Hồ Việt Trung lên tiếng chuyện yêu bạn diễn sau khi chia tay vợ hot girl

Sở hữu nhiều MV với thành tích trăm triệu view trên YouTube, Hồ Việt Trung cho hay anh vẫn bị nhiều người gán ghép danh xưng “ca sĩ hội chợ” cùng những bình luận khiếm nhã, xúc phạm đến bản thân và gia đình.

Sở hữu nhiều MV với thành tích trăm triệu view trên YouTube, Hồ Việt Trung cho hay anh vẫn bị nhiều người gán ghép danh xưng “ca sĩ hội chợ” cùng những bình luận khiếm nhã, xúc phạm đến bản thân và gia đình.

Nhiều người gọi thành công tôi có được nhờ ăn may, gặp thời

- “Giải cứu tiểu thư” là sản phẩm làm nên thương hiệu của Hồ Việt Trung, giúp anh được gọi tên là “ông hoàng triệu view”. Thành công trong suốt các phần có ý nghĩa thế nào với anh và ê-kíp?

Khi phong trào làm MV phát triển, tôi mạnh dạn làm MV hài “Giải cứu tiểu thư” và thắng lớn. Đây là phim ca nhạc đầu tiên đạt 100 triệu view trong một năm. 

Với “Giải cứu tiểu thư” phần 5, bản thân tôi và ê-kíp luôn hiểu rõ những gì mình đang làm. Thay vì yếu tố tình cảm hài được xuất hiện nhiều trong các phần trước, ở phần này, phim sẽ được chú trọng thêm về yếu tố hành động, võ thuật.

Giữa thời buổi khó khăn, tôi chấp nhận bỏ ra số tiền tỷ để đầu tư cho mỗi phần sản phẩm. Con số này theo tôi là hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi và ê-kíp đã nỗ lực trong ngần ấy thời gian.

Để có những thước phim tốt nhất tôi đã dành hẳn một tuần lễ để luyện tập múa côn. Bên cạnh đó, cảnh đánh đấm cũng khiến tôi thoát vị đĩa đệm 4 đốt ở cổ mãi đến bây giờ chưa thể hồi phục hoàn toàn.

Hồ Việt Trung lên tiếng chuyện yêu bạn diễn sau khi chia tay vợ hot girl-1
Quá trình thực hiện sản phẩm mới, Hồ Việt Trung bị va đập dẫn đến đĩa đệm bị tổn thương và gây ra thoát vị.

- Việc nhiều nghệ sĩ chạy theo trào lưu làm phim “giang hồ” khiến nhiều người cho rằng điều này mang lại sự tiêu cực cho khán giả thưởng thức, đặc biệt là với đối tượng trẻ em. Bản thân Hồ Việt Trung là người tiên phong cho dòng phim này tại Việt Nam, anh nói gì?

Nếu mọi người xem kỹ sẽ thấy rằng tôi và ê-kíp đều xây dựng câu chuyện rất nhân văn, mang ý nghĩa cái thiện chiến thắng cái ác, đề cao tình nghĩa anh em, bạn bè... Còn việc có ảnh hưởng tiêu cực hay không tôi nghĩ là do cái nhìn mỗi người. Đâu phải ai xem phim giang hồ xong thì lại cầm dao rượt chém nhau bên ngoài như phim được.

Kể cả các bé thiếu nhi xem xong rồi thì cũng chẳng ảnh hưởng gì vì suy cho cùng là sản phẩm giải trí. Chúng tôi cũng hoàn toàn không dạy trẻ em hay kích động chúng làm những điều tiêu cực.

Thú thật, đến giờ phút này, tôi chưa nghe khán giả hay phụ huynh nào phàn nàn về nội dung các sản phẩm của tôi. Trái lại, rất nhiều lời động viên series của tôi rất ý nghĩa, dạy con của họ trở nên mạnh mẽ, sống thực tế - những điều này, trên sách vở các em khó có điều kiện học được.

Hồ Việt Trung lên tiếng chuyện yêu bạn diễn sau khi chia tay vợ hot girl-2Hồ Việt Trung cái tên rất được khán giả tỉnh ưu ái vì hát được nhiều dòng nhạc, biết khuấy động sân khấu. Các sản phẩm MV của anh dù đơn giản nhưng luôn lập kỷ lục về lượt người xem.

