HH Trương Hồ Phương Nga đã xinh đẹp trở lại sau 7 tháng tại ngoại

Sau gần 7 tháng được tại ngoại, Phương Nga trông tươi tắn, rạng rỡ hơn, làn da cô trắng sáng mịn màng chứ không còn "tái nhợt" như trước.

Sau gần 7 tháng được tại ngoại, Phương Nga trông tươi tắn, rạng rỡ hơn, làn da cô trắng sáng mịn màng chứ không còn "tái nhợt" như trước.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga đã từng rất gây chú ý khi cô phải ra tòa với tư cách bị đơn trong vụ án lừa đảo, chiếm đoạt tài sản do ông Cao Toàn Mỹ đứng đơn kiện. Ngày 29.6, tòa tuyên bố bị cáo Phương Nga được tại ngoại sau bản kiến nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn. Theo luật sư Nguyễn Văn Quynh (đoàn luật sư Hà Nội – người bào chữa cho Phương Nga), vụ án có khả năng cần thêm nhiều thời gian để hoàn tất điều tra bổ sung những vấn đề tòa yêu cầu. 

Mới đây trên trang cá nhân, một người bạn của hoa hậu Phương Nga đã đăng tải những hình ảnh chụp chup với cô, trong những bức ảnh đó, Phương Nga trông tươi tắn hơn hẳn, dương như cô đã xinh đẹp trở lại. 

Nước da của Phương Nga đã trắng trẻo, mịn màng, không còn màu tái nhợt như trong những phiên xử trước tòa.

Cô mỉm cười rạng rỡ bên cạnh người bạn.

Có vẻ như Phương Nga đã lấy lại được phong độ xinh đẹp, đầy sức sống 

 hh truong ho phuong nga da xinh dep tro lai sau 7 thang tai ngoai hinh anh 1

Trước đó, khi ra tòa, trông Phương Nga có nước da tái, khuôn mặt nhợt nhạt.

Trước đó, vào tháng 6.2017, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử vụ án Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) và người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1988) với cáo buộc lừa đảo số tiền 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977, ngụ quận 3).

Tại tòa, bị cáo Nga và Dung khai rằng số tiền 16,5 tỷ đồng do quan hệ tình cảm mà ông Mỹ chuyển cho Nga. Còn ông Mỹ khai rằng đây là số tiền nhờ mua nhà. Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND TP.HCM đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga từ tạm giam sang cấm đi khỏi nơi cư trú, đồng thời trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.