H'Hen Niê lại làm khuynh đảo Vogue Thái với nhan sắc không đụng hàng

Diện một thiết kế dạ hội của NTK Thái Lan trong đêm Thai Night, H'Hen liên tục lọt vào ống kính của tạp chí Vogue Thái.

Diện một thiết kế dạ hội của NTK Thái Lan trong đêm Thai Night, H'Hen liên tục lọt vào ống kính của tạp chí Vogue Thái.

H' Hen Niê  vừa trở thành tâm điểm của loạt ảnh mà tạp chí Vogue Thái Lan đăng trên instagram trong sự kiện Thai Night thuộc khuôn khổ Miss Universe 2018.

Mặc trang phục dạ hội của một NTK nước chủ nhà, H'Hen không chỉ khoe được làn da nâu óng và thân hình quyến rũ mà còn thể hiện một thần thái đậm chất "beauty queen".

HHen Niê lại làm khuynh đảo Vogue Thái với nhan sắc không đụng hàng-1HHen Niê lại làm khuynh đảo Vogue Thái với nhan sắc không đụng hàng-2

Tạo dáng bên cạnh người đẹp Zambia - thí sinh cũng có mái tóc ngắn đặc biệt như H'Hen Niê, đại diện Việt Nam thực sự nổi bật và lộng lẫy.

HHen Niê lại làm khuynh đảo Vogue Thái với nhan sắc không đụng hàng-3HHen Niê lại làm khuynh đảo Vogue Thái với nhan sắc không đụng hàng-4HHen Niê lại làm khuynh đảo Vogue Thái với nhan sắc không đụng hàng-5

Loạt ảnh của H'Hen Niê trên Vogue Thái nhanh chóng nhận được gần 2000 lượt yêu thích. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hiện cũng là thí sinh được truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm và chăm sóc kĩ lưỡng trong các hoạt động bên lề Miss Universe 2018.

Theo Helino


Miss Universe 2018

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.