Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc khoe đắt show, kín lịch trình tới 2 tháng

Sau quá trình lột xác "vịt hoá thiên nga" thành công, Đức Phúc trở thành gương mặt rất được săn đón.

Sau quá trình lột xác "vịt hoá thiên nga" thành công, Đức Phúc trở thành gương mặt rất được săn đón.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Đức Phúc khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bật mí lịch trình làm việc sắp tới của mình. Trong đó dễ dàng nhận thấy, nam ca sĩ vô cùng đắt show với tháng 8 kín lịch hoàn toàn, thậm chí lịch trình của quán quân "Giọng hát Việt 2015" còn kéo dài tới tận tháng 9. 

Sau công cuộc lột xác vô cùng thành công, Đức Phúc nhanh chóng trở thành gương mặt rất được công chúng và truyền thông săn đón. Anh liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí và lập tức trở thành tâm điểm thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. 

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc khoe đắt show, kín lịch trình tới 2 tháng - Ảnh 1.

Lịch trình làm việc "dài dằng dặc" được Đức Phúc chia sẻ.

Trước đó vào đầu tháng 6/2017, Đức Phúc bất ngờ tiết lộ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài ưa nhìn hơn. Chỉ sau đó 1 tháng, quán quân "Giọng hát Việt 2015" khiến công chúng vô cùng sửng sốt khi xuất hiện với ngoại hình cực điển trai không kém cạnh sao Hàn. Khắp nơi trên mạng xã hội, người hâm mộ đều bàn tán về cuộc lột xác ngoạn mục của Đức Phúc. Bên cạnh những ý kiến khâm phục quyết tâm và ý chí của anh chàng, không ít người cho rằng Đức Phúc không nên vì nỗi ám ảnh nhan sắc mà "đập mặt xây lại". Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn rất hạnh phúc với quyết định và diện mạo mới. 

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc khoe đắt show, kín lịch trình tới 2 tháng - Ảnh 2.

Ngoại hình trước - sau phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc khoe đắt show, kín lịch trình tới 2 tháng - Ảnh 3.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc rất được săn đón bởi truyền thông và người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.