“Hậu” chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ!

Nổi tiếng với phẩm chất ngoan và ngu ngơ, nhưng sau cuộc tình 2 tháng ồn ào, Ngọc Trinh đã bất ngờ trở nên sắc lẻm.

Nổi tiếng với phẩm chất ngoan và ngu ngơ, nhưng sau cuộc tình 2 tháng ồn ào, Ngọc Trinh đã bất ngờ trở nên sắc lẻm.

Một Ngọc Trinh dường như đầy trưởng thành, chín chắn và sắc sảo đến bất ngờ trong thời gian qua đang khiến cộng đồng mạng đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Người ta tự hỏi, đó là một gương mặt bị giấu nhẹm của Ngọc Trinh giờ mới được bộc lộ hay nữ hoàng nội y tự phong đã thay đổi sau cú sốc ái tình.

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 1.

Nữ hoàng nội y tự phong đã thay đổi sau cú sốc ái tình?

Chỉ mới cách đây vài tháng, Ngọc Trinh vẫn còn là một cô gái ngây thơ, tin tưởng vào tình yêu với những tâm sự ngô nghê mà chân thật về cuộc đời. Ai nói gì Trinh, ai mắng mỏ Trinh, ai đá xéo Trinh, Trinh chẳng thèm quan tâm. Hoặc quan tâm đấy nhưng chẳng buồn đáp trả. Từ những thánh bóc trên mạng xã hội đến sự mỉa mai cố ý từ đồng nghiệp, Trinh vẫn nhởn nhơ cười, khoe cuộc sống sang chảnh với những chuyến công du nước ngoài liên tục và những món đồ hàng hiệu khiến triệu người ước ao, ghen tị.

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 2.

Trinh vẫn nhởn nhơ cười, khoe cuộc sống sang chảnh với những chuyến công du nước ngoài liên tục và những món đồ hàng hiệu khiến triệu người ước ao, ghen tị.

Ấy thế mà, sau cuộc tình thất bát với tỉ phú, Trinh bỗng nhiên thay đổi. Thay đổi một cách lặng lẽ mà rõ rệt chỉ sau vài ngày đóng cửa trang cá nhân và hai ngày bỏ ăn để khóc.

Đầu tiên là sự im lặng đầy khinh khi và khôn ngoan trước những hành vi rất lố của người tình cũ. Song, cũng có thể như dư luận đồn đoán, ngay cả sự im lặng của Ngọc Trinh cũng nằm trong hợp đồng. Nếu thực cuộc tình ấy và sự im lặng ấy là một hợp đồng, thì Ngọc Trinh cũng phải khôn ngoan dường nào khi có thể thực hiện hợp đồng không một li sai sót, trong cơn lốc thị phi chĩa thẳng vào mình.

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 3.

Ngọc Trinh mạnh mẽ hơn người ta nghĩ và hơn cả sự yếu đuối mà cô thường mô tả về mình

Trinh cũng mạnh mẽ hơn người ta nghĩ, hơn cả sự yếu đuối mà cô hay tô vẽ về mình. Bởi cô không cần tới nửa tháng để trở lại đầy tươi trẻ, vui vẻ và mạnh khỏe. Trinh lại mặc váy đẹp, khoác túi đẹp đi dự sự kiện. Trinh lại chụp ảnh khỏa thân khoe cơ thể mĩ miều căng tràn sức sống khiến bất kể đàn ông lẫn đàn bà đều phải bấn loạn. Và Trinh không thèm nhắc tới tình yêu, cũng không thèm châm chọc đàn ông. Kết lại một năm, Trinh chỉ túm gọn mỗi câu "một năm không may mắn".

Trinh cũng sâu sắc hơn người ta nghĩ, hơn cả sự ngu ngơ hay không thông minh mà cô thường tự nhận như một thương hiệu của riêng mình. Trinh thường đăng tải những dòng trạng thái đầy thâm trầm, những câu quotes đầy triết lý. Nếu như trước đây cô nổi tiếng nhờ tuyên ngôn phụ nữ chỉ cần ngoan, biết làm đẹp và biết chiều đàn ông thì giờ cô đã thay đổi: "Phụ nữ chỉ cần làm người tốt, trời cao đã tự có an bài". Và nếu như dư luận kẻ mỉa mai người xót xa khi cô bị "đá" bay sau chưa đầy 2 tháng mặn nồng thì cô lại mỉm cười ngạo nghễ: "Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn đôi khi dẫn đến những bất ngờ thú vị...". Đấy, ai bảo đó là những lời của người đàn bà ngu ngơ nào.

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 4.

Ai dám bảo Ngọc Trinh là người đàn bà ngu ngơ?

