Hồ Ngọc Hà - Ngọc Trinh: 2 thái cực trái dấu, cùng gây xôn xao vì một chữ "Tình"

Mặc dù mang 2 tính cách trái ngược nhau song khi Hà Hồ và Ngọc Trinh - những nữ hoàng không vương miện của showbiz Việt dính chút "tình", ở họ lại có rất nhiều điểm tương đồng.

Mặc dù mang 2 tính cách trái ngược nhau song khi Hà Hồ và Ngọc Trinh - những nữ hoàng không vương miện của showbiz Việt dính chút "tình", ở họ lại có rất nhiều điểm tương đồng.

Cả Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà đều là những chân dài đình đám nhất trong lĩnh vực của mình. Ngọc Trinh có thể không phải là siêu mẫu đắt giá nhất, nhưng cô chắc chắn là người mẫu được nhiều người biết tới nhất. Hà Hồ cũng vậy. Cô không phải là ca sĩ đình đám nhất, nhưng xét về mọi góc độ của ngành giải trí, lại khó ai có thể vượt qua tên tuổi của Hồ Ngọc Hà.

Đã là những "Nữ hoàng", họ chắc chắn đều giàu có. Ngọc Trinh nổi tiếng với những chiếc túi tiền tỷ, những lần thay xe như thay áo, những chuyến xuất ngoại như cơm bữa. Hà Hồ kín đáo và ít phô trương hơn, nhưng chẳng mấy ai nghi ngờ chuyện cô cũng là một nữ "đại gia" của showbiz Việt. Nhưng khi nhắc đến tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh là gợi nhớ đến những câu chuyện đầy rối rắm. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, làng giải trí Việt cùng dư luận xôn xao việc hai người đẹp đồng thời "hâm nóng" tên tuổi bằng việc có bạn trai đại gia.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 1

Khác nhau từ tính cách đến ứng xử...

Ngoài những lời công nhận Hà Hồ ngang tàng, cá tính, các đồng nghiệp của cô cũng vẫn phải thốt lên rằng nữ ca sĩ còn là một người cực kỳ kín đáo. NSƯT Thành Lộc từng tâm sự về Hồ Ngọc Hà: "Hà âm thầm làm những công việc thiện nguyện và không lợi dụng chuyện đó để đánh bóng tên tuổi của mình. Tôi thích cá tính của người ca sĩ này. Hà lại là một người kín đáo, khép kín và an phận".

Dư luận vẫn hay ném những lời nói ác ý về phía các người mẫu, "chân dài" đại loại như "chân dài não ngắn", "não phẳng"... hàm ý chỉ họ thường không khéo léo, thông minh nhưng mấy ai dám dùng những từ ngữ đó với Hồ Ngọc Hà? Bởi cách xử sự mọi chuyện trong cuộc sống, đặc tính con người nữ ca sĩ đã giúp cô tỏa sáng với hình ảnh người phụ nữ thành đạt, chín chắn, khéo léo và khôn ngoan tuyệt đối.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 2

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 3

Hồ Ngọc Hà không chỉ được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng giải trí" mà cô còn là người có tài ứng biến rất khéo léo và thâm thúy

Không chỉ sắc sảo mỗi lần đối mặt với scandal, Hồ Ngọc Hà còn khiến các chị em phụ nữ nể phục khi chia sẻ những kinh nghiệm ở bên một người chồng "đại gia", đó là phải "cảm thông và chăm sóc", cần "mềm mại kiểu phụ nữ nhưng không lệ thuộc kiểu vô dụng", cần nhìn chồng "ngưỡng mộ bằng hai mắt nhưng đời sống cá nhân nên nhắm một mắt". Còn vô số kiểu ứng xử thông minh khác nhưng những ứng đối vừa khéo léo, thận trọng, khôn ngoan vừa đủ để giữ được cái hay cái tốt cho chính mình vừa không làm phật ý nửa kia như vậy hiếm người có thể làm được như Hồ Ngọc Hà.

Cũng là một chân dài khác nhưng Ngọc Trinh lại trái ngược với "Nữ hoàng giải trí". Trên dưới 10 năm dấn thân vào showbiz, đó không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để Ngọc Trinh có thể hiểu tường tận về những điều tiếng, thị phi. 10 năm, nhan sắc có thể thay đổi, tính cách có thể trưởng thành song sự thẳng thắn "ăn ngay nói thật" thì dường như vẫn luôn ẩn chứa bên trong con người Ngọc Trinh mà thời gian, tiền bạc hay bất cứ thứ gì đều không thể nào thay đổi được.

