HH Nguyễn Thị Huyền và Thu Thảo: Ai đẹp nhất Việt Nam?

Nếu Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, tròn trịa thì Thu Thảo lại đại diện cho nét đẹp mong manh, thanh khiết.

Nếu Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, tròn trịa thì Thu Thảo lại đại diện cho nét đẹp mong manh, thanh khiết.

Nhắc tới hai từ Hoa hậu, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh những người phụ nữ sở hữu nhan sắc được tôn vinh. Thậm chí, vẻ đẹp của Hoa hậu còn được xem là những tiêu chuẩn trong cuộc sống.

Thỉnh thoảng bạn sẽ nghe ai đó so sánh: đẹp như Hoa hậu, cao như Hoa hậu... Vì lẽ thế, khen Hoa hậu đẹp ắt hẳn bằng thừa.

Với mỗi quốc gia, vùng miền hay châu lục lại có một quan niệm về thẩm mỹ hoàn toàn khác nhau.

Với nhiều người, những cô gái sở hữu nhan sắc bốc lửa, gợi cảm, gương mặt sắc sảo, cá tính được gọi là đẹp. Có nơi nếu ai đó sở hữu khuôn mặt phúc hậu sẽ được xem là hoàn hảo.

Có lẽ vì thế, cái đẹp đôi khi rất khó có thể cân đo đong đếm.

Trong bảng xếp hạng nhan sắc Hoa hậu Việt, 2 cái tên luôn được đưa ra so sánh chính là Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền và Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Thuở mới đăng quang, gương mặt Nguyễn Thị Huyền được đánh giá là hội tụ đầy đủ những nét đẹp thuần Việt, tròn đầy và rạng ngời sức sống. Còn Thu Thảo, cô đại diện cho nhan sắc thánh thiện, dịu dàng và tinh khiết.

Không chỉ có điểm mạnh về nhan sắc, cả hai còn được đánh giá cao về gu thời trang trang nhã, lịch thiệp. Người hâm mộ rất hiếm hoi tìm thấy những bộ trang phục thiếu vải thừa da thịt của Nguyễn Thị Huyền và Thu Thảo.

Đã có rất nhiều người đưa nhan sắc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và Hoa hậu Thu Thảo lên bàn cân để trả lời cho câu hỏi: Ai là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam?.

Năm 19 tuổi, Nguyễn Thị Huyền đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Cô nổi danh có nhan sắc “khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”. Còn Hoa hậu Thu Thảo, cô đăng quang ngôi vị khi vừa tròn 21 tuổi. Đặng Thu Thảo sở hữu một gương mặt trái xoan xinh đẹp đậm chất “con gái Việt”. Vẻ đẹp của cô hiền lành, thánh thiện với điểm nhấn là đôi mắt bồ câu trong sáng và nụ cười tỏa nắng.

Thu Thảo và Nguyễn Thị Huyền có khá nhiều điểm chung. Cả hai đều sở hữu làn da trắng sứ và khuôn mặt đậm chất Á Đông.

Nếu Nguyễn Thị Huyền làm say lòng nhiều người bởi thân hình tròn đầy, tràn đầy sức sống với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84-60-91 thì Thu Thảo lại làm nhiều người ngất ngây bởi thân hình mảnh mai với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 83-60-90.

Điều đặc biệt, cả hai luôn xuất hiện trong danh sách những Hoa hậu Việt sở hữu khuôn mặt mộc đáng ghen tị nhất. Kể cả khi không trang điểm Thu Thảo và Nguyễn Thị Huyền đều đẹp rạng ngời.

Với khuôn mặt đầy đặn, Nguyễn Thị Huyền rất ăn hình ở những góc nhìn thẳng. Trong khi đó, với khuôn mặt thanh thoát của mình, Thu Thảo đẹp dịu dàng với góc nhìn nghiêng.

Ấn tượng đầu tiên khi ai đó gặp Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chính bởi nhan sắc toát lên sự sang trọng, quý phái. Còn Thu Thảo, cô mang đến cho người đối diện một vẻ đẹp mong manh, thanh khiết và vô cùng trong sáng.

Cùng với trang phục áo dài, Nguyễn Thị Huyền và Thu Thảo lại mang đến 2 vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau. Nếu Nguyễn Thị Huyền quý phái, thanh lịch thì Thu Thảo lại mang vẻ đẹp trong sáng như những cô nữ sinh.

Với khuôn mặt phúc hậu, đậm chất Á Đông, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thường theo đuổi phong cách trang điểm, làm tóc khá cổ truyền. Thu Thảo lại hay lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, tóc buông dài để mang lại sự hoàn hảo cho nhan sắc.

Đều sở hữu thân hình chuẩn nên việc lựa chọn trang phục đi tiệc không phải là vấn đề khó với Nguyễn Thị Huyền và Thu Thảo. Làn da trắng sứ giúp cả hai phối màu dễ dàng với trang phục. Quả thật sẽ rất khó khăn nếu ai đó so kè độ nổi bật trên thảm đỏ sự kiện của hai bông hồng này.

Nếu so với tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện tại của giới trẻ như cằm v-line, mũi cao thẳng thì có lẽ Thu Thảo nhỉnh hơi đôi chút so với đàn chị của mình. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp như khuôn trăng của Nguyễn Thị Huyền.

Phải thừa nhận một điều rằng cả Nguyễn Thị Huyền và Thu Thảo đều đẹp hoàn hảo kể cả khi không khoác lên mình nhưng bộ xiêm y lộng lẫy.

Ở độ tuổi 30 tròn trịa của một người phụ nữ, Nguyễn Thị Huyền càng ngày càng đằm thắm hơn, nữ tính hơn trước. Ở cô toát lên vẻ đẹp tròn đầy của một phụ nữ trí tuệ và thành đạt. Còn Thu Thảo vừa bước vào tuổi 24 của cuộc đời, lứa tuổi trong trẻo, xinh đẹp nhất của thời con gái. Cô gái trẻ còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện vẻ đẹp hình thức và cả tâm hồn của mình.

theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.