Hồ Ngọc Hà rắn mặt đáp trả khi bị mỉa mai sau 'cảnh nóng' cuồng nhiệt với Kim Lý

Nhận được nhiều lời ngợi khen, Hồ Ngọc Hà hài hước hứa hẹn sau MV, cô sẽ khai trương quán "cháo lưỡi bà Hà".

Nhận được nhiều lời ngợi khen, Hồ Ngọc Hà hài hước hứa hẹn sau MV, cô sẽ khai trương quán "cháo lưỡi bà Hà".


Clip nụ hôn cuồng nhiệt của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Sáng 25/7, Hồ Ngọc Hà chính thức trình làng MV Cả một trời thương nhớ. Vừa ra mắt, hit mới của "nữ hoàng giải trí" đã gây bão mạng xã hội. Cảnh quay lãng mạn, khoảnh khắc mặn nồng và táo bạo của hai nhân vật chính đã thu hút sự chú ý đặc biệt.


Để có nụ hôn cuồng nhiệt với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đã phải dùng đến 3 chai bia, 4 cái kẹo, 5 viên an thần.

Trong 4 ngày liên tiếp sau khi MV ra mắt, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình liên tục chia sẻ giây phút say đắm bên tình cũ Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Nhận được nhiều lời ngợi khen, vợ cũ Cường Đô La hài hước hứa hẹn sau MV, cô sẽ khai trương quán "cháo lưỡi bà Hà".

Bên cạnh sự ủng hộ, MV "bội thực" nụ hôn của Hồ Ngọc Hà cũng nhận về những ý kiến trái chiều. Khá thoải mái trả lời bạn bè, song giọng ca Xin hãy thứ tha tỏ ra là người "rắn mặt" khi đối diện với anti-fan.

Đứng trước lời nhận xét của một Facbooker cho rằng "Nhìn cảnh hôn biết chị Hà đang đến mùa... rồi", mỹ nhân họ Hồ đáp trả đanh thép: "Chắc em cũng thường thế nên mới tỏ tường tận", khiến người này "tắt đài" ngay sau đó.


Hồ Ngọc Hà "rắn mặt" đáp trả anti-fan

Những ngày qua, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm dư luận khi MV Cả một trời thương nhớ đóng chung với Kim Lý có nhiều khoảnh khắc mặn nồng gắn mác 18+.

Loạt "cảnh nóng" trong MV đã đưa nam diễn viên - nữ ca sĩ vào vòng nghi vấn phim giả tình thật. Trước nghi án tình yêu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà trả treo: "Chứng tỏ tôi diễn quá đạt". "Nữ hoàng giải trí" tiết lộ thêm, để thực hiện liên tục cảnh "ăn cháo lưỡi" cùng Kim Lý, cô đã phải giảm căng thẳng bằng cách uống 3 chai bia, ăn 4 cái kẹo thơm và nuốt 5 viên an thần.


Cảnh nóng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV "Cả một trời thương nhớ"

Hôm qua, phát biểu về nghi vấn tình cũ Kim Lý đang yêu đương Hà Hồ, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho hay: "Chuyện của tôi và Kim Lý cách đây 2 năm rồi. Chắc chắn thời gian qua Kim Lý đã có bao nhiêu bạn gái rồi. Bản thân tôi cũng có nhiều bạn trai.Là một diễn viên nên phải đóng với nhiều bạn nữ và có cảnh hôn cũng là điều rất bình thường. Nếu thực sự họ hẹn hò, tôi chúc phúc người ta vì mình đâu còn liên quan".

Theo VietNamNet

Kim Lý

Hà Hồ

Cả một trời thương nhớ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.