Thời mới nổi tiếng, cô tâm sự với truyền thông, báo chí như những người bạn chí cốt rằng, mình vẫn sống nhờ tiền của đại gia bởi lúc đó, Ngọc Trinh chưa có khả năng nuôi nổi bản thân. Sự thổ lộ chân thật đến mức ngô nghê, ngây dại đó đã khiến "Nữ hoàng nội y" phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Có những lúc, Ngọc Trinh "chẳng đánh mà khai": "Yêu tôi tốn kém lắm! Yêu không tiền thì cạp đất mà ăn à?". Dẫu biết rằng, ở thời điểm đó, nói ra những sự thật ấy sẽ bất lợi cho bản thân, bởi công chúng xưa nay vẫn khó bỏ qua cho kiểu con gái sống "lợi dụng", đeo bám nhưng Ngọc Trinh vẫn không hề giấu giếm mà "ào ào" tuôn ra, khi mà theo quan điểm của cô, nhìn vào đó là để cố gắng, nỗ lực, thay đổi số phận.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 4

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 5

Thật thà, phơi bày tất cả những điều không ai dám nói và rồi lại đón nhận lời dè bỉu, nhiếc móc, showbiz Việt chắc chỉ có mình Ngọc Trinh mới dám làm vậy

Không chỉ có những phát ngôn gây sốc trong chuyện tình cảm, Ngọc Trinh còn khiến dư luận ngỡ ngàng khi thẳng thắn chia sẻ rằng, bản thân cô tự tin nhất với vòng ba của mình. Bởi bây giờ là thời đại của phẫu thuật thẩm mỹ, vòng một dễ sửa nên nhìn nhiều cũng chán. Nếu như khi nổi tiếng, những nghệ sĩ Việt khác thường muốn vùi dập quá khứ để tạo cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo, lộng lẫy nhất thì Ngọc Trinh lại thẳng thắn nhìn nhận và đối mặt với nó. Đôi khi, sự thật thà của Ngọc Trinh cũng lên tới đỉnh điểm khi cô tự nhận mình "ngu". Tuy nhiên, cô không xem đây là một yếu điểm bởi người đẹp cho rằng, mình ngu nhưng giỏi kiếm tiền.

Tóm lại, với những phát ngôn ấy, Ngọc Trinh đã phải chịu không ít những điều tiếng và sự khinh thường, dè bỉu từ dư luận. Nhưng sau tất cả, Ngọc Trinh đã không tô vẽ cho mình một vẻ ngoài quá hoàn hảo như nhiều ngôi sao khác. Hơn hết, cô đã dám sống thật với chính bản thân mình, dám dũng cảm thừa nhận quá khứ, khuyết điểm, làm tiền đề cho sự phát triển của bản thân. Không biết là đùa hay thật, nhưng nhiều người vẫn khen Ngọc Trinh thông minh bởi xã hội bây giờ, thật thà mới được quý trọng hơn là dối trá, giả tạo.

... nhưng bất ngờ giống nhau ở con đường tình gắn với đại gia

Cả hai mỹ nhân Vbiz đều đang "cặp" với những người đàn ông giàu có, được dân tình gắn cho cái mác "đại gia". Chỉ có điều, nếu như Ngọc Trinh từ trước đến nay bị dính biết bao thị phi nhưng vẫn chưa ai dám đưa ra bằng chứng cô là người thứ 3, thì Hồ Ngọc Hà lại đang ở bên người đàn ông đã có gia đình.

Một nàng người mẫu nội y nổi tiếng là não ngắn, ít học, tiến thân trên con đường showbiz bằng việc phô diễn những đường cong trên cơ thể nhưng biết trân quý sự chung tình, ruồng bỏ đàn ông phản bội, đa tình. Một bên đường đường là "Nữ hoàng giải trí", được công chúng hết lòng tung hô về sự thông minh, sắc sảo lại đi vơ vào người đàn ông được cho là đang có vợ con. Câu nói "chân dài - đại gia" chưa bao giờ đúng hơn lúc này bởi trước khi có tình mới, Ngọc Trinh và Hà Hồ cũng đã có khoảng thời gian dài gắn bó với 2 đại gia khác.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 6

Gia đình từng rất hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà

Thuở còn mặn nồng với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm bên anh mặc những lời gièm pha từ dư luận. Khi được công chúng chấp nhận, Cường Đô la cùng cô gái của cuộc đời mình không ngần ngại dành cho nhau những nụ hôn vô cùng tình cảm ngay chốn đông người. Không những thế, anh cũng vô cùng lãng mạn khi tổ chức nhiều bữa tiệc nhân dịp đặc biệt cho "Nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người ghen tỵ.