- Hồ Việt Trung đến nay vẫn bị gắn mác như: “hài nhảm”, “nhạc hội chợ”,... Anh có thâm niên ca hát gần 20 năm, đón nhận những từ này phải chăng cũng là điều không dễ chấp nhận?

Nghệ thuật suy cho cùng là cái chung, mỗi người sẽ có cách nhìn nhận khác nhau. Có thể người này không thích Hồ Việt Trung, nhưng còn hàng trăm, hàng ngàn người khác họ thích tôi đấy thôi. Nhiều khi lên sân khấu, tôi biểu diễn rất “bình dân”, cũng hay tâm sự và sẻ chia với khán giả y như đời thực vậy, không cầu kỳ.

Còn về các lời phán xét kia, thú thật tôi giờ chai sạn rồi. Bởi đâu phải một – hai ngày đầu nghe, tôi nghe suốt từ chục năm nay đó chứ.

Lúc tôi nhận lời làm Huấn luyện viên gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí, tuổi đời lẫn tuổi nghề tôi đều cao hơn một số đồng nghiệp khác nhưng cuối cùng người bị phán xét, soi mói nhất lại là Hồ Việt Trung. Bởi trong mắt họ tôi vẫn là “ca sĩ hội chợ”. Họ cho rằng thành công tôi có được là nhờ ăn may, gặp thời.

Đôi lúc tôi cũng thắc mắc con đường tôi đi dù có đôi chút khác biệt so với các đồng nghiệp thì ít ra thành công của tôi cũng là một minh chứng chứng tỏ tôi đã đi đúng hướng, cớ sao lại phán xét như thế.

- Mới đây, anh vấp phải tranh cãi vì có những lời lẽ đáp trả tiêu cực với khán giả trên mạng xã hội. Là một người nổi tiếng, có ảnh hưởng ít nhiều đến công chúng, phải chăng anh nên chọn cách hành xử từ tốn hơn, thay vì có phần mất kiểm soát?

Để nói thì tất nhiên ai cũng nói được. Tuy nhiên, khi gặp chuyện mới thấy nó không đơn giản như mọi người tưởng.

Như tôi từng chia sẻ, tôi rất tử tế với khán giả của mình. Nhưng với những người không biết điều, tôi sẵn sàng làm tới cùng. Tôi không sợ hình ảnh mình bị ảnh hưởng. Mình chỉ sợ khi mình là người gây chuyện với người khác. Còn đằng này tôi chẳng làm gì ngoài việc tự bảo vệ bản thân và gia đình. Nếu vì sợ mất mặt này nọ mà để người ta xúc phạm gia đình, bố mẹ, con cái thì khi ấy tôi mới là một thằng hèn.

Chia tay vợ hot girl vì không tìm được tiếng nói chung

Hồ Việt Trung lên tiếng chuyện yêu bạn diễn sau khi chia tay vợ hot girl-3Nam ca sĩ cho biết không quan tâm trước những bình luận cho rằng phim ca nhạc của mình thuộc thể loại hài nhảm, không cao cấp.

- Nhiều năm trong nghề từ con số 0 để có được như hiện tại, bản thân anh có bao giờ tự lý giải về sự thành công của mình?

Tôi đi hát 17 năm thì đã có 11 năm lăn lộn, “ăn dầm, nằm dề” tại các tụ điểm ca hát hội chợ để tìm kiếm cơ hội được nổi tiếng.

Lúc mới vào nghề, tôi nhận hát lót cho các tụ điểm ca nhạc. Có hôm đợi 4- 5 tiếng đồng hồ để được lên sân khấu hát 15-20 phút rồi về. Hay những lúc đi xe từ Sài Gòn ra Đà Nẵng hơn 20 tiếng đồng hồ để hát một đêm được trả cát xê 300 ngàn đồng. Những giây phút bị chà đạp, xúc phạm...ám ảnh tôi mãi đến tận bây giờ. Tôi đã hứa trước Tổ nghiệp, rằng nếu cho con nổi tiếng thì con sẽ làm việc đến khi nào không làm được nữa thì thôi, chứ sẽ không nghĩ theo nghề để mua nhà, xe hay biệt thự.

