HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất

Hoa hậu Việt Nam năm 2000 gây bất ngờ cho nhiều người khi bất ngờ góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật của nhà thiết kế Văn Thành Công, tối 97 tại TP HCM.

Hoa hậu Việt Nam năm 2000 gâybất ngờ cho nhiều người khi bất ngờ góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật của nhàthiết kế Văn Thành Công, tối 9/7 tại TP HCM.

Trước đó, người đẹp chọn cáchsống khép kín. Cô rất hiếm khi xuất hiện trước báo chí và công chúng.

HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất

Việc xuất hiện của Phan Thu Ngâncòn gây bất ngờ cho cả Văn Thành Công, bởi anh từng biết trước đó, vào ngày 8/3,dù khai trương một nhà hàng riêng của mình, nhưng Hoa hậu Việt Nam năm 2000 vẫnkhông chịu "xuất đầu lộ diện" với báo chí. Phan Thu Ngân và Văn Thành Công cùngsinh năm 1980 và kết thân với nhau từ thuở còn "hàn vi". Nhà thiết kế này từnglà người giúp đỡ cô trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm2000 và cô đã giành được ngôi vị cao nhất. Tình bạn của hai người vẫn được duytrì bền chặt sau hơn 10 năm.

HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất
HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất

Phan Thu Ngân diện trang phục áodài đen cách điệu, có một số hoa văn thêu tay khi góp mặt trong buổi tiệc đêm.

HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất

Phan Thu Ngân từng được côngchúng đánh giá rất cao về nhan sắc và chờ đợi cô góp mặt thi thố ở các cuộc thithế giới. Tuy nhiên, người đẹp từ chối cơ hội lần đầu đại diện cho Việt Namtranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Cô chọn cách sống khép kín, ít trảlời phỏng vấn báo chí. Một năm sau, người đẹp bất ngờ lên xe hoa. Chú rể là contrai của một đại gia Hà Nội. Tưởng chừng đã yên bề gia thất sau khi kết hôn vàcó hai đứa con xinh xắn, nhưng một thời gian sau, gia đình của hoa hậu gặp sónggió khi cả bố chồng lẫn chồng đều rơi vào cảnh tù tội.

HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất

Hiện tại, Phan Thu Ngân sinh sốngcùng hai con tại TP HCM. Cô tập trung vào các công việc kinh doanh và không thamgia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Người đẹp cũng không muốn tiết lộ về cuộcsống riêng của bản thân và gia đình.

HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất
HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất

Những khoảnh khắc đáng yêu, lạcquan của cựu hoa hậu. Lần xuất hiện với báo chí gần đây nhất của Phan Thu Ngânlà vào khoảng thời gian tháng 6/2008, khi cô chụp ảnh giới thiệu các mẫu thiếtkế mới của Văn Thành Công, qua ống kính của nhiếp ảnh Phạm Hoài Nam.

HH Phan Thu Ngân bất ngờ tái xuất

Phan Thu Ngân khoe sắc bên cạnhngười mẫu Kim Dung, giải Đồng Siêu mẫu 2009.

Theo Ngôi sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.