Hari Won: 'Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con'

Đó là chia sẻ của giọng ca "Anh cứ đi đi" trong buổi fan meeting của mình vào tối 2/12 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Đó là chia sẻ của giọng ca "Anh cứ đi đi" trong buổi fan meeting của mình vào tối 2/12 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.


Hari Won hát, nhảy sôi động trong buổi fan meeting Nữ ca sĩ cũng dành thời gian chia sẻ với khán giả. Cô khẳng định chưa muốn sinh con để tập trung cho công việc.

Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-1
Muốn làm một bữa tiệc đặc biệt dành cho fan vào cuối năm 2017, Hari Won quyết định tổ chức buổi fan meeting tại sân khấu Lan Anh. 
Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-2
Sự kiện thu hút hàng trăm fan ruột của nữ ca sĩ. Hari chia sẻ, dịp này cô muốn gửi lời cảm ơn tới những người luôn yêu thương, ủng hộ mình suốt nhiều năm qua. Mẹ và em gái cũng có mặt chúc mừng Hari.
Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-3
Trên sân khấu Hari cùng các bạn diễn như Tuấn Trần, BB Trần tái hiện nội dung trong phim ngắn Thiên Ý. Dàn diễn viên gây hứng thú cho người hâm mộ nhờ sự hài hước và hóm hỉnh, kết hợp ăn ý.

Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-4
Ca sĩ gốc Hàn Quốc cũng dành thời gian chia sẻ cùng fan. Khi nhận được câu hỏi: "Khi nào chị sẽ sinh con", Hari Won bối rối cho hay: "Tôi còn trẻ nên thích công việc, muốn được làm việc vì vậy chưa nghĩ đến việc sinh con".
Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-5
Nữ ca sĩ hòa mình, tham gia các trò chơi vui nhộn cùng fan. Cô gửi tặng những fan chiến thắng nhiều món quà nhỏ xinh.
Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-6
Đặc biệt, lần đầu mẹ Hari xuất hiện trên sân khấu, chia sẻ những bí mật về con gái. Bà tiết lộ Hari thích ca hát từ nhỏ. Mới 6 tuổi cô bé Hari đã kiếm được tiền nhờ hát cho hàng xóm. Mẹ Hari cho biết tự hào về sự mạnh mẽ vươn lên để có chỗ đứng trong nghề của con gái.
Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-7
Bà xã Trấn Thành thay nhiều trang phục trong buổi fan meeting. Trên sân khấu cô chọn trang phục gợi cảm hoặc trẻ trung phù hợp với nội dung ca khúc.
Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-8
Cuối chương trình, Hari Won gửi tặng fan bài hát chúc mừng giáng sinh trong MV sắp phát hành. 
Hari Won: Tôi thích làm việc, chưa muốn sinh con-9
Nữ ca sĩ trẻ trung, nhí nhảnh trên sân khấu khi kết hợp chân váy ngắn, áo thun và sneaker. Cũng như các sự kiện trước, lần này Trấn Thành cũng không có mặt chúc mừng bà xã. Trước thắc mắc này, phía Hari cho hay: "Vợ chồng Trấn Thành và Hari có sự nghiệp riêng. Cả hai cũng không muốn mang tiếng đưa chuyện tình cảm ra PR".

Theo Zing


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.