Giờ được tổ nghiệp đãi, tôi thấy mình càng phải có trách nhiệm với bản thân, gia đình. Thị trường của tôi không chỉ miền Tây mà kể cả miền Trung, miền Bắc, nước ngoài cũng đủ cả. Tôi nghĩ là ông trời cho tôi như thế và tôi càng phải biết trân trọng, lấy những điều ấy ra mà phục vụ khán giả. 

- Trong khi nhiều nghệ sĩ phô trương biệt thự, xe tiền tỷ thì anh trông giản dị với vẻ ngoài. Vì sao anh chọn lối sống này dù tần suất chạy show và thu nhập của anh hơn rất nhiều người?

Bản chất của tôi là "lúa" nên làm kiểu gì cũng không thể sang trọng được. Thú thật, tôi dư sức để mua những món hàng đó nhưng vốn dĩ nó không hợp với mình. Tôi dành tiền đó để cho con, cho bố mẹ gia đình bởi tôi đâu phải hát mãi từ đây đến tuổi già.

Với tôi, nhà vừa đủ, có xe đi lại, có bữa cơm no mỗi ngày là đủ. Tôi hay nói với cha mẹ mình ăn khô, ăn mắm quen rồi, vào nhà hàng ngồi không quen. Tôi chẳng thà ngồi lê la với anh em hàng giờ còn hơn kêu đi đến các sự kiện ngồi im cười xã giao.

Nhiều bạn bè đến chơi nhà trêu ghẹo tôi: “Hồ Việt Trung có số hưởng nhưng không biết hưởng”, tôi thấy cũng đúng. Những gì xa hoa, lộng lẫy thì đừng chừa chỗ cho tôi.

Trái lại, tôi là người đam mê nghệ thuật, có thể hy sinh tất cả cho nghệ thuật, đừng nói chi đến 500 triệu đồng. Một khi tôi đam mê và quyết tâm làm rồi thì có thể bán nhà, bán xe thậm chí vay nợ để thực hiện ước mơ.

Hồ Việt Trung lên tiếng chuyện yêu bạn diễn sau khi chia tay vợ hot girl-4Hồ Việt Trung và vợ cũ - hot girl Mi Vân. Cả hai chính thức “đường ai nấy đi” sau nhiều lần hàn gắn không thành.

- Anh và vợ cũ quyết định chia tay sau nhiều lần hợp – tan cách đây không lâu, “vết thương lòng” đến hiện tại liệu đã nguôi ngoai?

Tôi và vợ không thể hoà hợp được nữa nên chấp nhận chia tay. Chúng tôi cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định này vì dẫu sao cũng hợp tan không ít lần. Dù không thể đi tiếp cùng nhau nhưng chúng tôi vẫn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp để cùng giúp con gái có cuộc sống tốt nhất.

Sau tất cả, tôi chỉ tội cho vợ mình bởi hôn nhân không thành công, người thiệt thòi nhất là phụ nữ. Khi ly dị, tôi quyết định mình phải nuôi con. Thời điểm này, tôi cũng không muốn yêu ai vì đã chán nản cảm giác hy vọng rồi thất vọng trong mối quan hệ hai người.

- Còn tin đồn cặp kè giữa anh và bạn diễn trong MV mới ra mắt thì sao?

Giữ tôi và Mỹ Hoà (bạn diễn của Hồ Việt Trung trong MV – PV) chỉ lại anh em đồng nghiệp chứ không có chuyện yêu đương gì đâu. Tôi đào hoa nhưng không có nghĩa mỗi lần tôi quay phim với ai là quen người đó, nói thế tội nghiệp tôi lắm.

Giờ tôi cũng chẳng còn hứng thú chuyện yêu đương. Tôi nghĩ mình cứ tập trung công việc, còn sắp tới nếu có duyên với ai thì cứ để mọi thứ tự nhiên.

Theo VietNamNet


Hồ Việt Trung

hot girl Mi Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.