Nhưng như thế vẫn chưa đủ để mô tả về những thay đổi bất ngờ của chân dài Venus - Nữ hoàng nội y. Mới đây thôi, khi một nhà thiết kế thuộc vào Top đầu làng thời trang Việt viết một dòng trạng thái động chạm tới "phẩm chất" của chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin của cô, Ngọc Trinh đã nhảy dựng lên đáp trả bằng những lời lẽ sắc lẹm như dao. Không ngần ngại, Ngọc Trinh mắng thẳng mặt nhà thiết kế kia là kẻ "rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái". Chưa hết, cô mỉa mai nhà thiết kế kia thấp kém hơn mình: "chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần". Và kiêu hãnh khuyên nhà thiết kế kia như một bậc tiền bối "Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước".

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 5.

Dòng trạng thái sắc lẻm của Ngọc Trinh đáp trả nhà thiết kế đã vô tình đụng chạm tới chiếc túi Hermes 2,8 tỷ đồng trên tay cô.

Cách đáp trả của Ngọc Trinh trước một nhà thiết kế có danh tiếng cho thấy hẳn là cô tự biết cái giá của mình cũng như vị thế của mình. Đủ để cô không hạ dòng trạng thái "đành hanh, sắc sảo" đến kinh ngạc trong khi nhà thiết kế kia thì phải tự gỡ bỏ status của mình.

Dĩ nhiên, Ngọc Trinh có quyền để tự tin và có phần trịnh thượng như thế chứ. Bởi như cô tự hào, cô là nhân vật showbiz sở hữu nhiều túi Hermes nhất Việt Nam. Con số chưa được cập nhật cách đây 2 năm là 12 chiếc túi Hermes. Đó là chưa tính chiếc Himalayan Crocodile Birkin mới tậu đầu năm nay để cái tên Ngọc Trinh lọt vào danh sách thiểu số cực ít trên toàn thế giới bao gồm cả doanh nhân, tỉ phú, đại minh tinh Hollywood được sở hữu dòng túi quý hiếm này. Thế thì nhà thiết kế kia, người chỉ có duy nhất một chiếc Birkin xách đi xách lại 1000 lần, không đáng để Ngọc Trinh phải kiêng nể.

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 6.

Ngọc Trinh từng tự tin tuyên bố cô tự hào là nhân vật showbiz sở hữu nhiều túi Hermes nhất Việt Nam

Mà nếu như Ngọc Trinh biết cô nàng ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian của Hollywood kiêm con gái một gia đình triệu phú cũng xách đi xách lại cả trăm lần chiếc túi Himalayan kia thì hẳn là Trinh đã bĩu môi. Chứ chẳng đùa. Một người dám bỏ ra 2,8 tỉ đồng - tương đương với cả căn nhà nơi thành thị - để mua một cái túi với lí do "chỉ thấy đẹp và mắc nhất nên muốn sở hữu, thế thôi." Một người mà trời mưa sẽ mang 2,8 tỉ đồng ấy ra che đầu cho khỏi ướt thay vì ôm vào bụng. Một người xài đồ hiệu toàn vài trăm triệu đến vài tỉ nhưng "không bao giờ biết giữ của". Hẳn nhiên, Ngọc Trinh trên cơ cả những đại minh tinh xứ sở cờ hoa.

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 7.

Ngọc Trinh mua đồ hiệu không phải vì hiểu giá trị món đồ mà vì hai lí do đơn giản: đẹp và đắt tiền

Đó phải chăng là cái cớ để nữ hoàng nội y tự tin vứt bỏ lớp áo ngoan ngu ngơ ngày nào để trở nên đẳng cấp và sắc sảo? Đã hết thời Ngọc Trinh mặc nhiên để người ta thích nói gì về cô thì nói. Cô sẽ sẵn sàng đáp trả những ai dám động chạm tới cô lẫn phẩm giá những món đồ hàng hiệu của cô. Bởi vì như cô tuyên bố rồi: "Sống ở đời tốt nhất là "Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng". Đã sợ Ngọc Trinh chưa, hỡi những kẻ gièm pha?

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc Trinh bỗng hết... ngu ngơ! - Ảnh 8.

Hãy đọc tuyên bố của Trinh về đồ hiệu để biết đẳng cấp của Trinh trong showbiz

Nhưng cũng hãy coi chừng, bởi Ngọc Trinh không chỉ là nữ hoàng nội y mà còn là nữ hoàng tạo thị phi. Biết đâu đấy, sự sắc sảo của Trinh cũng là một cái chiêu để cộng đồng mạng phải sôi sục lên vì cô khi mà chiêu ngoan ngu ngơ dường như đã nhàm chán và lỗi thời.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

túi Hermes

Đỗ Mạnh Cường

Hoàng Kiều


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.