Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ?

Để có được gương mặt thanh thoát tươi trẻ nhiều người nghi vấn Hari Won từng độn/tiêm trán. Xong mới đây cô lại xuất hiện với gương mặt khác lạ cùng chiếc mũi to hơn hẳn bình thường.

Để có được gương mặt thanh thoát tươi trẻ nhiều người nghi vấn Hari Won từng độn/tiêm trán. Xong mới đây cô lại xuất hiện với gương mặt khác lạ cùng chiếc mũi to hơn hẳn bình thường.

Sở hữu nhan sắc tươi trẻ, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, mặc dù đã vào độ tuổi U30 nhưng trông Hari Woon lúc nào cũng tươi tắn trẻ như thiếu nữ đôi mươi vậy. Gương mặt thanh thoát, nụ cười tươi, ánh mắt trong trẻo đó chính là ưu điểm dễ nhận thấy trên khuôn mặt của cô. Cũng chính vậy mà không ít nghi vấn thẩm mỹ được dấy lên quanh nhan sắc của Hari, nhưng trước tất cả chưa bao giờ Hari thừa nhận hay nói về vấn đề này trước công chúng mến mộ.

Tuy nhiên trong một sự kiện gần đây, Hari Won lại xuất hiện với gương mặt hơi khác lạ, cụ thể là ở phần mũi. Phần đầu mũi bỗng dưng to hơn hẳn bình thường, và phần cằm cũng nhọn hơn đôi chút.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 1.

Vẫn là một Hari Won với nụ cười tươi rói luôn hiệu hữu nhưng lần này gương mặt của cô lại có phần khác lạ.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 2.

Góc nghiêng thế này, đúng là không thể nhận ra đâu là Hari Won nữa.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 3.

Nói thật là ngắm nhìn Hari Won thì lạ nhất là ở mũi, còn cả gương mặt rõ ràng là thấy hơi khác nhưng lại chẳng thể chỉ cụ thể khác như thế nào.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 4.
Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 5.

Góc nhìn nghiêng thế này càng thấy rõ phần đầu mũi tự nhiên to hơn, và gồ lên một cục khác hẳn bình thường của Hari Won.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 6.

Bức ảnh này còn thấy gương mặt của Hari như sưng lên, không còn vẻ thanh thoát như thường thấy nữa

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 7.

Chưa nói đến chuyện gương mặt của Hari có đôi nét khác trước, mới chỉ tập trung vào chiếc mũi thì cũng từng có lần người hâm mộ thấy được sự khác biệt của chiếc mũi cô. Hồi mới gia nhập Vbiz, Hari Won có chiếc mũi thấp tẹt, phần đầu mũi cũng khá to, tổng thể gương mặt nhìn một cái là ấn tượng ngay đến chiếc mũi to này của cô.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 8.

Hari Won hồi mới gua nhập Vbiz ấn tượng với chiếc mũi đặc biệt, sống mũi thì thấp tẹt trong khi phần đầu lại to tròn.

Một thời gian sau đó, Hari lại có ngay một chiếc mũi cao và rõ sống mũi hơn chứ không còn tẹt như trước nữa. Khuôn mặt cô cũng thon gọn và V-line hơn nhưng mặt thon chắc là do cô giảm cân mà có. Còn chiếc mũi tuy chưa một lần thừa nhận hay chia sẻ điều gì thế nhưng nó chính là phần khác rõ nhất mỗi khi so sánh nhan sắc của Hari.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 9.

Phần đầu mũi tuy vẫn to nhưng chiếc mũi đã rõ sống hơn (ảnh phải), tuy không thừa nhận chuyện mình chỉnh mũi nhưng không khó để có thể nhận ra sự khác nhau ở chiếc mũi của Hari Won qua hai bức ảnh này.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 10.

So sánh với chiếc mũi hiện tại (ảnh phải) không hiểu cô đã tác dộng gi lên mũi, mà chiếc mũi của Hari Won lại sưng to hơn bình thường thế này.

Là ca sĩ đến từ Hàn Quốc nhưng nhiều người nhận xét khuôn mặt cùng đường nét của Hari không có điểm giống người Hàn. Ví dụ như vùng trán của người Hàn thường bị ngắn và bẹt xuống chứ không cong nhẹ như người Việt trong khi trán của Hari lại khá cao và thanh thoát. Riêng vùng trán của Hari cũng đã vướng nghi án thẩm mỹ từ trước, nhưng cô vẫn cho qua và không đả động gì đến những nhận định này.

Hari Won xuất hiện khác lạ như thế này, liệu có phải là do thẩm mỹ? - Ảnh 11.

Vầng trán cao hơi cong của Hari Won khác hẳn với vầng trán vừa ngắn lại bẹt thường thấy của người Hàn. Chính vì vậy mà cô cũng vướng nghi án độn hay tiêm trán mới có được phần trán cao và thanh thoát như thế này.

Theo Trí thức trẻ


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.