Hari Won tá hoả vì hát lem cả son, vô tư chụp ảnh cùng khán giả, bình luận của quản lí mới thật sự đau ơi là đau

Nữ ca sĩ sau một hồi vui vẻ thoải mái chụp ảnh cùng các các giả tại buổi diễn mới nhận ra dung mạo đang rất "kì cục" của mình.

Nữ ca sĩ sau một hồi vui vẻ thoải mái chụp ảnh cùng các các giả tại buổi diễn mới nhận ra dung mạo đang rất "kì cục" của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won. lại tiếp tục khiến fan cười lăn cười bò vì câu chuyện đi diễn của mình. Bà xã Trấn Thành sụt sùi kể chuyện mãi ca hát biểu diễn tại một sự kiện đến nỗi son dính hết lên micro và để lại hậu quả là lem từ môi xuống cằm. Thế nhưng, cả cô và trợ lí của mình vẫn không hay biết gì nên vô tư chụp ảnh kỉ niệm với cả chục khán giả. Đến khi lên xe về nhà và cầm gương lên soi, nữ ca sĩ mới thật sự tá hoả. Cô lập tức đăng ảnh bộ dạng cực hài của mình lên facebook trách hờn trợ lí.

Hari Won tá hoả vì hát lem cả son, vô tư chụp ảnh cùng khán giả, bình luận của quản lí mới thật sự đau ơi là đau-1

Hari Won tá hoả vì hát lem cả son, vô tư chụp ảnh cùng khán giả, bình luận của quản lí mới thật sự đau ơi là đau-2

Hình ảnh lem son được Hari Won trình làng trên trang cá nhân cực hài hước

Ngay lập tức, quả lí của Hari Won đã để lại bình luận rằng: "Nhìn y chang bị hộc máu... Em muốn đi đầu thai hả?" Bà xã Trấn Thành dỗi hờn: "Chị ơi! Sao chị không thương em! Huhuhu". Quả thật với màu son đỏ cam bị lem luốc như thế, nhìn từ xa sẽ dễ khiến khán giả phải hoảng hốt vì tưởng nữ ca sĩ mới bị hành hung. Chuyện lem son mất hình ảnh đã ức lắm, nào ngờ người bồi thêm cú "chí mạng" khi nói ra sự thật này lại là người thân thiết nhất. Số Hari Won không thể nhọ hơn.

Hari Won tá hoả vì hát lem cả son, vô tư chụp ảnh cùng khán giả, bình luận của quản lí mới thật sự đau ơi là đau-3

Ai cũng an ủi nữ ca sĩ nhưng quản lí của cô lại bồi một cú quá đau khi thẳng thắn nhận xét trông gà cưng như bị hộc máu

 Theo Ngoisao.vn


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.