Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây

Rời bỏ showbiz để sang Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống bên siêu xe, biệt thự hạng sang...

Rời bỏ showbiz để sang Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống bên siêu xe, biệt thự hạng sang...

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-1

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cô khoe dáng bên chiếc xế hộp màu hồng sang trọng. Theo tiết lộ, xế hộp này thuộc dòng siêu xe đời mới với giá gần 10 tỷ đồng.

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-2

Hình ảnh sang trọng của nàng Hậu nơi trời Tây không còn quá xa lạ với cư dân mạng. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh đời thường xung quanh cuộc sống của mình mỗi ngày bên cạnh xế hộp, loạt túi xách, trang sức hàng hiệu...

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-3

Cuộc sống của Phạm Hương như bước sang trang mới từ khi đặt chân sang Mỹ. Mỗi ngày, cô tận hưởng cuộc sống thanh bình, không ồn ào. Những bức ảnh đi trượt tuyết, đi ngắn biển, dạo phố... cũng được người đẹp chia sẻ một cách thoải mái.

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-4

Cô thường xuyên đi du lịch trải nghiệm cùng bạn bè, người thân. Những hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ của Phạm Hương khiến nhiều người mơ ước.

 

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-5

Một góc phòng ngủ của Phạm Hương với thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu. Cách đây không lâu, cô cũng tự hào chia sẻ tậu được nhà mới ở nước ngoài sau hơn một năm sang sinh sống tại Mỹ.

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-6

Loạt phụ kiện từ thương hiệu Dior được cô bày trí làm những hộp quà trang trí trong dịp Giáng sinh. Trên Instagram, Phạm Hương nhiều lần đăng tải hình ảnh căn biệt thự sang trọng nơi cô sống kèm hashtag #home (nhà).

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-7

Giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz cùng tuyên bố phải sang Mỹ điều trị dứt điểm căn bệnh tuyến giáp. Quyết định đột ngột khiến nhiều người bất ngờ bởi thời điểm này, Phạm Hương đang là cái tên được săn đón nhiều nhất trong dàn mỹ nhân.

 

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-8

Bên cạnh đó, tin đồn Hoa hậu sang Mỹ sinh con cũng được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, đáp lại mọi đồn đoán, Phạm Hương vẫn giữ im lặng. “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm", lần hiếm hoi cô đề cập đến vụ việc.

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-9

Đầu năm nay, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương và cho biết cô đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Không ít nguồn tin cho rằng hôn phu của cô là một doanh nhân giàu có, nổi danh trong giới đại gia.

 

Hoa hậu bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia sống sang chảnh ở trời Tây-10

Sau những ồn ào nghề nghiệp, người đẹp 27 tuổi tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Tôi thường nghe nhạc thiền và ngủ một giấc thật sâu lấy lại tinh thần nếu cảm thấy mệt mỏi. Sức khoẻ là một trong những điều quý nhất của tuổi trẻ. Hiện tôi chỉ muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa'’, Hoa hậu quê Hải Phòng nói.

Theo VietNamNet

 


Phạm Hương

lấy chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.