Là con của một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam, không có gì ngạc nhiên khi Cường Đô la mang lại cho Hà Hồ cuộc sống vô cùng đủ đầy về vật chất dù nữ ca sĩ cũng tự kiếm cho mình nhiều khoản kha khá. Mỗi chuyến đi chơi của gia đình Hồ Ngọc Hà ở những địa điểm đẹp trong nước hay trên thế giới đều khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tỵ. Thế nhưng cuộc tình này cũng không kéo dài được lâu và chính thức khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 7

Câu chuyện chia tay giữa Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng lẫn truyền thông

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng tìm cho mình một chỗ dựa mới đầy vững chắc là đại gia kim cương. Ban đầu, cô không công khai bạn trai như nhiều người đẹp khác mà vẫn giữ bí mật chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên gần đây, có vẻ như Hà Hồ đã bắt đầu thoáng hơn trong việc khoe bạn trai. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ cũng không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận chuyện tình cảm.

Đến với đại gia kim cương, từ phong cách gợi cảm và sexy, Hà Hồ cũng chuyển dần sang nét quý phái, kín đáo hơn. Những bộ trang phục của người đẹp diện gần đây đều là hàng hiệu đắt tiền, sang trọng. Không chỉ vậy, Hà Hồ cũng dần lấn sân sang kinh doanh khi góp vốn đầu tư một trung tâm làm đẹp. Bên cạnh đó, cô còn được hưởng cuộc sống thượng lưu với những chuyến đi đây, đi đó trên khắp thế giới. Không thể khẳng định nhưng nhiều người cũng bắt đầu đặt nghi vấn sự thay đổi của Hà Hồ là nhờ đại gia kim cương. Bản thân Hà Hồ tài giỏi, giàu sang thì không ai phủ nhận nhưng từ khi dính tin đồn yêu đại gia kim cương, nữ ca sĩ dường như bước sang một trang mới.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 8

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 9

Hình ảnh Hà Hồ tình tứ với đại gia Chu Đăng Khoa

Lâu nay, cộng đồng mạng phong "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ là người phụ nữ quyền lực nhất Việt Nam khi các mối tình của cô đều là những nhân vật đình đám về tiền bạc lẫn tài năng nhưng có lẽ, Ngọc Trinh giờ đã tiếm ngôi vị này.

Đầu tiên phải kể đến mối tình của Ngọc Trinh với đại gia 8 năm. Người này không chỉ lo cho Ngọc Trinh mà còn lo cho cả gia đình cô. Anh cho Ngọc Trinh không chỉ một ngôi nhà mà còn giúp cô thực hiện ước mơ được đưa cả gia đình lên Sài Gòn sinh sống. Tiếp đó, anh đầu tư cho Ngọc Trinh mở chuỗi spa và cửa hàng thời trang tiền tỷ, bên cạnh việc rộng tay đáp ứng nhu cầu tiêu xài xa xỉ của "Nữ hoàng nội y". Chưa hết, đại gia còn vung tiền không tiếc cho Ngọc Trinh làm một bộ phim về chính mình. Nếu không phải Ngọc Trinh, thì chưa một mỹ nhân showbiz nào có được vinh hạnh ấy.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 10

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 11

Ngọc Trinh luôn "úp mở" hình ảnh bạn trai đại gia trên trang cá nhân

Khi cuộc tình của Ngọc Trinh với vị đại gia này tan vỡ vào cuối năm 2015, nhiều người cứ nghĩ cô đã chuẩn bị hết thời. Ấy thế mà đùng một cái, Ngọc Trinh có bạn trai mới. Nhưng bạn trai của Ngọc Trinh không phải người bình thường. Theo mô tả của cô, đó là một người đàn ông Việt kiều Mỹ đã khá nhiều tuổi. Một nguồn tin còn tiết lộ, đây là một tỷ phú từng được tạp chí Forbes xếp hạng 214 trên 400 người giàu nhất nước Mỹ năm 2016. Thế là một lần nữa, bạn trai của Ngọc Trinh tiếp tục là đại gia. Và người sau lại giàu có hơn người trước. Thậm chí giàu có hơn cả trăm lần.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 12

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 13

Ngọc Trinh vui vẻ, hạnh phúc trong tình yêu mới

Scandal nào có là gì, họ vẫn nổi như cồn trong showbiz

Dù có hàng tá scandal nhưng đến thời điểm hiện tại không ai có thể hạ bệ được Hà Hồ và Ngọc Trinh. Quả thật, không phải tự nhiên mà cái tên Hồ Ngọc Hà lại được đặt cạnh ngôi vị Nữ hoàng giải trí.

