Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã ở đâu trong suốt trận đấu chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam?

Khác với tinh thần cổ vũ nồng nhiệt trong trận tứ kết, bán kết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn im ắng trong trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam vừa diễn ra.

Khác với tinh thần cổ vũ nồng nhiệt trong trận tứ kết, bán kết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn im ắng trong trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam vừa diễn ra.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vừa chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Khắp cả nước, người dân đều đang "sôi sục" và vô cùng háo hức trước trận đấu lịch sử này. Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đều bày tỏ tâm trạng háo hức và kỳ vọng đội tuyển nước nhà sẽ giành chức vô địch.

Một trong những cổ động viên trong showbiz được quan tâm nhiều nhất đó chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi trước đó, người đẹp gây xôn xao khi xuất hiện những comment cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tiết lộ sẽ có mặt ở Trung Quốc để dõi theo trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trong suốt ngày hôm nay, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn không đăng tải bất cứ status này, khác với không khí nồng nhiệt ở trận bán kết, tứ kết vừa qua. Cũng không ai biết, người đẹp liệu có đang có mặt ở Trung Quốc giữa thời điểm này không?.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến mất không dấu vết trong suốt trận đấu chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Hình ảnh gần nhất được Mỹ Linh đăng tải là vào ngày hôm qua. Suốt trận chung kết, người đẹp không đăng tải bất cứ cảm xúc nào.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến mất không dấu vết trong suốt trận đấu chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 1.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến mất không dấu vết trong suốt trận đấu chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 3.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến mất không dấu vết trong suốt trận đấu chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 4.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến mất không dấu vết trong suốt trận đấu chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 5.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến mất không dấu vết trong suốt trận đấu chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Trong khi trước đó, trong trận tứ kết và bán kết, người đẹp cổ vũ rất nhiệt tình. Mỹ Linh còn tiết lộ sẽ sang Trung Quốc để xem trận chung kết của đội U23 Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.