Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị khủng bố tại Mỹ

Tin từ Mỹ cho biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công bằng hơi cay khi đang biểu diễn tại California, Mỹ đêm chủ nhật 18.7.

Tin từ Mỹ cho biết ca sĩĐàm Vĩnh Hưng bị tấn công bằng hơi cay khi đang biểu diễn tại California, Mỹđêm chủ nhật 18.7.

>> Video: Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị khủng bố tại Mỹ
>>

Tờ Vietland ở Mỹ đưatin, khoảng 400 khán giả đã đến Santa Clara Convention Center ở Californiađể xem chương trình ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Dương Triệu Vũ.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị khủng bố tại Mỹ
 

Khi chương trình diễn ra đượcnửa thời gian, khoảng 20 giờ, Đàm Vĩnh Hưng mặc áo khoác trắng xuất hiệntrên sân khấu cùng ca sĩ Mỹ Tâm chào khán giả hâm mộ và trình bày ca khúcTrái tim không ngủ yên.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị khủng bố tại Mỹ

Thình lình một phụ nữ mặc áosậm màu, đầu đội nón từ hàng ghế thứ 2, tay cầm cành hoa bước tới sát sânkhấu vẫy tay chào.

Khi Đàm Vĩnh Hưng cúi xuốngnhận hoa từ tay người lạ mặt thì bất ngờ bị người này xịt hơi cay (pepperspray). Đàm Vĩnh Hưng nghiêng người né sang phải, tay bịt mặt đồng thời lalớn.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã ôm lấy anhđưa vào trong hậu đài. Mặt mũi Đàm Vĩnh Hưng nóng bừng, cay xè. Chương trìnhbuộc phải tạm dừng.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị khủng bố tại Mỹ
Ca sĩ Mỹ Tâm đỡ Đàm Vĩnh Hưng khi anh vừa bị xịt hơi cay trên sân khấu. Ảnh: VietLand

Hai nhân viên an ninh củaSanta Clara Convention Center lập tức bắt giữ người phụ nữ giả dạng, thựcchất là Lý Tống (người từng bị bắt tại Việt Nam năm 1992 vì hành vi khôngtặc sau đó được ân xá vào tháng 9.1998. Năm 2000, Lý Tống từ Thái Lan tiếptục xâm phạm không phận Việt Nam để rải truyền đơn chống phá Nhà nước -PV). 

Tờ Calitoday đưathêm thông tin: cảnh sát đã bắt Lý Tống đưa ra khỏi nhà hát. Đêm diễn tạmngưng trong chốc lát vì hơi cay nồng nặc khiến một số khán giả ngồi gần sânkhấu bị ho và chảy nước mắt. Sau đó buổi biểu diễn vẫn tiếp tục và kết thúcvào 21 giờ 30. Dù hơn cả chục cảnh sát được ban tổ chức thuê để giữ trật tựnhưng Lý Tống đã không bị phát hiện đến lúc diễn ra những hành động nóitrên.

>> Video: Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị khủng bố tại Mỹ

22 giờ 30 đêm qua 19.7 (giờ VN), chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Từ Mỹ anh cho biết nhiều thông tin liên quan đến vụ việc:

Tôi bị Lý Tống xịt hơi cay loại pepper spray mà phụ nữ ở Mỹ hay dùng để phòng vệ. Lúc đó tôi đang diễn cùng Mỹ Tâm ở Santa Clara Convention Center vào đêm 18.7.

Cảnh sát đã bắt giữ can phạm ngay sau đó đồng thời chụp ảnh tôi và lấy lời khai. Cảnh sát Mỹ cũng có trong tay video clip quay cảnh tôi bị xịt hơi cay do khán giả cung cấp. Đây là chứng cứ rất quan trọng để xét xử.

Cảnh sát cũng cho biết sẽ nhanh chóng điều tra, đưa ra kết luận vụ việc và xác nhận không khó để tìm ra nguyên nhân Lý Tống hành động vì động cơ gì, thuộc tổ chức nào”.

Đàm Vĩnh Hưng nói thêm Mỹ Tâm bị ảnh hưởng, mắt cay xè, ho sặc sụa vì đứng quá gần anh. Những khán giả ngồi sát sân khấu cũng bị triệu chứng như thế.

Đa số người xem chương trình đều phản đối hành động của Lý Tống. Hiện sức khỏe Đàm Vĩnh Hưng đã ổn định, anh sẽ về đến Việt Nam vào ngày 21.7.

Theo Thanhnien



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.