Hé lộ diễn biến đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào ngày 31/10

Những thông tin mới nhất về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được chia sẻ.

Những thông tin mới nhất về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được chia sẻ.

Theo tiết lộ, hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào ngày 31/10 tới tại khách sạn Shilla, Seoul sẽ gồm 2 phần.

Phần thứ nhất được bắt đầu từ 4 giờ chiều (theo giờ địa phương), sau đó phần thứ 2 sẽ diễn ra dành riêng cho những vị khách mời tới trễ do lịch trình riêng của họ. Các khách mời sẽ cùng cô dâu chú rể tận hưởng tiệc cưới đến tối muộn.

Hé lộ diễn biến đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào ngày 31/10 - Ảnh 1.

Có nguồn tin cho biết đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có 2 phần, khách mời dự tiệc tới tối muộn với cô dâu chú rể.

Dàn diễn viên Hậu duệ của mặt trời được kỳ vọng sẽ có buổi "đoàn viên" tại đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Kim Ji Won và Hyun Juni đã xác nhận sẽ tham gia hôn lễ còn Jin Goo và Kim Min Suk đang sắp xếp lịch trình để có thể dự đám cưới của Song – Song.

Hé lộ diễn biến đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào ngày 31/10 - Ảnh 2.

Những bạn diễn của cặp đôi Song – Song trong "Hậu duệ của mặt trời" sẽ tới tham dự hôn lễ của 2 người.

Được biết, đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không có chủ hôn và được dẫn dắt bởi MC. MC này không phải là người nổi tiếng mà là bạn lâu năm của chú rể Song Joong Ki. Còn bạn thân của Song Hye Kyo – ca sĩ Ock Joo Hyun sẽ hát chúc mừng trong đám cưới.

Hé lộ diễn biến đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào ngày 31/10 - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ Ock Joo Hyun là người hát trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Thông thường các hôn lễ ở Hàn được dẫn dắt bởi người chủ hôn. Tuy nhiên ngày nay nhiều cặp đôi trẻ tuổi tổ chức đám cưới mà không có người chủ hôn.

Hôn lễ được dẫn dắt bởi một MC. Cô dâu chú rể sẽ nói lời thề nguyện và trao nhẫn cho nhau. Họ đọc những bức thư từ bố mẹ hoặc những bức thư họ viết cho "nửa kia".

Đám cưới được diễn ra tự do hơn thay vì tuân theo những nghi lễ truyền thống. Các cặp đôi trẻ có thể thiết kế đám cưới theo phong cách của mình. Trước hoặc sau đám cưới, họ tiến hành đăng ký kết hôn ở tòa thị chính. Bằng cách này hai người chính thức được pháp luật công nhận là vợ chồng.

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.