Hồ Quỳnh Hương lần đầu hé lộ nội tình việc bỏ ghế nóng vì Hari Won

Những chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương đã cho thấy bản lĩnh của nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz. Lúc bỏ ghế nóng

Những chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương đã cho thấy bản lĩnh của nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz. Lúc bỏ ghế nóng, cô im lặng vì không muốn PR cho chương trình, nhưng vẫn chủ động nhắn tin cho Hari Won dù cô không có lỗi gì.

ho quynh huong lan dau he lo noi tinh viec bo ghe nong vi hari won hinh anh 1

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã nhận lời phỏng vấn, ngoài những chia sẻ về kế hoạch cuối năm, sự nghiệp cá nhân, Hồ Quỳnh Hương cũng không ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến đồng nghiệp.

Cụ thể, khi được hỏi: "Hồ Quỳnh Hương cũng nhiều lần vấp phải ồn ào với đồng nghiệp, đặc biệt là việc hơn thua vị trí ghế nóng với Hari Won. Chị giải thích thế nào về việc này?".Nữ ca sĩ không ngần ngại trả lời: "Thật ra tôi thấy phức tạp ở việc định hướng và tổ chức nhiều hơn là về phía nghệ sĩ. Còn chuyện với Hari Won, phải nói thẳng tôi rất quý cô bé đó. Khi có chuyện, tôi chủ động nhắn tin Hari liền.

Hari nói với tôi rằng “Em rất quý chị vì chị gần gũi. Em biết chị rất thương em, khi nghe thông tin như vậy, em không biết có phải không và nếu như phải, có gì chị nói với em”. Tôi cũng nói lại: “Nếu như em đã nghĩ chị là như vậy thì em phải tin vào cảm nhận của em. Thứ 2, chị rất quý em và Trấn Thành”. Hari Won là đàn em của mình, tôi thương và không bao giờ có ý định xấu nào. Tôi tin nghệ sĩ khi tiếp xúc với tôi, họ sẽ có cảm giác yên tâm, tin tưởng".

ho quynh huong lan dau he lo noi tinh viec bo ghe nong vi hari won hinh anh 2

ca sĩ Hari Won, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Trước đó, phía Ban tổ chức chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao đã bất ngờ đưa ra thông báo chính thức về việc nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từ chối làm giám khảo tại Liveshow 9 và đêm chung kKết cuộc thi. Được biết, nguyên nhân khiến Hồ Quỳnh Hương quyết định rút khỏi ghế nóng Be a star là có liên quan đến nữ ca sĩ Hari Won.

Trong đêm Liveshow 8 vừa qua, vì bận lịch diễn nên cả 2 nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đều vắng mặt. Cùng ngồi ghế nóng ngày hôm ấy với Dương Khắc Linh là giám khảo khách mời Hari Won và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cố vấn chuyên môn của chương trình.

Theo tìm hiểu, sau đêm Liveshow 8 Hồ Quỳnh Hương đã vô cùng tức giận khi thấy ca sĩ Hari Won ngồi ở giữa 2 nam giám khảo. Hari Won vốn là giám khảo khách mời, việc cô được xếp ngồi ghế giữa Ban giám khảo chương trình là điều không thể chấp nhận.

Theo Dân Việt


Hồ Quỳnh Hương

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.