lực từ dư luận.

Nhưng nữ ca sĩ đã trả lời một câu khiến những ai đọc tự truyện đều cảm thấy vẫn còn uẩn khúc đâu buồn đâu đó trong chuyện tình của cả hai: “Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”.

 Hari Won tiếp tục im lặng trước mọi lời gièm pha của dư luận, âm thầm cùng Trấn Thành vượt qua nhiều thử thách để đến được đám cưới và chung sống hạnh phúc với nhau ở hiện tại. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hari Won tiếp tục im lặng trước mọi lời gièm pha của dư luận, âm thầm cùng Trấn Thành vượt qua nhiều thử thách để đến được đám cưới và chung sống hạnh phúc với nhau ở hiện tại.

Hari Won cho biết, cô không oán thán hay trách cứ bất kỳ ai về những thử thách, thị phi mình đã chịu đựng. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ mong, mọi chuyện hãy xảy ra khi cô còn trẻ, cô còn nhiều thời gian để thay đổi và sửa chữa bản thân.

Theo Thethaovanhoa


Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.