Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la cùng đưa Subeo đi xem nhạc kịch

Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la đã đưa con trai đi xem nhạc kịch. Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà lộ diện vui vẻ cùng bố con Cường Đô la sau scandal giật chồng.

Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la đã đưa con trai đi xem nhạc kịch. Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà lộ diện vui vẻ cùng bố con Cường Đô la sau scandal giật chồng.

Tối qua (30/9), Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và bé Subeo đã bất ngờ xuất hiện tại nhà hát Hoà Bình để xem show diễn thứ ba của “Lễ hội âm nhạc của Mickey”.

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 0

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đưa Subeo đi xem nhạc kịch

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 1

Ba người đã có một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc khi cùng nhau thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các nhân vật Disney. Hồ Ngọc Hà dù rất bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc cho Subeo. Bên cạnh đó, Cường Đô la cũng tranh thủ đưa con đi chơi để mang lại niềm vui trọn vẹn cho cậu bé.

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 2

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 3

Cả gia đình Hà Hồ, đặc biệt là Subeo, đều bị cuốn hút bởi 25 ngôi sao Disney, gồm: Chú chuột Mickey, cô chuột Minnie, chú Vịt Donald...

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 9

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hôm nay, Hà cùng con trai và các anh, em của Subeo đi xem chương trình Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey”. Không những các bé trong gia đình yêu thích Mickey mà ngay cả bản thân Hà và những người bạn của Hà cũng rất yêu mến nhân vật hoạt hình này”. Khi được mẹ hỏi: “Con thích nhân vật nào nhất?”, bé Subeo rất tự nhiên hô to: “Mickey”.

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 10

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 6

Bên cạnh gia đình Hồ Ngọc Hà, cô học trò cưng Thiều Bảo Trang cũng đến xem show diễn Disney Live! thứ ba này. Cô hào hứng chụp hình kỷ niệm và vui đùa cùng với gia đình nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 7

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 8

Hồ Ngọc Hà Cường Đô la đưa subeo đi xem nhạc kịch 5


Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.