Hoa hậu Canada bị đòi lại vương miện vì nhầm kết quả

Chỉ sau một ngày đăng quang, Denise Garrido đã phải ngậm ngùi trao lại vương miện cho một thí sinh khác.

Chỉ sau một ngày đăng quang, Denise Garrido đã phải ngậm ngùi trao lại vương miện cho một thí sinh khác.

Denise Garrido (trái) đã phải trao lại vương miện cho Á hậu Riza Santos (phải).

Denise Garrido đã vô cùng hạnh phúc khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada, diễn ra tại Canada tối 25/5. Nhưng ngay sau đó, giấc mơ đẹp nhanh chóng trở thành cơn ác mộng khi ban tổ chức cuộc thi thông bao rằng kết quả bị nhầm lẫn vì một lỗi ngớ ngẩn là do đánh máy sai. Theo giám đốc của Hoa hậu hoàn vũ Canada, bà Denis Davila, sự nhầm lẫn xảy ra khi một nhân viên nhập điểm số viết tay của ban giám khảo vào máy tính. Người này đã viết nhầm số điểm của Denise Garrido và thí sinh Riza Santos. Hoa hậu Denise thực sự chỉ đứng vị trí thứ 4 trong khi Á hậu 3 Riza Santos mới là người chiến thắng.

"Trái tim tôi tan vỡ. Tôi thực sự rất buồn. Điều này quá sửng sốt. Tôi cảm thấy mình như đang bị chìm nghỉm", Denise chia sẻ trên tờ Toronto Star. Trong khi đó, tân hoa hậu Riza Santos trộn lẫn nhiều cảm xúc khác nhau: "Tôi nghĩ không ai mong muốn điều này và thật khó để chấp nhận, nhưng tôi tin Denise Garrido là người rất độ lượng và cô ấy sẽ vượt qua". Ban tổ chức cũng đã đăng lời xin lỗi với Denise trên trang web của cuộc thi: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến cô Denise Garrido vì sự cố đáng tiếc này. Vẻ đẹp rạng ngời của cô là tất cả những gì chúng tôi trông đợi ở một cuộc thi sắc đẹp. Chúng tôi tin chắc rằng với những nỗ lực của mình, Denise sẽ vẫn thành công trong tương lai".

Denise Garrido, 26 tuổi, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu trái đất Canada 2008. Cô đã được đánh giá là xứng đáng đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ.
Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.