Hé lộ loạt ảnh hẹn hò quá hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú 72 tuổi

Hành động nắm tay thân mật trong nhiều bức ảnh tiếp tục khiến khán giả khẳng định về mối quan hệ tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Hành động nắm tay thân mật trong nhiều bức ảnh tiếp tục khiến khán giả khẳng định về mối quan hệ tình cảm của  Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều?

Thời gian qua, mối quan hệ tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai mới - tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trước nhiều nghi vấn về mình, nữ người mẫu hoàn toàn giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận.

Mới đây, loạt cảnh hẹn hò của cặp đôi tiếp tục bị rò rỉ. Những khoảnh khắc tình tứ của họ như đi ăn cùng nhau hay nắm chặt tay nhau khiến khán giả càng khẳng định thêm về tính xác thực của mối quan hệ tình cảm này.


Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều nắm chặt tay nhau trong nhiều bức ảnh.

Trong chuyến đi Nhật Bản vừa qua của Ngọc Trinh cũng có tỷ phú 72 tuổi đi cùng. Họ nắm tay nhau thân mật trong bức ảnh chụp cùng bạn bè.

Hạnh phúc dạo đường phố Nhật Bản.

Ngọc Trinh chụp cùng con út của tỷ phú Hoàng Kiều trong chuyến đi Mỹ ra mắt gia đình ông.

>> Ảnh cực hot: Ngọc Trinh ôm chặt bạn trai 72 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều ở Nhật


Theo Trí Thức Trẻ



Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.