Hoa hậu H'Hen Niê nhập viện và được chẩn đoán ngộ độc thực phẩm

Người đẹp Ê Đê được các bác sĩ chẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm và phải nằm viện để truyền nước cũng như tiện cho việc theo dõi.

Người đẹp Ê Đê được các bác sĩ chẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm và phải nằm viện để truyền nước cũng như tiện cho việc theo dõi.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh đang nằm trong bệnh viện. Thông tin vừa được mỹ nhân tóc tém chia sẻ khiến cho người hâm mộ của cô vô cùng lo lắng. 
 


Hoa hậu H'Hen Niê vừa đăng tải hình ảnh nhập viện. 


Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang truyền nước được đại diện truyền thông chia sẻ.

 

Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của H'Hen Niê, cô nhập viện từ sáng nay (2/4) trong tình trạng sức khỏe yếu. Người đẹp Ê Đê được các bác sĩ chẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm và phải nằm viện để truyền nước cũng như tiện cho việc theo dõi.

Dù sức khỏe còn yếu nhưng hoa hậu vẫn xuất viện chiều nay để kịp chuẩn bị cho tiệc gặp gỡ báo chí vào buổi tối.

"Vì bị sự cố sức khỏe đột xuất, hoa hậu H'Hen Niê phải nhập viện từ sáng, nghi bị ngộ độc thực phẩm. Bác sĩ vừa cho xuất viện ra về để kịp đến với buổi tiệc tối nay cùng các anh chị báo chí. Tuy nhiên, hoa hậu hiện đang rất mệt nên sẽ đến sự kiện trễ hơn so với thời gian BTC đã thông báo ban đầu. Và nếu sức khoẻ không đảm bảo, hoa hậu sẽ chỉ có thể tham gia được phần đầu chương trình", đại diện truyền thông của H'Hen Niê chia sẻ trên mạng xã hội. 
 


Theo lịch trình, H'Hen Niê cùng Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy sẽ có tiệc gặp gỡ báo chí vào tối nay 2/4.

Theo VietNamNet

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.