Hình ảnh mới vẫn đầy tự tin và rạng ngời của minh tinh Thẩm Thúy Hằng

Dù nhan sắc không được đẹp như xưa nhưng Thẩm Thúy Hằng vẫn được hàng ngàn người hâm mộ.

Dù nhan sắc không được đẹp như xưa nhưng Thẩm Thúy Hằng vẫn được hàng ngàn người hâm mộ.

Không chỉ là "Minh tinh màn bạc", Thẩm Thúy Hằng còn được mệnh danh là "Nữ hoàng nhan sắc", là biểu tượng của sắc đẹp phụ nữ Sài Gòn một thời. Tuy nhiên, sau nhiều lần cố níu giữ tuổi thanh xuân bằng phương pháp nhân tạo, nữ diễn viên đã mang khuôn mặt biến dạng, lui về 'ở ẩn' và ít khi xuất hiện trước công chúng.


Hình ảnh mới nhất của "Minh tinh màn bạc" một thời

Mới đây, trên trang mạng cộng đồng chia sẻ bức hình mới nhất của bà được chụp vào hôm 28/4/2014 đã được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Dù khuôn mặt không được đẹp và rạng ngời như trước nhưng Thẩm Thúy Hằng vẫn giữ được thần thái của một "đại mỹ nhân", tạo dáng tự tin và đôi môi luôn mỉm cười quyến rũ. Người hâm mộ vẫn bày tỏ sự yêu mến Thúy Hằng và coi cô mãi mãi đẹp trong lòng công chúng.


Nhan sắc rạng rỡ của Thẩm Thúy Hằng một thời

Theo Công lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.