Nhìn lại làng giải trí Việt thì có lẽ Hồ Ngọc Hà là một trong số hiếm những chân dài lấn sân sang lĩnh vực ca hát mà thành công nhất. Chặng đường 10 năm cầm mic cua Hồ Ngọc Hà đã chứng minh cho việc cô đã quyết tâm và thành công đến chừng nào. Không chỉ ca hát, Hồ Ngọc Hà còn luôn có mặt trong danh sách những nghệ sĩ có gu thời trang ăn mặc chất nhất. Từ hàng hiệu đến hàng bình dân, phong cách thời trang nào cũng được nữ ca sĩ khéo léo kết hợp.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 14

Trên thực tế, dù giọng hát vẫn luôn là điều tranh cãi hay đời sống cá nhân có nhiều thị phi nhưng rõ ràng vẫn chưa ca sĩ nào của Việt Nam đủ sức "cướp" ngôi vị "Nữ hoàng giải trí" của Hồ Ngọc Hà.

Cũng như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh may mắn được sở hữu ngôi vị Nữ hoàng nội y. Dù ngôi vị này thường xuyên bị lôi ra tranh cãi hoặc có hàng tá những đối thủ nhăm nhe soán ngôi thì đến giờ phút này vẫn chưa ai có thể vượt Ngọc Trinh.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 15

Trên thực tế Ngọc Trinh không phải là ngôi sao sở hữu hình thể đẹp nhất. Tuy nhiên, những mỹ nhân Vbiz lại khó lòng soán ngôi Ngọc Trinh dù cố gắng diện đồ sexy, gợi cảm. Cũng phải thừa nhận một điều, từ khi bắt đầu nổi tiếng đến thời điểm hiện tại, cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ hết nóng. Ngọc Trinh trở thành đề tài để truyền thông, dư luận khai thác đến cạn kiệt nhưng người ta vẫn có nhu cầu cần tìm hiểu về cô. Điều đó đã chứng tỏ Ngọc Trinh có sức hút đến chừng nào.

Sau tất cả, dù mạnh mẽ hay yếu đuối thì người phụ nữ vẫn cần thứ tình yêu chỉ thuộc về riêngmình

Đối với Ngọc Trinh, cô có thể tìm tới một bến đỗ bình an, chấp nhận trở thành một "cô gái ngoan" để đổi lấy cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Cô thậm chí coi câu chuyện đó là những điều hết sức bình thường, khi thoải mái tiêu xài, khoe ra những thứ cô có được nhờ "tình yêu" của người đàn ông bên cạnh.

Hà Hồ lại khác. Người đàn ông bên cạnh có thể là đại gia lắm tiền, nhiều của, nhưng cô chưa bao giờ muốn đóng vai "con búp bê" được đặt trong lồng kính. Ngay cả khi về sống bên cạnh Cường Đô la - chàng thiếu gia giàu có và chịu chơi khét tiếng một thời, người ta cũng chưa khi nào thấy Hà Hồ bằng lòng với những gì mình đang có. Dù cuộc sống của cô chưa hẳn đã thiếu bất cứ một điều gì.

ho ngoc ha - ngoc trinh: 2 thai cuc trai dau, cung gay xon xao vi mot chu "tinh" - 16

Tuy nhiên đối với Hà Hồ và Ngọc Trinh, cái mà người đàn ông của mình sở hữu không có nghĩa cũng sẽ thuộc về mình mãi mãi. Dù bên cạnh đại gia đấy nhưng suy cho cùng, cả hai vẫn mải miết tìm kiếm những thứ của riêng mình, thuộc về chỉ một mình mình. Hiện tại, nếu vẫn phải đứng ở vị trí kẻ thứ 3, ảnh hưởng của người đàn ông bên cạnh Hà Hồ và Ngọc Trinh gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Đến một lúc nào đó, chính họ phải là người quyết định số phận và tương lai của bản thân mình.

Theo Khám Phá


Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.