Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu"

"Có người nói: Hiếu Hiền vừa lùn vừa xấu mà cũng có người yêu xinh. Nói nhưvậy là có thành kiến. Chẳng lẽ không đẹp trai thì không thể có bạn gáixinh. Nếu tôi sống nhạt nhẽo haytâm hồn rỗng tuếch chắc chẳng có cô gái xinh đẹp nào yêu đâu..." Diễn viênHiếu Hiền tâm sự.

"Tôi đọc nhiều bình phẩm trênmạng. Có người nói: Hiếu Hiền vừa lùn vừa xấu mà cũng có người yêu xinh. Nói nhưvậy là có thành kiến. Chẳng lẽ không đẹp trai thì không thể có bạn gáixinh. Người yêu của tôi từ trước đến nay đều xinh. Nếu tôi sống nhạt nhẽo haytâm hồn rỗng tuếch chắc chẳng có cô gái xinh đẹp nào yêu đâu..." - Diễn viênHiếu Hiền tâm sự.

Gặp Hiếu Hiền vào một buổi sáng ởquán cà phê Bỗng Dưng Muốn Ghé. Chỗ ngồi của chúng tôi ngay sát cửa số. Nhiềungười đi đường nhận ra Hiếu Hiền gọi: “Anh Hiều kìa”, và Hiếu Hiền vẫy tay chàongười hâm mộ.

Biết người đối diện thắc mắc vềtên của quán cà phê, Hiếu Hiền tươi cười giải thích ngay:"Đây là quán của chịhai tôi. Đặt tên quán là Bỗng Dưng Muốn Ghé để gợi lại kỷ niệm của gia đình tôivới Bỗng dưng muốn khóc".

Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu"
Tạo hình của Hiếu Hiền trong phim "Bẫy rồng"

- Anh có nghĩ Hiều là vai diễnđể đời của mình không? Nãy giờ người qua lại luôn gọi anh với tên Hiều dù anh cónhiều vai diễn mới ần tượng?

Hiều là vai diễn làm nên tên tuổi của tôi. Chẳng diễn viên chuyên nghiệp nàomuốn dừng lại ở một vai diễn để đời, tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để có những vaidiễn khác. Như mẹ Kim Ngọc, ngày xưa mẹ làm đào hát có rất nhiều vai để đời nhưMai Đình, Chu Chỉ Nhược...

- Tên tuổi anh hiện nay đã khá“hot”. Anh có định làm liveshow riêng vào thời điểm này?

Nhiều năm nay, tôi vẫn ấp ủ làmliveshow nhưng không phải cho mình mà cho mẹ. Với sự giúp lực của các đồngnghiệp tôi hi vọng sẽ thực hiện được mong ước này trong năm 2010.

Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu"
 Hiếu Hiền và mẹ

- Hầu hết khán giả đều biếtHiếu Hiền theo nghề này là nối nghiệp mẹ, nhưng tôi thắc mắc hạnh phúc đích thựccủa anh khi theo nghề diễn là gì?

Là làm ba mẹ vui.

- Ý tôi là hạnh phúc với riêng cá nhân anh khi theo nghề?

Trước hết, tôi làm và sống vớinghề diễn thật tốt để ba mẹ vui lòng. Sau đó, tôi hạnh phúc vì được làm côngviệc mình yêu thích, được đứng trên sân khấu hàng đêm.

Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu"

- Anh có vẻ là mẫu người củagia đình nhỉ?

Nói đúng hơn, tôi là một mẫungười con có hiếu. Khi ở tuổi 20, nhiều đêm tôi nằm nghĩ, không biết khi nàomình làm được kha khá để lo cho ba mẹ cuộc sống tốt hơn. Ngày ấy, với đồng lươngít ỏi, tôi vẫn mua nhiều món ăn ngon cho ba mẹ.

Ngay cả trong việc chọn bạn đờicũng vậy. Khi quen bạn gái, câu đầu tiên tôi nói với cô ấy là: “Nếu sau này mìnhmay mắn đến được với nhau thì ngoài thương anh, em phải thương ba mẹ anh. Anhcũng sẽ lo cho ba mẹ em như em lo cho ba mẹ anh vậy”. Bạn gái của tôi hiện naylà người làm tốt cả hai vai trò này.

- Cho đến giờ, sự nổi tiếng cóđem đến cho anh phiền phức nào không?

Đó là những cú điện thoại lạ. Họhay nhá máy liên tục rồi tắt. Tôi gọi lại thì không bắt máy. Thậm chí, họ chỉgọi và nói: “Anh Hiếu Hiền à? Anh Hiếu Hiền hả? Vui quá, hi hi” rôi cúp máy. Thếnên, tối nào đi ngủ tôi cũng tắt điện thoại. Tôi luôn cảm ơn và luôn sẵn sànglắng nghe, mong khán giả hãy mạnh dạn trả lời máy.

Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu" Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu"
Nếu tôi sống nhạt nhẽo hay tâm hồn rỗng tuếch chắc chẳng có cô gái xinh đẹp nào yêu đâu.

- Có bao giờ anh nhận được tinnhắn tỏ tình từ fan nữ?

Nhiều lắm. Nhưng đó là nhưng tin nhắn tỏ tình với anh Hiều chứ không phải tôi.Tôi luôn nhắn lại là: “Anh Hiếu Hiền đại diện cho anh Hiều xin cảm ơn tình cảmcủa em. Còn anh Hiếu Hiền đã có bạn gái rồi”.

- Mọi người bảo anh thật maymắn vì có bạn gái rất xinh!

Tôi đọc nhiều bình phẩm trênmạng. Có người nói: Hiếu Hiền vừa lùn vừa xấu mà cũng có người yêu xinh. Nói nhưvậy là có thành kiến. Chẳng lẽ không đẹp trai thì không thể có bạn gáixinh. Người yêu của tôi từ trước đến nay đều xinh. Nếu tôi sống nhạt nhẽo haytâm hồn rỗng tuếch chắc chẳng có cô gái xinh đẹp nào yêu đâu.

Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu"
 Hiếu Hiền và bạn gái

- Cô ấy đẹp như vậy, anh cólo... mất cô ấy không?

Chúng tôi yêu nhau ba năm rồi.Nếu không tin tưởng chắc không quyết định tiến tới hôn nhân. Chúng tôi sẽ kếthôn trong năm 2010.

- Cô ấy nấu ăn ngon chứ?

Cô ấy nấu được nhiều món và chămlo việc bếp núc khá tốt. Nếu không bận, chúng tôi cùng ăn bữa cơm do cô ấy nấu.Thực đơn lúc nào cũng có món tôi thích như cà pháo mắm tôm, ốc xào bơ...

- Xin cảm ơn anh và chúc anhhạnh phúc!

Theo Hiếu Hiền: "Nếu tôi sống nhạt nhẽo chắc chẳng cô nào yêu"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.