Hari Won: 'Tôi sống tự lập, chưa bao giờ nhờ Trấn Thành hay Tiến Đạt bất cứ cái gì'

"Tôi muốn xây dựng hình ảnh là người tự lập nên chưa bao giờ nhờ anh Thành bất cứ điều gì. Lúc xưa quen anh Tiến Đạt cũng vậy, tôi muốn tự thân làm nên chứ không phải do bạn trai mới được như vậy", Hari Won bày tỏ.

"Tôi muốn xây dựng hình ảnh là người tự lập nên chưa bao giờ nhờ anh Thành bất cứ điều gì. Lúc xưa quen anh Tiến Đạt cũng vậy, tôi muốn tự thân làm nên chứ không phải do bạn trai mới được như vậy", Hari Won bày tỏ.

Tham gia talkshow mới đây, Hari Won lần đầu chia sẻ về chuyện hôn nhân với ông xã Trấn Thành. Sau lời khẳng định chắc nịch: "Từ khi gặp tôi, Trấn Thành đã trở thành đàn ông rồi còn gì", nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc tiếp tục trải lòng về những góc khuất phía sau hào quang sân khấu kể từ khi cô nên duyên cùng nam danh hài nổi tiếng.

Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi bác bỏ thông tin cho rằng cô được "thơm lây" nhờ lấy được người chồng hot nhất nhì showbiz Việt.

Hari Won: Tôi sống tự lập, chưa bao giờ nhờ Trấn Thành hay Tiến Đạt bất cứ cái gì-1
Hari Won bác bỏ tin đồn cho rằng cô được "thơm lây" nhờ lấy Trấn Thành

Khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nhờ anh Thành bất cứ điều gì hết", Hari Won phân trần: "Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn. Thậm chí lúc chưa quen nhau, người ta đã book công việc với tôi và anh ấy rồi.

Nhiều khi bị xui, họ ngỏ lời chương trình này có Trấn Thành sẽ có Hari nhưng đến khi hai đứa quen nhau thật, tự nhiên họ phá lời luôn. Người ta nói hai cặp mời vậy thì chương trình không còn hay nữa và hủy luôn. Họ cũng nói trai gái không liên quan tới nhau dẫn chương trình cùng sẽ hay, còn hai người quen nhau có cảm giác kỳ kỳ nên không hay.

Hủy lịch trình công việc xong, họ nói không ngờ hai người quen nhau thật".


Hari Won: "Tôi muốn tự lập nên chưa bao giờ nhờ Trấn Thành hay Tiến Đạt bất cứ cái gì"

Bác bỏ thông tin cho rằng thành công có được nhờ ông xã Trấn Thành, "chị Ri" bày tỏ quan điểm: "Lúc tôi chưa dính tới anh Thành, người ta đã ngỏ lời mời. Thế nhưng nhiều người lại cứ chắc chắn tôi được vậy là nhờ anh Trấn Thành giới thiệu. Bản thân tôi cảm thấy bị nhiều ức chế bởi tôi chưa bao giờ nhờ anh Thành cái gì hết.

Nhiều khi anh Thành kêu: 'Em ơi, tham gia chương trình này đi, tham gia chương trình kia đi' nhưng tôi từ chối: 'Chương trình này có anh, em không tham gia đâu, kỳ lắm'. Chương trình nào phải hay, ban tổ chức mời năn nỉ thì tôi mới tham gia. Bình thường tôi không chơi luôn, anh ấy mở lời thì đó là chuyện của anh, còn tôi vẫn không chịu. Bởi tôi như vậy nên anh Thành nói: 'Cái này là cho sự nghiệp của em tốt hơn. Tại sao em không chịu?'.

Tôi muốn xây dựng hình ảnh là người tự lập. Tôi không muốn người ta nghĩ là tôi ăn bám anh Thành. Biết rằng có một người chồng nổi tiếng nên người ta nghĩ theo hướng đó là đúng. Tôi không cấm nhưng sẽ cố gắng hết sức để khẳng định mình.

 

Vợ chồng sống dựa vào nhau là không sai nhưng do tính cách của tôi thích tự lập. Từ xưa tới giờ trong công việc đến cuộc sống, tôi chưa bao giờ nhờ ai hết. Ekip làm cũng tôi trong công việc đều biết điều đó. Tôi muốn tự sức làm thôi".

Hari Won: Tôi sống tự lập, chưa bao giờ nhờ Trấn Thành hay Tiến Đạt bất cứ cái gì-2
Hari Won khẳng định: "Từ xưa tới giờ trong công việc đến cuộc sống, tôi chưa bao giờ nhờ ai hết"

Để minh chứng cho quan điểm sống "tự lập không dựa vào ai", Hari Won không ngại mang chuyện tình yêu dang dở với Đinh Tiến Đạt ra phân trần: "Trước khi quen anh Đạt, tôi làm thông dịch viên, làm trợ lý cho các sếp Hàn Quốc.

Lúc đó tính cách của tôi chỉ có trong công ty mới biết là ở ngoài đời chơi như thế nào. Người ta thường nói bà này cũng ngáo lắm. Khi đến với anh Tiến Đạt, tôi không bao giờ mở miệng nói là em đi hát gì đó. Vì tôi muốn bản thân tự làm nên chứ không phải do bạn trai tôi là Tiến Đạt nên được như vậy.

Người ta nói tôi sống 'hai mặt' đâu có sai, tất cả là vì miếng cơm. Tính cách của tôi khi làm việc rất lạnh lùng không có kiểu thân thiện. Bởi trong công việc mà gần gũi thân thiện chỉ có thiệt thòi. Công việc là phải rõ ràng, không có kiểu tình cảm và công việc lộn xộn qua lại sẽ không ra tới đâu.

Làm việc xong khi ra ngoài tôi sẽ nói chuyện ngoài đời. Ai cũng nói tôi khùng dữ vậy. Tôi là thế cứ dính trong công việc là tự dưng sẽ khác".

Hari Won: Tôi sống tự lập, chưa bao giờ nhờ Trấn Thành hay Tiến Đạt bất cứ cái gì-3
Hari Won và Đinh Tiến Đạt thủa mặn nồng

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.