Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả khi bị cho rằng mượn ảnh đeo nhẫn kim cương để "sống ảo"

"Cảm ơn haters (tạm dịch: những người thích ném đá). Không có các bạn làm sao tôi có lộc" - Hồ Ngọc Hà phản pháo đầy thâm thúy.

"Cảm ơn haters (tạm dịch: những người thích ném đá). Không có các bạn làm sao tôi có lộc" - Hồ Ngọc Hà phản pháo đầy thâm thúy.

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi  Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ bức ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ đại đeo trên ngón tay cùng lời chia sẻ: "Soon" (Tạm dịch: Sớm thôi). Trong lúc người hâm mộ còn đang tranh cãi không biết nữ hoàng giải trí ẩn ý nói tới việc chuẩn bị kết hôn với Kim Lý hay sắp chuyển sang ngạch buôn kim cương thì một số "thánh soi" lại tranh luận về "nguồn gốc thật sự" của bức ảnh này.

Cụ thể, các cư dân mạng phát hiện ra trên một fanpage, hình ảnh nhẫn kim cương giống hệt chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã từng được đăng tải cách đây hơn 1 tháng. Chính vì thế, không ít người cho rằng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" có lẽ vì quá yêu thích chiếc nhẫn kim cương cỡ đại này nên đã lưu về và đăng lên story khoe với fan. Một số lại dành những lời lẽ gay gắt hơn và nhận xét Hồ Ngọc Hà "sống ảo".

Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả khi bị cho rằng mượn ảnh đeo nhẫn kim cương để sống ảo - Ảnh 1.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà...

Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả khi bị cho rằng mượn ảnh đeo nhẫn kim cương để sống ảo - Ảnh 2.

... và bức ảnh giống hệt được trang fanpage này chia sẻ vào ngày 05/02.

Trước bàn tán từ phía dư luận, mới đây Hồ Ngọc Hà đã có động thái đáp trả. Trên Facebook cá nhân, không chỉ gửi lời cảm ơn đến anti-fan vì luôn soi nhất cử nhất động của mình, người đẹp còn viết: "Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật. Sự thật là tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn". 

Chia sẻ đầy thẳng thắn của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả khi bị cho rằng mượn ảnh đeo nhẫn kim cương để sống ảo - Ảnh 3.

Vốn là người thẳng thắn nên Hồ Ngọc Hà không ngần ngại đáp trả anti-fan.

Theo Trí thức trẻ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.